ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ร็อบเบนมั่นใจไม่หลุดตัวจริงเสือใต้แน่

ร็อบเบนมั่นใจไม่หลุดตัวจริงเสือใต้แน่

Posted 31/07/2012 by siamsport

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่ง บาเยิร์น มั่นใจจะไม่มีทางหลุดออกจาก 11 ตัวจริง "เสือใต้" ในซีซั่นใหม่แน่นอน แม้จะมีคู่แข่งแย่งตำแหน่งที่ย้ายเข้ามาใหม่มากมายก็ตาม พร้อมโวว่าไม่เคยคิดภาพตัวเองต้องนั่งมองเพื่อนเล่นอยู่ข้างสนามมาก่อนด้วย

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาแสดงความมั่นใจเต็มที่ว่าเขาจะไม่ต้องหลุดไปอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรองของยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรีย ในการแข่งขันลีกสูงสุดเมืองเบียร์ฤดูกาลใหม่นี้ อย่างแน่นอน

มิดฟิลด์ดัตช์แมน ต้องพบกับคู่แข่งแย่งตำแหน่ง 11 ตัวจริงทั้ง เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกชาวสวิตเซอร์แลนด์และ โทมัส มุลเลอร์ ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน แต่เจ้าตัวไม่เคยคิดว่าจะต้องหลุดออกจากทีมของ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์คนเก่งของทีมเลย

ร็อบเบน กล่าวว่า "ผมเคยนึกภาพตัวเองนั่งอยู่บนม้านั่งสำรองรึเปล่า? ไม่ ไม่เลย และมันจะไม่เกิดขึ้นด้วย ผมไม่เคยแม้แต่จะคิดขึ้นมาด้วยซ้ำ ผมรู้ว่าผมเหมาะสมกับอะไร และผมไม่มีความกลัวที่จะเสียตำแหน่งตัวจริงเลย อย่างไรก็ตาม ไม่มีใครยืนยันการเป็นตัวจริงได้ เราต้องทำงานและต่อสู้เพื่อตำแหน่งของเรา"

หลังจากที่พลาดการยิงจุดโทษ ในเกมที่แพ้ต่อ เชลซี ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ดาวเตะวัย 28 ปี ได้ถูกโห่จากแฟนบอล "เสือใต้" ยามที่เขาลงสนามเกมอุ่นเครื่องก่อนศึกยูโร 2012 ให้กับทีมชาติฮอลแลนด์ ที่อัลลิอันซ์ อารีน่า ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปธ.เสือใต้แฮปปี้ทีมคว้า2หอกใหม่มากดดันโกเมซ
    อูลี่ เฮอเนส บิ๊กบอส บาเยิร์น มิวนิค เผยสุดแฮปปี้ที่ได้ มาริโอ มานด์ซูคิช และ เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ มาร่วมทีม เพื่อกดดัน มาริโอ โกเมซ หัวหอกตัวหลัก ชี้ทั้งคู่จะเป็นตัวเลือกที่ดีในแนวรุก "เสือใต้" พร้อมยันทีมจะไม่จ่ายเงินเกินงบเพื่อคว้าผู้เล่นที่แพงเกินเหตุมาเสริมทัพแน่นอนอูลี่ เฮอเนส ประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังศึกบุนเดสลีกา แสดงความดีใจที่สโมสรคว้าตัว มาริโอ มานด์ซูคิช ศูนย์หน้าทีมชาต...
  • ลาห์มยกเสือเหลืองเต็งแชมป์บุนเดสลีกา
    ฟิลิปป์ ลาห์ม กองหลัง บาเยิร์น มิวนิค ยก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นตัวเต็งที่จะซิวแชมป์บุนเดสลีกา ในซีซั่นใหม่นี้ แต่ก็ยังมีทีมอื่นๆ ที่มีลุ้นด้วยเช่นกัน พร้อมยืนยัน "เสือใต้" ตั้งเป้าทวงถาดแชมป์กลับคืนมาให้ได้ในปีนี้ ฟิลิปป์ ลาห์ม แบ็กตัวเก่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์...
  • เฮอเนสสุดช็อกเบรโน่โดนสั่งขังคุก
    อูลี่ เฮอเนส บิ๊กบอส "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค รับสุดช็อกเมื่อรู้ข่าว เบรโน่ อดีตกองหลังดาวรุ่งเลือดแซมบ้า โดนลงดาบหนักต้องนอนกินข้าวแดงเกือบ 4 ปี ข้อหาเผาบ้านตัวเอง โวยเป็นคำพิพากษาที่เหมือนกับการทำลายชีวิตทั้งชีวิตของเจ้าตัวไปโดยปริยาย พร้อมยันสโมสรจะขอรับอาสาดูแลภรรยาของเจ้าตัวจนกว่าสามีจะพ้นโทษออกมาแน่
  • ร็อบเบนขอกลับมาคืนดีริเบรี่อีกครั้ง
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีก บาเยิร์น มิวนิค เผยต้องการที่จะกลับมาคืนดีกับ ฟร้องค์ ริเบรี่ เพื่อนร่วมทีม อีกครั้ง หลังทั้งคู่ทะเลาะกันในห้องแต่งตัวเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ชี้ก่อนหน้านั้นไม่เคยบาดหมางกันมาก่อน และตอนนี้ก็หวังที่จะสนุกกับการเล่นร่วมกันอีกครั้งอาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาอยากที่จะ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »