ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซัมซุงต่อสัญญาคาดอกเสื้อสิงห์ฟัน 900ล้าน/ซีซั่น

ซัมซุงต่อสัญญาคาดอกเสื้อสิงห์ฟัน 900ล้าน/ซีซั่น

Posted 08/09/2012 by rakball.net

 

 

เชลซีรับทรัพย์หนักเช่นเคยหลังขยายสัญญากับซัมซุงให้เป็นสปอนเซอร์คาดอก เสื้อแข่งต่อไปถึงปี 2015 โดยคาดว่าจะได้รับเงินตกปีละ 18 ล้านปอนด์


"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ขยายสัญญากับ "ซัมซุง" ผลิตภัณฑ์ชั้นนำจากประเทศเกาหลีใต้ ไปถึงฤดูกาล 2014-2015 รับเละปีละ 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท)หลังจากที่ ซัมซุง ได้เข้ามาเป็นสปอนเซอร์คาดอกเสื้อของเชลซี ตั้งแต่ปี 2005 แทนที่ของ สายการบิน เอมิเรตส์ แอร์ไลน์ 

โดยโฆษกของเชลซีได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า "ซัมซุงได้ใช้สิทธิ์ขยายสัญญาออกไป ซึ่งจะทำให้พวกเขายังเป็นพาร์ทเนอร์ที่สำคัญของสโมสรไปจนถึงเดือนพฤษภาคมปี 2015” โดยการต่อสัญญาครั้งนี้ทีมดังจากอังกฤษจะได้รับทรัพย์ก้อนโตประมาณ 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) ต่อปี เลยทีเดียว"

พร้อมมีรายงานว่า ซัมซุง ได้มีแผนการขยายสัญญามาก่อนหน้านี้แล้ว จนกระทั่ง "สิงโตน้ำเงินคราม" คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มาครองได้สำเร็จ จึงทำให้มีการปัดฝุ่นเรื่องนี้อีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคลจ่อลาสิงห์เหตุไม่พอใจสัญญาใหม่
    แหล่งข่าววงในของ เชลซี เผย แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็กจอมบุกตัวเก๋าของ "สิงโตน้ำเงินคราม" อาจจะยุติชีวิตค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงต้นปีหน้า หลังจากตัดสินใจปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ที่ทางสโมสรเสนอให้แค่เพียงปีเดียวเท่า นั้น
  • เดอะซันมาแล้ว!ระบุผี-เรือ-สิงห์จ้องกระชากโด้
    เดอะ ซัน สื่อจอมแฉฉาวชื่อดังเมืองผู้ดี ตีข่าวกระหึ่ม 3 ทีมดัง พรีเมียร์ลีก แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี ตาลุกหูผึ่งกันเป็นแถว หลังรู้เรื่องเด่นประเด็นร้อน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งทอง "ราชันชุดขาว" ไม่แฮปปี้ดีพร้อมกับต้นสังกัด จนถึงขั้นอยากย้ายทีมตัวสั่น ระบุแหล่งข่าวพูดชัด "โด้" เอาจริง แจ้งความจำนงให้ประธาน เรอัล มาดริด รับทราบไปแล้วเรียบร้อย
  • ไนกี้เสียบอัมโบรชุดสิงโต/โคลถอนคัดบอลโลก
    ทัพ"สิงโตคำราม"ทีมชาติอังกฤษ จะเปลี่ยนสปอนเซอร์ผู้สนับสนุนชุดแข่งขันเป็นไนกี้(NIKE) แทนที่ของอัมโปร(Umbro) ในปีหน้าจนถึงปี 2018 หรือเป็นระยะเวลา 5 ปี ขณะที่ แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็กจอมบุกของ"สิงห์บลูส์"เชลซี ได้ขอถอนตัวจากชุดคัดบอลโลก 2014 เนื่องจากบาดเจ็บที่ข้อเท้าจากเกมยูฟ่าซูเปอร์ คัพ 2012
  • มาตา เชื่อ มิชู, กาซอร์ลา สองแข้งร่วมชาติ จะทำโชว์ฟอร์มได้ดีขึ้นอีก
    ดูโอชาวสเปนย้ายมาจาก ลาลีกา ในซัมเมอร์นี้ และสามารถสร้างความประทับใจให้แฟนๆ รวมถึงโชว์ฟอร์มได้ดี โดยดาวเตะของเชลซีเชื่อว่า ทั้งคู่จะทำผลงานได้ดียิ่งขึ้นอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »