ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » Fail! ชมคลิปกองเชียร์แย่งรับบอล เกือบ 'สวย' แต่ดัน 'ซวย' หน้าคะมำคาสนาม

Fail! ชมคลิปกองเชียร์แย่งรับบอล เกือบ 'สวย' แต่ดัน 'ซวย' หน้าคะมำคาสนาม

Posted 04/09/2012 by ไทยรัฐ

แทนที่จะ "หล่อ" กลายเป็น "ร่วง" แทน สำหรับพ่อหนุ่มนิรนาม ที่ขอโชว์เพาว์ลุกขึ้นมากระโดดคว้าลูกฟุตบอลที่โด่งออกมานอกสนามแข่งขัน บนอัฒจันทร์กองเชียร์ ในศึกลีกาเอ็มเอ็กซ์ (Liga MX) หรือลีกลูกหนังของเม็กซิโก เกมระหว่าง โมเรเลีย กับ พูมาส เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน...

นอกจากจะคว้าลูกบอลมาครองไม่ได้แล้ว ยังต้อง "หน้าแหก" ล้มหน้าคว่ำกระแทกกับพื้นอัฒจันทร์ ท่ามกลางเสียงหัวเราะโปกฮาของเพื่อนๆ และแฟนกีฬาหลายร้อยคนที่เห็นเหตุการณ์ โดยเฉพาะ 2 แฟนบอล (เสื้อเหลือง) ซึ่งอยู่หน้าเขา ขำก๊าก ชนิดที่เรียกได้ว่า "ขี้แตกขี้แตน" กันทีเดียว

อย่างไรก็ตาม ยังดีที่งานนี้ยังมีสุภาพบุรุษท่านหนึ่ง (เสื้อสีเทา) ซึ่งนั่งติดกับเขา ไม่ได้เห็นความทุกข์ร้อนของคนอื่นเป็นเรื่องตลก ลุกเข้ามาช่วยพยุงตัวชายหนุ่มรายนี้ ขึ้นมาจากพื้นอย่างแมน (ขอปรบมือให้).

ชมคลิปที่นี่ (credit : youtube) http://www.youtube.com/watch?v=flCtd10i6iA&feature=player_embedded

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกหนังเศร้า!แข้งไวกิ้งวัย29ดับคาสนาม
    เกิดเรื่องเศร้ากับวงการลูกหนังอีกแล้ว!เมื่อ วิคตอร์ บรานน์สตรอม แข้งชาว"ไวกิ้ง"สวีเดน ของทีมปิเทีย ไอเอฟ ในลีกดิวิชั่น ทู นอร์ท หัวใจวายดับคาสนามหลังจากที่แข้งวัย 29 ปียิงประตูให้ต้นสังกัดขึ้นนำ อูเมอา 1-0 คาดเป็นอาการเดียวกับ ฟาบริช มูอัมบ้า
  • สำเนาถูกต้อง! เจ้าหนู 'โด้น้อย' โผล่เชียร์พ่อลงเล่นให้ราชัน
    ถอดแบบกันมาเป๊ะๆ สำหรับเจ้าหนู "คริสเตียโน จูเนียร์" วัย 2 ขวบ หลังโผล่เชียร์คุณพ่อ "คริสเตียโน โรนัลโด" ในเกมโชว์ฟอร์มเหมายิงคนเดียว 2 ประตูให้ต้นสังกัด "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เปิดบ้านถล่มชนะ กรานาดา 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา...
  • เฟลป์สเริงร่า!ปาร์ตี้กับสาวในชุดบิกินี
    งานนี้ ไมเคิ่ล เฟลป์ส ตำนานฉลามหนุ่มจากแดนลุงแซม ดี๊ด๊าสุดๆ เมื่อเขาฉลองการอำลาสระ ด้วยการไปปาร์ตี้กับสาวสวยหุ่นชวนน้ำลายสอในชุดบิกินี ที่นครลาสเวกัส พร้อมกับได้รับเค้กก้อนใหญ่ ที่ตกแต่งให้สมกับความสำเร็จของเขาด้วย
  • สตาร์นักบาส NBA 'เมโล' ควงเมียเที่ยวเมืองไทย
    เมืองไทย ได้ต้อนรับนักกีฬาระดับโลกอีกแล้ว ล่าสุด คาร์เมโล แอนโธนี สุดยอดนักบาสเอ็นบีเอ ของทีมนิวยอร์ก นิกส์ ควงแขนภรรยาสาว บินมาพักผ่อน ชมความงดงามอีกราย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »