ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่จ้องฉกตอร์เรสเสริมหอกซัมเมอร์หน้า

ยูเว่จ้องฉกตอร์เรสเสริมหอกซัมเมอร์หน้า

Posted 13/09/2012 by siamsport

 

สื่อแดนมะกะโรนีประโคม ข่าว ยูเวนตุส ยังไม่ถอดใจ เล็งพยายามเดินหน้ายื่นซื้อ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงชาวสแปนิชของ เชลซี มาร่วมทีมอีกรอบให้ได้ในช่วงซัมเมอร์หน้า พร้อมเชื่อ "เจ้าม้าลาย" มีลุ้นด้วย เหตุกำลังเงินมีมากพออยู่แล้ว เหลือก็แค่ "สิงห์บลูส์" จะยอมปล่อยหรือไม่เท่านั้น

"เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส ทีมดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่ากำลังวางเป้าหมายที่จะคว้าตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปนของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรชั้นนำจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทีมให้ได้ หลังเพิ่งจะพลาดดึงดาวเตะรายนี้ไปในช่วงซัมเมอร์

แม้ ตลาดซื้อ-ขายนักเตะจะเพิ่งปิดลงไปเมื่อวันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา แต่ก็เริ่มมีข่าวลือออกมาแล้วว่าจะมีความคืบหน้าอะไรเกิดขึ้นบ้างในอีก 12 เดือนข้างหน้า และก็มีรายงานว่า ตอร์เรส ได้ตกเป็นหนึ่งในนักเตะที่ "ยูเว่" ต้องการได้ตัวเข้ามาเสริมแกร่งในแนวรุก

ตอร์เรส เริ่มต้นฤดูกาลนี้กับ "สิงห์บลูส์" ได้ด้วยผลงานที่ค่อนข้างดีกับการยิงไปแล้ว 3 ประตูจาก 5 เกม ต่อจากการย้ายออกไปของ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกชาวไอวอรี่โคสต์ ซึ่งที่ผ่านมามักจะรับบทหนักกับการเดินหน้าถล่มประตูให้กับสโมสรแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อยู่เสมอ

 อย่างไรก็ดี คาดกันว่าคงไม่มีทางที่ เชลซี จะพิจารณาขาย ตอร์เรส ออกไปในช่วงตลาดนักเตะเปิดเดือนมกราคมปีหน้า แต่รายงานข่าวจากแดนมะกะโรนี ระบุว่า "ยูเว่" คงจะพยายามและคว้าตัวศูนย์หน้าเลือดกระทิงดุ ไปร่วมทีมให้ได้ในช่วงซัมเมอร์หน้า พร้อมกับเชื่อมั่นว่าจะประสบความสำเร็จในการเจรจาด้วย

ทั้ง นี้ การย้ายทีมจะเกิดขึ้นได้หรือไม่ ก็ขึ้นอยู่กับ ตอร์เรส จะทำผลงานได้ดีมากน้อยแค่ไหนไปจนกระทั่งจบฤดูกาล และ เชลซี สามารถกระชากตัว เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย มาจาก นาโปลี เพื่อทดแทนได้หรือไม่ ทว่าสำหรับตอนนี้ทุกอย่างยังคงเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัมซุงต่อสัญญาคาดอกเสื้อสิงห์ฟัน 900ล้าน/ซีซั่น
    เชลซีรับทรัพย์หนักเช่นเคยหลังขยายสัญญากับซัมซุงให้เป็นสปอนเซอร์คาดอก เสื้อแข่งต่อไปถึงปี 2015 โดยคาดว่าจะได้รับเงินตกปีละ 18 ล้านปอนด์
  • โคลจ่อลาสิงห์เหตุไม่พอใจสัญญาใหม่
    แหล่งข่าววงในของ เชลซี เผย แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็กจอมบุกตัวเก๋าของ "สิงโตน้ำเงินคราม" อาจจะยุติชีวิตค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงต้นปีหน้า หลังจากตัดสินใจปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ที่ทางสโมสรเสนอให้แค่เพียงปีเดียวเท่า นั้น
  • เดอะซันมาแล้ว!ระบุผี-เรือ-สิงห์จ้องกระชากโด้
    เดอะ ซัน สื่อจอมแฉฉาวชื่อดังเมืองผู้ดี ตีข่าวกระหึ่ม 3 ทีมดัง พรีเมียร์ลีก แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี ตาลุกหูผึ่งกันเป็นแถว หลังรู้เรื่องเด่นประเด็นร้อน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งทอง "ราชันชุดขาว" ไม่แฮปปี้ดีพร้อมกับต้นสังกัด จนถึงขั้นอยากย้ายทีมตัวสั่น ระบุแหล่งข่าวพูดชัด "โด้" เอาจริง แจ้งความจำนงให้ประธาน เรอัล มาดริด รับทราบไปแล้วเรียบร้อย
  • ไนกี้เสียบอัมโบรชุดสิงโต/โคลถอนคัดบอลโลก
    ทัพ"สิงโตคำราม"ทีมชาติอังกฤษ จะเปลี่ยนสปอนเซอร์ผู้สนับสนุนชุดแข่งขันเป็นไนกี้(NIKE) แทนที่ของอัมโปร(Umbro) ในปีหน้าจนถึงปี 2018 หรือเป็นระยะเวลา 5 ปี ขณะที่ แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็กจอมบุกของ"สิงห์บลูส์"เชลซี ได้ขอถอนตัวจากชุดคัดบอลโลก 2014 เนื่องจากบาดเจ็บที่ข้อเท้าจากเกมยูฟ่าซูเปอร์ คัพ 2012

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »