ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่ลั่นขอพาบาร์ซ่าซิวแชมป์มากกว่าทำประตู

เมสซี่ลั่นขอพาบาร์ซ่าซิวแชมป์มากกว่าทำประตู

Posted 19/07/2012 by siamsport

 

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ประกาศลั่นขอพา "เจ้าบุญทุ่ม" กลับมาคว้าแชมป์ในซีซั่นหน้า มากกว่าคิดถึงเรื่องทำลายสถิติยิงไป 73 ประตูเมื่อฤดูกาลที่แล้ว พร้อมยกย่อง ติโต้ บีลาโนบา กุนซือคนใหม่ที่เคยทำงานร่วมกันมาตั้งแต่สมัยอยู่ทีมเยาวชนเมื่อ 10 ปีก่อน

ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ตั้งเป้าที่จะพาต้นสังกัดคว้าแชมป์ในฤดูกาลหน้าให้ได้มากกว่าคิดถึงเรื่อง การทำลายสถิติของตัวเองที่ยิงไป 73 ประตูในทุกรายการเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

ดาว ยิงวัย 25 ปี กล่าวเมื่อวันพุธที่ 18 กรกฎาคม ที่ผ่านมา "ผมไม่ได้มองถึงการทำลายสถิติยิงประตูรวมของตัวเอง นั่นไม่ใช่เป้าหมายของผม ผมต้องการที่จะพยายามและพัฒนาในฐานะนักเตะ เพื่อช่วยทีมให้มากขึ้น ผมหวังว่า ตัวเองจะยังมีพื้นที่ให้พัฒนาขึ้นไปอีก เป้าหมายของผมคือ คว้าแชมป์ร่วมกับทีมให้มากขึ้น"

เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา "บาร์ซ่า" ต้องเสียแชมป์ ลา ลีกา ไปให้กับ เรอัล มาดริด และพลาดท่าร่วงตกรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยได้แค่แชมป์ โกปา เดล เรย์ เท่านั้น  อย่างไรก็ตาม เมสซี่ เชื่อว่า ต้นสังกัดจะกลับมาทวงแชมป์ทั้งหมดคืนได้อย่างแน่นอน

"ผม หวังว่า เราจะกลับไปคว้าแชมป์ในทุกๆ รายการได้อีกครั้ง เรารู้ว่ามันเป็นเรื่องยาก แต่ผมยังคงเจ็บปวดที่แพ้ เชลซี ในรอบรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยที่ตัวเองยิงจุดโทษพลาด และเสียท่าให้กับ เรอัล มาดริด คา คัมป์ นู ในฟุตบอลลีก" ดาวเตะอาร์เจนไตน์ กล่าว

พร้อม กันนี้ เมสซี่ ยังยกย่อง ติโต้ บีลาโนบา กุนซือ "บาร์ซ่า" คนใหม่ที่เคยทำงานร่วมกันในสมัยอยู่ทีมเยาวชนเมื่อ 10 ปีที่แล้วว่า "ติโต้ ช่วยให้ผมพัฒนาขึ้นมากตอนที่ผมยังเป็นดาวรุ่ง ผมไม่เคยคิดมาก่อนว่า ผมจะได้ทำงานร่วมกับเขาอีกใน ลา ลีกา แต่ผมพอใจมากที่มีเขาอยู่ที่นี่ ทีมของเราแน่นมากในทุกขุมกำลัง และทุกคนก็รู้ว่าตัวเองจำเป็นต้องทำอะไรบ้าง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าเซ็นนิวเมสซี่เจ้าหนู9ขวบเข้าอคาเดมี่
    ปั้นจริงปั้นจังสำหรับ โคตรทีมอย่าง บาร์เซโลน่า ที่ล่าสุดจัดการเซ็นสัญญาคว้าตัว แซ็ค กิลเซแน่น หนูน้อยวัย 9 ขวบ เข้าสู่ทีมอคาเดมี่ของสโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • อิเนียสต้าควงเมียฮันนีมูนที่เม็กซิโก
    ชีวิตหลังแต่งงาน!อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ชุดแชมป์ยูโร 2012 ที่โปแลนด์และยูเครน เป็นเจ้าภาพร่วม หลังได้ลั่นระฆังวิวาห์ไปหมาดๆร้อนๆกับ แอนนา ออร์ติซ ศรีภรรยาป้ายแดง ล่าสุด!ทั้งคู่ก็ควงแขนกันไปฮันนีมูนไกลถึงที่ชายหาด แคนคูน ประเทศเม็กซิโก
  • รูนควงคางาวะดวลโด้,เมสซี่ชิงยอดแข้งยูฟ่า
    เวย์น รูนี่ย์ กับ ชินจิ คางาวะ ติดโผเข้าท้าชิง 32 ยอดแข้งยูฟ่า โดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ลีโอเนล เมสซี่ ขาเก่าเจ้าประจำยังคงเป็นเต็งซิวรางวัลดังกล่าว ขณที่บรรดาแข้งกระทิงชุดแชมป์ยูโร 2012 มีรายชื่อถึง 8 คนเลยทีเดียว
  • เอเยนต์ยันอาเดรียโน่แฮปปี้ไม่คิดหนีบาร์ซ่า
    เปาโล อัลฟอนโซ่ เอเยนต์ของ อาเดรียโน่ แข้งอเนกประสงค์เลือดแซมบ้าของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ดับกระแสข่าวนักเตะไม่มีความสุขในถิ่นคัมป์ นู และเตรียมย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ หลังไม่ค่อยได้เป็นตัวจริงในฤดูกาลที่ผ่านมา พร้อมเผย นักเตะมีความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้บริหาร และเตรียมเจรจาสัญญาใหม่เร็วๆ นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »