ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เมี่ยง''ควง''พ็อค''ฉลองวิวาห์ชื่นมื่น

''เมี่ยง''ควง''พ็อค''ฉลองวิวาห์ชื่นมื่น

Posted 23/09/2012 by siamdara

 

    นักแสดงสาวพร้อมแฟนหนุ่ม ''เมี่ยง-พ็อค'' สุดปลื้มลอดซุ้มกระบี่ฉลองสมรสพระราชทานเมื่อ 22 ก.ย. 55 ณ หอประชุม 80 ปี กองทัพอากาศดอนเมือง ขออุบสินสอดเผยยังไม่มีแพลนฮันนีมูนและยังไม่คิดเรื่องทายาท คนบันเทิงตบเท้าร่วมยินดีคับคั่ง

 

    ถือเป็นวันแห่งฤกษ์งามยามดีที่น่าปลื้มปีติจริงๆ กับงานฉลองมงคลสมรสของนักแสดงสาววิก 7 สีเจ้าสาววัย 27 ปี ''เมี่ยง'' อติมา ธนเสนีวัฒน์ ที่ขณะนี้เป็นแอร์โฮสเตจให้กับสายการบินไทย และเจ้าบ่าวนักบินอายุ 30 ปี ''พ็อค'' อำมฤต สันตกุล ซึ่งทั้งคู่นั้นคบหาดูใจกันมากว่า 7 ปี โดยทั้งสองคน มีกำหนดการลอดซุ้มกระบี่ ฉลองสมรสพระราชทาน ในวันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา ที่หอประชุม 80 ปี กองทัพอากาศดอนเมือง ทั้งคู่นั้นได้จัดพิธีหมั้นไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 21 พ.ค. 54 และเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ไปเมื่อวันที่ 6 ธ.ค. 54 ที่ผ่านมา
     
    โดยบรรยากาศก็เต็มไปด้วยแขกเหรื่อที่มาร่วมแสดงความยินดีคับคั่งทั้งคนในวงการและนอกวงการ ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์ความรู้สึกของทั้งคู่ให้ความเห็นว่าตื่นเต้นมากในวันนี้ส่วนเรื่องของสินสอดนั้นมีแหวนเพชร 3 กะรัตและเครื่องเพชรจำนวนหนึ่งและขออุบจำนวนเงินสินสอดไว้เป็นการส่วนตัว และยังไร้แพลนฮันนีมูนและปั๊มทายาท ซึ่งทั้งคู่ก็ได้กล่าวโดยละเอียดโดยเจ้าสาวให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า
     
    ''เตรียมงานมาเป็นปีค่ะ ปีกว่าได้ ด้วยติดน้ำท่วมด้วย ก็เลยช้าหน่อย วันนี้ตื่นเต้นมากค่ะ ไม่เคยเห็นนักข่าวเยอะขนาดนี้ ขอบคุณมากๆ เลยค่ะที่มาร่วมยินดีกับเมี่ยงในวันนี้ค่ะ''
     
    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าทั้งคู่นั้นเริ่มรู้จักกันมาได้อย่างไรด้านเจ้าบ่าวเล่าให้ฟังว่า
     
    ''เราจะคบกันเป็นพี่น้องมากกว่าก็ปรึกษากันคุยกัน รู้จักกันมาเป็น 10 ปีละครับ แต่คบกันนี่ก็ 7 ปีครับ ความรู้สึกครั้งแรกที่เจอน้องเมี่ยงนะครับ เขาเป็นคนน่ารักเป็นคนสวย พอรู้จักมากขึ้นเขาเป็นคนที่สนุกสนานเฮฮาซึ่งผมจะเป็นคนที่นิ่งๆ อยู่แล้วเขาเป็นเหมือนส่วนที่เข้ามาเติมเต็มน่ะครับ มองเขาแล้วผมคิดเลยว่าคนนี้ต้องเป็นแม่ของลูกผมและอนาคตต้องเป็นคุณนาย (หัวเราะ) ผมคบกันตั้งแต่ผมเป็นเรืออากาศก็คิดว่าถ้าติดยศก็จะมาขอเขาแต่งงาน'' ซึ่งเจ้าสาวก็ได้กล่าวเสริมว่า ''เมี่ยงรู้จักกับพี่เขามาตั้งแต่เมี่ยงอยู่ ม.4 เทอม 2 นะคะ (หัวเราะ) คือพี่เขาเป็นคนที่เสมอต้นเสมอปลายมาตลอด 10 ปี ไม่ว่าเวลาที่เราทุกข์หรือท้อเขาก็อยู่เคียงข้างเรามาตลอดเลย นอกเหนือจากพ่อแม่''
     
    ผู้สื่อข่าวถามต่อจดทะเบียนสมรสแล้วหรือยัง เจ้าสาวก็ได้แจงต่อว่า
     
    ''ยังไม่ได้จดทะเบียนค่ะ รอฤกษ์สะดวกค่ะ ว่างเมื่อไหร่สะดวกทั้ง 2 ฝ่ายก็คงได้ไปกันค่ะ''
     
    ต่อด้วยคำถามที่ว่าหลังจากงานฉลองมงคลสมรสแล้วมีแพลนในอนาคตอย่างไรบ้าง ฝ่ายชายเผยว่า
     
    ''ตอนนี้ยังไม่ได้แพลนอะไรเลยครับ ก็คุยกันไว้ว่าจะให้น้องเมี่ยงทำงานก่อนครับผม'' ด้านสาวเมี่ยงก็ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ต่อว่า ''เรื่องฮันนีมูนก็ยังไม่ได้คิดเลยค่ะว่าจะมีน้องเมื่อไหร่จะไปเที่ยวที่ไหน เพราะเราทั้งคู่ก็ต่างคนต่างบินทำงานกันทั้งคู่ค่ะ''
     
    ทั้งคู่ได้ให้คำมั่นสัญญาต่อกันว่าอย่างไรบ้างในการจะมาร่วมใช้ชีวิตคู่ ฝ่ายชายเริ่มกล่าวก่อนว่า
     
    ''ก็ตลอดเวลาที่รู้จักกันมา 7 ปี พี่เป็นคนที่เงียบๆ ไม่สวีตอะไร แต่พี่เองก็รักและเป็นห่วงเมี่ยงอยู่เสมอก็ต่อไปนี้สัญญาว่าเราจะเดินไปด้วยกันไปเป็นคู่เราจะไม่ทิ้งกันครับ'' ต่อด้วยเจ้าสาวก็ได้กล่าวถึงความรู้สึกของตนเองว่า
     
    ''ก็ที่ผ่านมาอาจจะมีดื้อบ้างซนบ้าง จากนี้ไปเมี่ยงก็จะคิดอะไรคนเดียวไม่ได้แล้วทำอะไรแค่คนเดียวไม่ได้แล้วมีอะไรเราก็คงต้องคุยกัน''
     
    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าสินสอดในการแต่งงานครั้งนี้นั้นประมาณค่าเท่าไหร่ เจ้าบ่าวตอบเพียงสั้นๆ ว่า
     
    ''ก็ไม่ได้มากมายอะไรครับขอไม่พูดถึงจำนวนแล้วกันนะครับเอาให้เหมาะสมฐานะและไม่เสียเกียรติของน้องเมี่ยงครับ แหวน 3 กะรัตเมี่ยงเป็นคนเลือกเอง แล้วก็เครื่องประดับเป็นเพชร ผมซื้อบ้านไว้ครับย่านวัชรพล ซื้อใหม่ครับ ไม่มีเซอร์ไพรส์อะไรเลยครับ ผมเป็นคนที่ไม่โรแมนติกเลยครับ ยอมรับโดยตรงครับ'' (หัวเราะ)
     
    ผู้สื่อข่าวถามด้านเจ้าสาวต่อถึงเรื่องของงานในวงการบันเทิงนั้นจะทิ้งไปเลยหรือไม่อย่างไรเจ้าตัวกล่าวต่อทันทีว่า
     
    ''คงไม่ทิ้งไปเลยนะคะ ก็ 6 เดือนที่ไม่ได้เล่นละครก็คิดถึงมากค่ะ ก็ยังโทร.คุยกับเพื่อนๆ ที่อยู่ในวงการตลอดว่าเป็ยอย่างไรกันบ้าง ถ้ามีโอกาสกลับไปก็คงกลับไปเล่นค่ะ'' เมี่ยงกล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮัลลี่ เบอร์รี่ เริงทะเลอวดหุ่นสวย
    สงสัยปวดหัวกับการขึ้นโรงขึ้นศาลเรื่องสิทธิในการดูแลลูกสาวนาลาห์ กับ กาเบรียล ออบรีย์ แฟนเก่า นายแบบชาวแคนาเดียน ทำให้ ฮัลลี่ เบอร์รี่ ดาราสาวคนสวย ต้องหาอะไรคลายเครียดทำ อย่างการมาเที่ยวทะเลที่ มาลิบู เราก็เลยพลอยได้เห็นหุ่นสวยๆ ของเธอไปด้วย
  • แก้ม เปิดทาง ไผ่ วันพอยท์ จีบ เมิน อานัส ตามง้อ...
    กำลังเนื้อหอมหลังประกาศโสด(แต่ไม่สนิท) สำหรับสาว แก้ม กวินตรา ที่หลุดปากยอมรับว่า ลูกนักการเมืองชื่อดัง ไผ่ วันพ้อยท์ แวะมาขนมจีบ เผยฝ่ายชายเทคแคร์ดูแลเป็นอย่างดี แต่ยังไม่พร้อมเปิดใจคบใคร รับคนเคยรักหนุ่ม อานัส ฬาพานิช ตามง้อ โนคอนเฟิร์มกลับไปรีเทิร์น บอกให้เวลาเป็นคำตอบดีกว่าจ้า!!
  • ไมเคิล แฟนฝรั่ง ตาล โต้ ทำแชร์ลูกโซ่...
    เมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ (21ก.ย.) นักธุรกิจชาวต่างชาติ ไมเคิล ซาเฟล แฟนฝรั่งของนางเอกสาว ตาล กัญญา ซึ่งนั่งแท่นผู้บริหารระดับสูง บริษัท บีฮิบ(ไทยแลนด์) จำกัด ออกโรงแถลงข่าวชี้แจง กรณีที่ชาวเน็ตรุมแฉ ว่าทำธุรกิจแชร์ลูกโซ่ และหลอกเงินคนมานับไม่ถ้วน พร้อมทั้งหอบหลักฐาน ยืนยันว่าทำงานโปร่งใสไม่ผิดกฎหมาย ท้าให้ตรวจสอบข้อเท็จจริง รับถูกคนแอบอ้างชื่อ ทำเว็บไซต์ปลอม ส่วนความสัมพันธ์กับแฟนสาวบอกยังเหมือนเดิม แถมปัด! ควักเงินในกระเป๋าถอยรถคันละ 10 ล้านให้ สาวตาล อีกด้วย...
  • ''แพง''แหวกอกอวดความเซ็กซี่
    หายหน้าหายตาไปพักใหญ่ เพราะ ''แพง'' ขวัญข้าว เศวตวิมล กำลังสนุกสนานอยู่กับบทบาทดีไซเนอร์เสื้อผ้าแบรนด์ ''ขวัญข้าว'' ของตัวเอง พอไปร่วมงานแถลงข่าวแอล แฟชั่น วีก ครั้งที่ 14 ที่เซ็นทรัล เวิลด์ วันก่อน เธอก็ไม่พลาดที่จะอวดความเซ็กซี่ภายใต้เสื้อผ้าที่เธอออกแบบมาได้เซ็กซี่โดนใจ แหวกอกอวดความอวบอิ่ม เป็นที่สะดุดตาจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »