ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ครบ 1,000 นัดก็ยังไหว!! เฟอร์กูสันลั่น "ยังรักทุกนาทีที่คุมแมนฯ ยูฯ"

ครบ 1,000 นัดก็ยังไหว!! เฟอร์กูสันลั่น "ยังรักทุกนาทีที่คุมแมนฯ ยูฯ"

Posted 02/09/2012 by goal.com

 

ผู้จัดการทีมชาวสก็อตแลนด์กำลังจะคุมทีมครบนัดที่ 1,000 ในเกมวันอาทิตย์นี้ และเขายังรักทุกนาทีที่ได้ทำงานในสนามซ้อม

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะฉลองการคุมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดครบนัดที่ 1,000 ในเกมที่พบเซาแธมป์ตันในวันอาทิตย์นี้ และเขายอมรับว่ายังรักทุกนาทีที่อยู่ในตำแหน่งนี้

กุนซือเลือดวิสกี้คุมทัพปีศาจแดงมาตั้งแต่ปี 1986 ยังคงมีความสุขอยู่กับการทำงานกับนักเตะระดับท็อปคลาส อาทิ โรบิน ฟาน เพอร์ซี และ เวย์น รูนีย์ พร้อมเผยว่าเขาอยากจะทำงานนี้ต่อไปให้นานที่สุดเท่าที่เป็นไปได้

เขาให้สัมภาษณ์กับ Daily Mailว่า "มีนักเตะวิเศษๆ มากมายในสโมสรแห่งนี้ และมันก็เป็นความน่ายินดีรวมถึงมีเกียรติที่ได้ทำงานร่วมกับพวกเขา ไม่มีอะไรที่ผมชอบมากไปว่าการนำรถของผมเข้ามาในสนามซ้อมในตอนเช้า และเฝ้ารอว่าในอีกไม่มีกี่ชั่วโมง ก็จะได้ทำงานกับพวกเขาและสต๊าฟของผม ผู้จัดการทีมคนใดก็ต้องรู้สึกขอบคุณที่ระลึกขึ้นได้ว่าเคยคุมทีมผู้เล่น เยี่ยมๆ สักทีม แต่ผมเคยร่วมงานกับทีมเยี่ยมถึง 5 หรือ 6 ชุดด้วยกัน

"ผมไม่เคยพยายามจะทำตามแบบใคร" เขากล่าวเพิ่มเติม "ผมไม่เคยอ่านหนังสือที่เขียนโดยผู้จัดการทีมคนใด ผมก็แค่ลองทำตามทางของผมเท่านั้น

"ถ้าผมจะให้คำแนะนำอะไรสักอย่างกับผู้จัดการทีมวัยหนุ่ม มันก็คงไม่ใช่แค่เรียนรู้จากข้อผิดพลาดเท่านั้น แต่ยังต้องใส่ใจถึงเหตุผลด้วยว่าทำไมคุณถึงได้ทำลงไปแบบนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลองป๋าคุมพันเกม!โรบินส่อซัดถิ่นนักบุญ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมขนทัพอสูรแดงนำโดย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กับ ชินจิ คางาวะ ผนึกคมแข้งซาตานลุ้นหลอน "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ที่ รัคกี้ แลมเบิร์ต ดาวยิงประจำทัพโชว์ฟอร์มได้ร้อนแรงและลุ้นบวกประตู ย้อนดูสถิติการเยือนของผีแดงที่มีต่อนักบุญเห็นจะข่มมิดเมื่อเก็บชัยได้ทั้ง หมด 4 นัดหลัง และการฉลองให้ป๋าเฟอร์กี้กับการตำแหน่งกุญซือผีแดงครบ 1,000 แมตช์พอดีจะจบลงที่ผลเช่นไรตามชมและเชียร์ได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 2 ก.ย. ศกนี้
  • เบื่อลือมั่ว!เซอร์แจงรูนสำรองเพราะไม่ฟิต
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคลียร์ดังๆ บอกสาเหตุที่ เวย์น รูนี่ย์ เป็นแค่ตัวสำรองเกมชนะ ฟูแล่ม 3-2 นัดล่าสุด ไม่ได้มีเบื้องหน้าเบื้องหลังอะไรมากไปกว่าแค่ ดาวยิงเลือดผู้ดี ยังไม่ฟิตพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์ หลังโดนสื่อนั่งเทียนเขียนเรื่อยเปื่อยว่ามีปัญหาขัดแย้ง และ รูนี่ย์ นับเวลาถอยหลัง รอโดนขายทิ้ง
  • รูนเปิ่น!พิมพ์นามสกุลนักหวดร่วมชาติผิด
    งานนี้ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด หน้าแตกไปเต็มๆ เมื่อเขาจะแสดงความยินดีกับ ลอร่า ร็อบสัน แร็กเกตสาวดาวโรจน์เพื่อนร่วมชาติ ที่เอาชนะ หลี่ นา นักหวดคนเก่งจากแดนมังกรได้ 2-1 เซต ในการแข่งรอบ 3 ศึกยูเอส โอเพ่น เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่แข้งวัย 26 ปี ดันพิมพ์นามสกุลของ ร็อบสัน ผิดเฉยเลย
  • สรุปตลาดซื้อ-ขายพรีเมียร์!วันสุดท้ายที่น่าสนใจ
    ในวันสุดท้ายของ การซื้อ-ขาย นักฟุตบอล ใน พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ค่อนข้างจะคึกคัก ไม่ว่าจะเป็นแบบขายขาด หรือปล่อยยืมตัว ที่เห็นจะเป็นที่จับมองไม่น้อยได้แก่ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ จาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไป ฟูแล่ม ไม่เปิดเผยค่าตัว, ชาร์ลี อดัม ไปสโต๊ค ค่าหัว 4 ล้านปอนด์ และ ดั๊กลาส ไมค่อน ที่ย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน มา แมนฯ ซิตี้ แต่ที่ลุ้นกันแบบนาทีสุดท้ายก่อนปิดตลาดซื้อขายนักแตะคือ คลิ้นท์ เดมพ์ซี่ย์ ที่มีข่าวกับ ลิเวอร์พูล มาตลอดสุดท้าย สเปอร์ส ปาดหน้าพาไปชูเสื้อซะงั้น สำหรับรายอื่นๆ มีใครกันบ้างลองไปดูกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »