ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รองปธ.บาร์ซ่าแจงมิลานค้างค่าตัวอิบรา8ล.ยูโร

รองปธ.บาร์ซ่าแจงมิลานค้างค่าตัวอิบรา8ล.ยูโร

Posted 23/07/2012 by siamsport

 

งานนี้เจ้าหนี้มาตาม ฆาเบียร์ เฟาส์ รองปธ.บาร์เซโลน่า เผย เอซี มิลาน ยังค้างเงินค่าตัวของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อยู่อีก 8 ล้านยูโร หลัง "รอสโซเนรี่" ซื้อแข้งวัย 30 ปีไปใช้งาน เมื่อช่วงปี 2011 พร้อมระบุ "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่สามารถใช้เงินเกินงบที่ตั้งเอาไว้ได้อีกแล้ว

ฆาเบียร์ เฟาส์ รองประธานสโมสร บาร์เซโลน่า มหาอำนาจแห่งเวที ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า เอซี มิลาน ยอดสโมสรของวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยังค้างเงิน "เจ้าบุญทุ่ม" อยู่ถึง 8 ล้านยูโร (ประมาณ 320 ล้านบาท) สำหรับค่าตัวของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงชาวสวีดิช ในตอนที่แข้งป้ายแดงของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ย้ายจากยักษ์ใหญ่แห่งถิ่น คัมป์ นู ไปอยู่กับ "รอสโซเนรี่" เมื่อปี 2011
 
เฟาส์ เพิ่งเปิดเผยรายงานด้านการเงินในช่วงสิ้นปีของทีม เมื่อวันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งระหว่างการซักถามจากสื่อนั้น เจ้าตัวระบุว่า มิลาน ยังค้างเงินค่าตัวของ อิบราฮิโมวิช อยู่เป็นจำนวน 8 ล้านยูโร ด้วยกัน หลังจากที่ "เจ้าบุญทุ่ม" ขายขาดแข้งวัย 30 ปี ไปให้กับ "รอสโซเนรี่" เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน
 
ทั้งนี้ผู้บริหารของยอดทีมแห่ง ถิ่น คัมป์ นู เสริมว่า พวกเขาจะไม่ได้รับส่วนแบ่งจากเงินค่าตัวที่ อิบราฮิโมวิช ย้ายจาก มิลาน ไปอยู่กับ "เปแอสเช" แต่อย่างใด ถึงกระนั้น เฟาส์ ก็เผยว่า ตอนที่ ติอาโก้ ม็อตต้า อดีตมิดฟิลด์ของพวกเขา ย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน ไปซบตักทีมดังแห่งกรุงปารีส เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมานั้น "เจ้าบุญทุ่ม" ได้ส่วนแบ่งมา 1 ล้านยูโร (ประมาณ 40 ล้านบาท) ด้วยกัน
 
เฟาส์ เผยด้วยว่า ตอนนี้ยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นกาตาลันไม่สามารถทุ่มเงินที่เกินขอบเขตงบประมาณของ การช็อปได้อีกแล้ว หลังพวกเขาทำอย่างนั้นไปแล้วเมื่อช่วงซัมเมอร์ก่อน "สโมสรจำเป็นต้องเดินหน้าอย่างระมัดระวัง หากพวกเขาจะสามารถจัดการกับโครงการในอนาคตที่เต็มไปด้วยความทะเยอทะยานได้ เราต้องมองไปยังความมั่นคงในระยะกลาง และยาวของสโมสร มันจำเป็นต้องใช้ความมีเหตุมีผล และความเคร่งครัด เพื่อที่จะได้มีงบดุลที่ดี"
 
"สโมสรต้องลดหนี้ให้ได้อย่าง ถาวร และเหนือสิ่งอื่นใดก็คือต้องไม่สร้างหนี้เพิ่มด้วย เราจำเป็นต้องเตรียมตัวให้พร้อม สำหรับสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้ และมีการเงินที่แข็งแกร่งกว่าเดิม สำหรับโครงการทรัพย์สินที่แท้จริงแล้วนั้น เราจำเป็นต้องมีงบดุลที่ดีให้ได้" เฟาส์ ระบุ โดยเป็นที่เชื่อว่า ตอนนี้ บาร์เซโลน่า มีหนี้โดยรวมประมาณ 335 ล้านยูโร (ประมาณ 13,400 ล้านบาท) ด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือเตี้ยโวโด้ไม่มีทางเทียบชั้นเมสซี่
    ดีเอโก้ มาราโดน่า อดีตนักเตะหมายเลข 1 ของโลก โวสนั่น ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกรุ่นลูกชาวอาร์เจนไตน์ เก่งกาจยากจะหาใครมาเปรียบเทียบ ขนาด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็ยังห่างชั้น และไม่มีทางอยู่ในระดับเดียวกับ ดาวยิงอาร์เจนไตน์
  • ชากีร่า-ปิเก้สุดสวีตควงคู่รับจุมพิตจากปลาวาฬ
    ยามรักอะไรๆ ก็หวานฉ่ำ...ชากีร่า ควงแขน เคราร์ด ปิเก้ ดาวเตะ "เจ้าบุญทุ่ม" ไปพักร้อนไกลถึงเมืองลุงแซม ก่อนถูกแชะภาพเด็ดยืนยันความสวีต ต่างฝ่ายต่างเปลี่ยนบรรยากาศ งดจูบกันเองชั่วครู่ พร้อมใจหันไปรับการจุมพิตแบบเปียกๆ จากปลาวาฬเพชฌฆาต สร้างความเริงรื่นชื่นมื่นหัวใจไปด้วยกันทั้งสองฝ่าย
  • บาร์ซ่าเฮ!อัลเวสฟิตปั๋งแล้วหลังเดี้ยงนาน
    บาร์เซโลน่า ระบุ ดาเนี่ยล อัลเวส ฟูลแบ็กเลือดกาแฟของทีม ได้รับไฟเขียวให้กลับมาซ้อมเต็มที่ได้แล้ว หลังก่อนหน้านี้เจ้าตัวมีอาการกระดูกไหปลาร้าข้างขวาหัก จนต้องพักมานานถึง 2 เดือน ขณะที่ ดาบิด บีย่า ดาวยิงคนสำคัญของ "เจ้าบุญทุ่ม" ก็จ่อคืนทีมแล้วเช่นกัน โดย โฆเซ่ มานูเอล ปินโต้ นายทวารตัวสำรองของทีม จัดการโพสต์รูปรอยช้ำบนแขนของเจ้าตัว ที่เกิดจากการเซฟลูกยิงของ บีย่า ให้เห็นกันจะๆ
  • บาร์ซ่าเฮ!ซีซั่นก่อนทำกำไรสูงสุดสโมสร
    ฆาเวียร์ เฟาส์ ผู้บริหารฝ่ายเศรษฐกิจของ บาร์เซโลน่า ระบุ พวกเขาทำกำไรได้มากถึง 48.8 ล้านยูโร ในซีซั่น 2011-12 อันถือเป็นสถิติกำไรสูงสุดของสโมสร นอกจากนี้ "เจ้าบุญทุ่ม" ยังทำรายได้สูงกว่าปีก่อนด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »