ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 3สาวฮอต"ริต้า,แป้ง, เมย์"ตอกย้ำชมยอดบอลลีกผ่านทรู

3สาวฮอต"ริต้า,แป้ง, เมย์"ตอกย้ำชมยอดบอลลีกผ่านทรู

Posted 10/08/2012 by siamdara

 


 

นายอาณัติ เมฆไพบูลย์วัฒนา กรรมการผู้จัดการ บมจ.ทรูวิชั่นส์ พร้อมด้วย นายองอาจ ประภากมล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการพาณิชย์ บมจ.ทรูวิชั่นส์, นายอรรถพล ณ บางช้าง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายรายการ บมจ.ทรูวิชั่นส์, นายสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3, พลโท วิเชียร มัญญะหงษ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการใหญ่สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก สายงานปฏิบัติการ และ นายเขมทัตต์ พลเดช รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สายงานการตลาดและการขาย บมจ.อสมท ร่วมกันแถลงข่าวความร่วมมือในการทอดสดการแข่งขันฟุตบอลฤดูกาลใหม่ พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และยูฟ่า ยูโรปา ลีก 2012/2013 และรายการลูกหนังที่ดีที่สุดครบทั้ง 7 รายการดัง

เพื่อเป็นการตอกย้ำภาพ ''The King of Soccer'' ที่สนามฟุตซอลคริสตัล พาร์ค (เลียบทางด่วนรามอินทรา) เมื่อวันที่ 9 ส.ค. ที่ผ่านมา ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติ ผู้สนับสนุน ศิลปินดารา และสื่อมวลชน เดินทางร่วมงานอย่างคับคั่ง รวมถึงงานนี้ยังได้รับเกียรติจาก คุณโอฬาร เชื้อบาง ผู้อำนวยการฝ่ายกองบรรณาธิการ บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ร่วมพูดคุยถึงการให้การสนับสนุนงานด้านประชาสัมพันธ์ในครั้งนี้
 
งานนี้ทรูวิชั่นส์คว้า 3 สาวสุดฮอตแห่งวงการบันเทิง อาทิ ศรีริต้า เจนเซ่น, ''แป้ง'' อรจิรา แหลมวิไล และ ''เมย์'' พิชญ์นาฏ สาขากร พร้อมด้วยศิลปินเอเอฟที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ ''รอน'' ภัทรภณ โตอุ่น, ''น้ำแข็ง'' ชญาน์ทัต อยู่เป็นแก้ว, ''ต้น'' ณัฐวัตร ดีวงกิจ และ ''เบน'' เบนจามิน วาร์นี เป็นต้น โดยเหล่าศิลปินขอเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ชวนตามติดลีกและรายการลูกหนังที่ดีที่ สุดจากทั่วโลก
 
อย่างไรก็ตามสำหรับทรูวิชั่นส์ถือเป็นผู้นำทางด้านการถ่ายทอดสดการ แข่งขันฟุตบอลที่ดีที่สุด และมากที่สุดในไทย และวันนี้ยังคงเดินหน้าสรรหารายการแข่งขันฟุตบอลระดับโลกที่อยู่ในความสนใจ ของคอบอลชาวไทยมานำเสนออย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดเตรียมถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลฤดูกาลใหม่ 2012/2013 ของฟุตบอลลีก และรายการลูกหนังที่ดีที่สุดทั้ง 7 รายการชั้นนำได้แก่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลีกฟุตบอลอันดับ 1 ของโลก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรยุโรปดีที่สุดในโลก, ยูฟ่า ยูโรปา ลีก, กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี, เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ อเมริกา, โปรตุกีส ลีก ร่วมด้วยไทยพรีเมียร์ลีก ลีกฟุตบอลอันดับ 1 ของไทย ให้สมาชิกทรูวิชั่นส์ทุกแพ็กเกจได้เชียร์สะใจแมตช์ต่อแมตช์เหมือนรับชมอยู่ ขอบสนาม สูงสุดกว่า 1,000 แมตช์ พร้อมรับชมด้วยระบบเอชดีคมชัดสูงสุดกว่า 500 แมตช์ ตามแพ็กเกจที่เป็นสมาชิก มั่นใจคอบอลจะได้เชียร์ลีกฟุตบอลที่ชื่นชอบอย่างเต็มอิ่มแน่นอน
 
สมาชิกทรูวิชั่นส์สามารถรับชมได้ตามแพ็กเกจที่เป็นสมาชิก แพลทินัม เอชดี แพ็กเกจ รับชมครบทุกลีก รวมกว่า 1,000 แมตช์ และเอชดีอีกกว่า 500 แมตช์ โกลด์ แพ็กเกจ รับชมครบทุกลีกกว่า 1,000 แมตช์ โกลด์ ไลท์ แพ็กเกจ รับชมกว่า 800 แมตช์ นอกจากนี้ทรูวิชั่นส์ยังสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้วงการบอลด้วยแพ็กเกจพิเศษ ''Super Sports Pack'' สำหรับคอลูกหนังโดยเฉพาะ ให้สามารถรับชมการแข่งขันแมตช์สำคัญของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมคมชัดด้วยระบบเอชดี สดทุกสัปดาห์ รวม 190 แมตช์ และเทปการแข่งขันอีก 190 แมตช์ รวม 380 แมตช์ ในราคาพิเศษสุด เดือนละ 650 บาท
 
เท่านั้นยังไม่พอ นอกจากทรูวิชั่นส์จะนำการถ่ายทอดสดฟุตบอลลีก และรายการลูกหนังที่ดีที่สุดมาให้สมาชิกได้รับชมอย่างเต็มอิ่มตลอดฤดูกาล 2012/2013  แล้ว โดยพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลีกฟุตบอลอันดับ 1 ของโลก สมาชิกทรูชั่นส์สามารถรับชมสูงสุด 380 แมตช์ ตลอดฤดูกาล ตามแพ็กเกจที่เป็นสมาชิก ผ่าน 9 ช่อง ได่แก่ TrueSport HD, TrueSport HD2, TrueSport 1, 2, 3, 6, Speacial Sport, Channel 10 ขณะเดียวกันยังได้เอาใจคอกีฬาทั่วประเทศโดยการเปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถรับชม เกมความมันระดับโลกนี้ได้ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เป็นจำนวนถึง 17 แมตช์ด้วยกัน โดยคู่แรกจะประเดิมการถ่ายทอดคู่บิ๊กแมตช์แชมป์เก่า ''เรือใบสีฟ้า'' แมนฯ ซิตี้ จะพบกับ ''หงส์แดง'' ลิเวอร์พูล ในวันที่ 26 ส.ค. เวลา 22.00 น.
 
เช่นเดียวกับศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คอบอลทั่วประเทศสามารถรับชมทางโมเดิร์นไนน์ทีวี ถึง 24 แมตช์ ส่วนสมาชิกทรูชั่นส์สามารถรับชมสูงสุด 136 แมตช์ ตลอดฤดูกาล ตามแพ็กเกจที่เป็นสมาชิก ผ่าน 8 ช่อง ได้แก่ TrueSport HD, TrueSport HD2, TrueSport 1, 2, 3, Speacial Sport, Channel 10 ขณะที่ศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 จะเปิดให้คนไทยได้รับชม 12 แมตช์ ขณะที่สมาชิกทรูชั่นส์สามารถรับชมสูงสุด 136 แมตช์ ตลอดฤดูกาล ตามแพ็กเกจที่เป็นสมาชิก ผ่าน 8 ช่อง ได้แก่ TrueSport HD, TrueSport HD2, TrueSport 1, 2, 3, Speacial Sport, Channel 10
 
นอกจากความร่วมมือกับพันธมิตรฟรีทีวีทั้ง 3 ช่องแล้ว ทรูวิชั่นส์ยังเอาใจคอกีฬาด้วยการเตรียมรายการกีฬาโปรดไว้อย่างหลากหลายให้ ได้รับชมอย่างเต็มอิ่มทางทรูวิชั่นส์ช่องกีฬาที่ดีที่สุด และมากที่สุดในไทยถึง 21 ช่อง (เอชดี 3 ช่อง และปกติ 18 ช่อง) ซึ่งรวบรวมการแข่งขันกีฬาระดับนานาชาติทุกประเภทที่ได้รับความนิยมทั้ง อเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล บาสเกตบอลเอ็นบีเอ กอล์ฟทุกรายการระดับเมเจอร์ เทนนิสทุกรายการแกรนด์สแลม วอลเลย์บอล เวิลด์กรังด์ปรีซ์ สุดยอดมอเตอร์สปอร์ตทั้ง เอฟวัน และโมโตจีพี ศึกยอดมวยโลก มวยปล้ำดับเบิลยูดับเบิลยูอี และอื่นๆ อีกมากมาย มานำเสนอให้แก่สมาชิกทรูวิชั่นส์
 
นายอาณัติ เมฆไพบูลย์วัฒนา กรรมการผู้จัดการ บมจ.ทรูวิชั่นส์ เปิดเผยว่า ''The King of Soccer'' ของทรูวิชั่นส์ในวันนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้หากไม่ได้รับการสนับสนุนที่ดีจากทุก ท่าน ในโอกาสนี้ต้องขอขอบคุณผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ รถจักยานยนต์ยามาฮ่า เครื่องดื่มตราช้าง ยูโร่คัสตาร์ดเค้ก ร่วมด้วยผู้สนับสนุนร่วม ได้แก่ ทรูมูฟเอช 3G+ และผู้สนับสนุนสื่อประชาสัมพันธ์ได้แก่ บมจ.สยามสปอร์ต ซินดิเคท ที่ร่วมสร้างความสมบูรณ์ และความสนุกสนานให้กับการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลทั้ง 7 รายการตลอดฤดูกาลนี้
 
ทรูวิชั่นส์มอบข้อเสนอพิเศษสุด สมัครสมาชิกใหม่ตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคมนี้ ติดตั้งฟรี และชมฟรี 1 เดือน พร้อมรับชมฟุตบอล 7 รายการที่ดีที่สุด นำโดยพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูฟ่า ยูโรปา ลีก และกัลโช่ เซเรีย อา สอบถามรายละเอียดได้ที่ร้านทรูช็อป และตัวแทนจำหน่ายทรูวิชั่นส์ทั่วประเทศ หรือ โทร. 0-2725-7000 สมาชิกทรูวิชั่นส์สอบถามรายละเอียดได้ที่ ทรูวิชั่นส์แคร์ 0-2725-2525

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แป้ง ได้ฤกษ์แต่ง ผู้กองต้อม 7 ตุลาคมนี้
    นางเอกสาวผิวโอโม่ "แป้ง อรจิรา แหลมวิไล" ประกาศฤกษ์วิวาห์แฟนหนุ่ม "ผู้กองต้อม" ร.ต.อ.ทรงพันธ์ กุลดิลก วันที่ 7 ตุลาคมนี้ โดยจะจัดเลี้ยงที่โรงแรมพลาซ่าแอทธินี ส่วนฤกษ์ทำพิธีช่วงเช้าสาวแป้งเผยว่าขออุบเป็นความลับ เปรยเรื่องการเตรียมงานคืบหน้า 30 เปอร์เซ็นต์ ยังไม่ได้ลงมือจัดการอะไรทั้งสิ้น ทุกอย่างยังเป็นแค่โครงที่ล่างไว้คร่าวๆอยู่ เจอสาวแป้งในงาน The Gift for Mom: มาลัยแห่งรัก ณ ศูนย์การค้า สุพรีม ค...
  • ''เมย์ เฟื่องอารมย์'' เซ็กซี่ดีไม่มีตก
    นางร้ายสุดเซ็กซี่ ''เมย์ เฟื่องอารมย์'' ที่ใครๆ ต่างยกนิ้วให้ถึงความสามารถทางการแสดงของเธอคนนี้ แต่อีกอย่างที่หลายคนติดตาติดใจก็คือความสวยเซ็กซี่ของสาวเมย์นั่นเอง ก็เล่นขาวหุ่นดีซะขนาดนี้ตำแหน่งเจ้าของหัวใจของ ''พี่หนุ่ม-กรรชัย'' จะหลุดไปไหนเสีย
  • "อั้ม"เมิน"เมย์"ยุให้เปิดตัว"แอมป์"
    ''เมย์'' เชียร์ไม่ขึ้น ''อั้ม-แอมป์'' นางเอกสาวยังย้ำคำเดิมว่าเป็นเพื่อนเท่านั้น เฉยๆ เรื่องที่ ''หมอช้าง'' ทักว่าถ้าเผยตัวแฟนแล้วงานจะรุ่ง ยืนกรานขอปิดไว้เป็นความลับต่อไปหลังจากที่เพื่อนซี้ ''เมย์'' พิชญ์นาฏ สาขากร ออกมาโพสต์ภาพคู่กับหนุ่ม ''แอมป์-ภิธาน'' ทำนองเชียร์ให้เป็นหวานใจตัวจริงของนางเอกสาว ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ สักที แต่งานนี้ดูเหมือนจะเชียร์ไม่ขึ้น เพราะล่าสุดสาวอั้มที่ไปร่วมงาน ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »