ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้จุก!โกเมซอาจพักเดือนครึ่ง

เสือใต้จุก!โกเมซอาจพักเดือนครึ่ง

Posted 07/08/2012 by siamsport

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เจอข่าวร้ายตั้งแต่ก่อนเปิดซีซั่น เมื่อหัวหอกตัวความหวังอย่าง มาริโอ โกเมซ อาจจะต้องพักแข้งยาวถึง 6 สัปดาห์เลยทีเดียว แต่ยังพอมีข่าวดีชวนให้ชื่นใจเมื่อ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ห้องเครื่องคนเก่ง จ่อคัมแบ็กซ้อมแล้ว

มาริโอ โกเมซ กองหน้าตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน จะลงสนามรับใช้ต้นสังกัดไม่ได้เป็นเวลาราว 6 สัปดาห์ หลังจากที่ได้รับการยืนยันว่า ต้องเข้ารับการผ่าตัดตรงข้อเท้า ซึ่งได้รับความเสียหายระหว่างเกม ลีกา โททัล คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่ทัพ "เสือใต้" แพ้ดวลลูกโทษ แวร์เดอร์ เบรเมน 2-4 หลังเวลาปกติเสมอกัน 2-2  เมื่อวันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา

"เขาจะต้องพักราว 4-6 สัปดาห์ ซึ่งเขาจะต้องใช้ไม้เท้าช่วยยันเป็นเวลา 3 สัปดาห์ด้วย เพราะกระดูกอ่อนตรงที่ได้รับความเสียหายต้องไม่ถูกกระทบกระเทือน " แบรนด์ คาเบลก้า แพทย์ที่ทำการรักษา โกเมซ ระบุ โดยเป็นที่แน่นอนแล้วว่า ดาวยิงทีมชาติเยอรมนีวัย 27 ปี จะหมดสิทธิ์ลงเตะเกมเปิดฤดูกาล 2012/13 ที่ทัพ "เสือใต้" จะบุกไปเยือน  กรอยเธอร์ เฟือร์ธ ทีมน้องใหม่ วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคมนี้ 

การขาดหายไปของ โกเมซ ถือเป็นข่าวร้ายอย่างแท้จริงสำหรับ บาเยิร์น เพราะเดิมที ดาวิด อลาบา, ราฟินญ่า และ ดีเอโก้ คอนเตนโต้ ต่างก็กำลังมีอาการบาดเจ็บรบกวนเช่นกัน อย่างไรก็ตาม พวกเขายังพอมีข่าวดีชวนให้ชื่นใจบ้าง เมื่ออาการบาดเจ็บตรงเอ็นหลังหัวเข่าของ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางคนสำคัญ ไม่ได้ร้ายแรงอย่างที่คาดเอาไว้ในตอนแรก ซึ่ง จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์จอมเก๋า ก็ยืนยันว่า "ชไวนี่" จ่อคัมแบ็กแล้ว

"เขาจำเป็นต้องพักฟื้นอีก 2 วัน แต่หลังจากนั้นเขาก็จะสามารถกลับมาลงซ้อมได้อีกครั้ง" นายใหญ่แห่งถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชากิรี่ชี้เสือใต้ต้องมุ่งชนะทุกแมตช์
    เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีก บาเยิร์น มิวนิค ชี้ต้นสังกัดต้องมองถึงการคว้าชัยทุกแมตช์ หากหวังซิวแชมป์ในซีซั่นใหม่นี้ หลัง "เสือใต้" ร้างราความสำคัญไปนาน เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกตัวใหม่ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า ต้นสังกัดจำเป็นต้องมองไปที่การคว้าชัยชนะในทุกเกม หากหวังที่จะประสบความสำเร็จคว้าแชมป์มาครองในฤดูกาล 2012-13ดาวเตะทีมช...
  • เสือใต้เซ็ง!โกเมซจ่อขึ้นเขียงหลังข้อเท้าพัง
    บาเยิร์น มิวนิค เผยข่าวร้าย มาริโอ โกเมซ ดาวยิงตัวเก่ง ข้อเท้าพัง จากเกม ลีกา โททัล คัพ รอบรองฯ ที่พ่ายดวลจุดโทษ แวร์เดอร์ เบรเมน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จ่อขึ้นเขียงผ่าตัด โดย มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬา "เสือใต้" รับอาการของเจ้าตัวดูไม่ดีเลย ต้องรอลุ้นหลังผ่าตัด ว่าจะร้างสนามนานแค่ไหน
  • ร็อบเบนมั่นใจไม่หลุดตัวจริงเสือใต้แน่
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่ง บาเยิร์น มั่นใจจะไม่มีทางหลุดออกจาก 11 ตัวจริง "เสือใต้" ในซีซั่นใหม่แน่นอน แม้จะมีคู่แข่งแย่งตำแหน่งที่ย้ายเข้ามาใหม่มากมายก็ตาม พร้อมโวว่าไม่เคยคิดภาพตัวเองต้องนั่งมองเพื่อนเล่นอยู่ข้างสนามมาก่อนด้วยอาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาแสดงความมั่นใจเต็มที่ว่าเขาจะไม่ต้องหลุดไปอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรองของยอดทีมแ...
  • ปธ.เสือใต้แฮปปี้ทีมคว้า2หอกใหม่มากดดันโกเมซ
    อูลี่ เฮอเนส บิ๊กบอส บาเยิร์น มิวนิค เผยสุดแฮปปี้ที่ได้ มาริโอ มานด์ซูคิช และ เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ มาร่วมทีม เพื่อกดดัน มาริโอ โกเมซ หัวหอกตัวหลัก ชี้ทั้งคู่จะเป็นตัวเลือกที่ดีในแนวรุก "เสือใต้" พร้อมยันทีมจะไม่จ่ายเงินเกินงบเพื่อคว้าผู้เล่นที่แพงเกินเหตุมาเสริมทัพแน่นอนอูลี่ เฮอเนส ประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังศึกบุนเดสลีกา แสดงความดีใจที่สโมสรคว้าตัว มาริโอ มานด์ซูคิช ศูนย์หน้าทีมชาต...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »