ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » โบลต์ชวดแข่งที่สวีเดนเหตุเรียกเงินแพงเกิน

โบลต์ชวดแข่งที่สวีเดนเหตุเรียกเงินแพงเกิน

Posted 19/08/2012 by siamsport

 

คณะกรรมการจัดการแข่ง ขันกรีฑาทัวร์นาเมนต์ ไดมอนด์ ลีก ที่กรุงสต็อคโฮล์ม ประเทศสวีเดน ระบุ สาเหตุที่พวกเขาไม่ได้เชิญ ยูเซน โบลต์ โคตรลมกรดจากจาเมกา มาร่วมแข่งด้วย ก็เพราะเจ้าของ 3 เหรียญทองจาก "ลอนดอนเกมส์" เรียกเงินมากเกินไป ยืนยัน พวกตนมีการคุยกับ โบลต์ ก่อนหน้าที่จะตัดสินใจไม่เชิญเจ้าตัวมาแข่งแล้ว

ยูเซน โบลต์ ยอดนักวิ่งชายชาวจาเมกา ไม่ได้ถูกเชิญให้มาร่วมการแข่งขันกรีฑาทัวร์นาเมนต์ ไดมอนด์ ลีก ที่กรุงสต็อคโฮล์ม ประเทศสวีเดน เป็นเจ้าภาพ เมื่อวันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา เนื่องจากเขาเรียกร้องเงินเพื่อเป็นค่าปรากฎตัวที่แพงเกินไป ตามการเปิดเผยของคณะกรรมการจัดการแข่งขัน เมื่อวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา

เจ้าของเหรียญทองในการแข่งวิ่ง 100 เมตรชาย, 200 เมตรชาย และ 4x100 เมตรชาย ของศึก โอลิมปิก เกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพิ่งรับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพ ไม่ได้ไปโชว์ความเร็วให้แฟนๆ ที่แดนไวกิ้งได้เห็น ถึงแม้เจ้าตัวจะไปปรากฎตัวที่นั่นถึง 3 ครั้ง ในช่วงระหว่างปี 2009-11 จนทำให้มีที่นั่งว่างบนอัฒจันทร์มากกว่าปกติ

เรื่องดังกล่าว ทำให้ตกเป็นที่พูดถึงกันอย่างมาก ซึ่งล่าสุด ยาน โควัลสกี้ หนึ่งในคณะกรรมการจัดการแข่งขัน ก็ออกมาเผยกับ "เอ็กซ์เพรสเซ่น" สื่อชื่อดังของสวีเดนว่า สาเหตุที่พวกเขาไม่ได้เชิญโคตรลมกรดวัย 25 ปีมาร่วมงาน ก็เพราะเจ้าตัวเรียกร้องเงินมากเกินไป "เราต้องถึงจุดอิ่มตัวแน่ๆ ถ้าหากเขามาวิ่งที่นี่ทุกๆ ปี เรามีการพูดกับเขาแล้ว แต่เราก็มาคิดกันว่า -มันคุ้มค่าไหม ที่จะจ่ายเงินก้อนโตเพื่อให้เขามาที่นี่ ?-"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พระเอกทไวไลท์เผยเรียนสำเนียงสเปนจากราฟา
    ราฟาเอล เบติเนซ กุนซือว่างงาน คงยิ้มน้อยยิ่งใหญ่ หลังเป็นคุณครูสอนภาษาแบบไม่ตั้งใจ เพราะ โรเบิร์ต แพททินสัน ดาราหนุ่มสุดเท่ เผยว่าตนเรียนรู้ภาษาสแปนิชแบบสเกาซ์มาจาก "ราฟา" สมัยที่กุมบังเหียน ลิเวอร์พูล แถมหยอกเล่นเป็นภาษาแบบส่วนตั๊วตัวที่ โค้ชชาวสเปน มักใช้ตอนให้สัมภาษณ์
  • บัวขาวคัมแบ็ก!ทุบตูเรย์พาไทย-ผู้ดีผงาดไทยไฟต์
    "ดำดอทคอม" บัวขาว ป.ประมุข พ้นโทษแบนคัมแบ็กกลับมาสวยหลังอัดเข่าเข้าชายโครง ส่ง อับดุล ตูเรย์ นักชกจากฝรั่งเศส ลงไปกองกับพื้นเอาชนะทีเคโอไปได้อย่างง่ายดาย ในยกที่ 2 ช่วยให้ทีมรวมนักชกไทยกับอังกฤษ เอาชนะ ทีมยุโรปกับนานาชาติ 6-0 คู่ คว้าแชมป์รายการ ไทยไฟท์ เอ็กซ์ตรีม อิน อิงแลนด์ ที่สนามคิงพาวเวอร์สเตเดี้ยม เมืองเลสเตอร์ ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 17 ส.ค.ที่ผ่านมา
  • เฟดเอ็กซ์เผยรู้อยู่แล้วนาดาลไม่ฟิตทันหวดยูเอสฯ
    โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักหวดลูกสักหลาดหนุ่มสวิส รับไม่แปลกใจกับข่าว ราฟาเอล นาดาล แร็กเกตหนุ่มสเปน ต้องถอนตัวจากศึก ยูเอส โอเพ่น เหตุรู้อยู่แล้วว่าเพื่อนร่วมอาชีพต่อสู้กับอาการเจ็บที่เอ็นหัวเข่าได้สักระยะแล้ว พร้อมรับรู้สึกเสียดายที่ต้องขาดยอดเทนนิสลงประชันฝีมือในรายการนี้ไปอีกราย โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสหนุ่มชาวสวิตเซอร์แลนด์ ยอมรับว่าตนไม่ได้รู้สึกประหลาดใจเลยแม้แต่น้อยกับข่าวการถอนตัวออกจากการ...
  • ฟันธงโอลิมปิกหนุนส่งเบ็คส์จ่อรับทรัพย์อีกอื้อ
    หล่อเท่แถมมีบารมี เดวิด เบ็คแฮม แข้งทองเมืองผู้ดี มีโอกาสโกยเงินเข้าแบงก์อื้อซ่าในอีก 1 ปีข้างหน้านี้ หลังเอเยนซี่มะกันฟันธงเนื้อ "หนุ่มเบ็คส์" หอมฟุ้งจรุงใจไปกันใหญ่ เหตุบทบาทหน้าที่ในมหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติเสริมส่งภาพลักษณ์แบบเต็มเหนี่ยว ชี้เป็นดาราดังไปแล้ว ไม่ใช่แค่นักฟุตบอลเฉยๆ แต่อย่างใดเดวิด เบ็คแฮม กองกลางซูเปอร์สตาร์ดังของ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ แชมป์เก่า เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »