ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เฮียมูเผยเล็งกลับคุมทีมพรีเมียร์ฯหลังลาชุดขาว

เฮียมูเผยเล็งกลับคุมทีมพรีเมียร์ฯหลังลาชุดขาว

Posted 02/10/2012 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมากฝีมือของ เรอัล มาดริด เผย ตนวางแผนที่จะกลับไปคุมทีมในลีกสูงสุดแดนผู้ดีอีกคำรบ เมื่อสิ้นสุดการทำงานกับ "ราชันชุดขาว" แล้ว แต่ยังอุบไต๋เรื่องสนคุมทีมไหน พร้อมระบุ ทุกวันนี้ยังมีการติดต่อกับ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี อยู่เหมือนเดิม

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์คนเก่งของ เรอัล มาดริด สโมสรมหาอำนาจแห่งวงการ ลา ลีกา สเปน กล่าวว่า อยากกลับไปรับงานคุมทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง หลังจากที่ตนสิ้นสุดการเป็นนายใหญ่ของยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ไปแล้ว

อดีตนายใหญ่ของ เอฟซี ปอร์โต้, เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน ให้สัมภาษณ์กับ "ซีเอ็นเอ็น" สื่อชื่อดังระดับโลกว่า "ผมต้องขอบอกอย่างตรงไปตรงมาว่า ภายหลังที่ผมทำงานในสเปนกับ เรอัล มาดริด, ในอิตาลีกับ อินเตอร์ มิลาน, ในอังกฤษกับ เชลซี และในโปรตุเกสกับ ปอร์โต้ แล้วนั้น เป้าหมายต่อไปของผมจะเป็นในอังกฤษ มันมีเหตุผลหลายประการที่ทำให้ผมอยากไปที่นั่น แต่ผมไม่รู้หรอกว่า มันจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่"

 ทั้งนี้ มีการลือกันว่า กุนซือวัย 49 ปี เป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะเข้ารับงานเป็นผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ภายหลังที่นายใหญ่ชาวสกอตต์ก้าวลงจากตำแหน่งไปแล้ว แต่ มูรินโญ่ ยังขอปิดปากเงียบเกี่ยวกับเรื่องที่ว่า เจ้าตัวอาจจะไปคุมทีมไหนในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี

 มูรินโญ่ พูดถึงนายใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า "ผมเรียกเขา (เฟอร์กูสัน) ว่าเจ้านาย เพราะเขาเป็นเจ้านายของเหล่ากุนซือด้วยกัน และผมหวังว่า เมื่อผมกลับไปสู่วงการลูกหนังอังกฤษแล้วนั้น เขาจะยังคงเป็นผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่"

"ผมยังไม่คิดเกี่ยวกับเรื่องนั้น (การจะไปคุมทีมไหนในอังกฤษ) หรอก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่ผมยังมีสัญญากับ เรอัล อีกถึง 4 ปี ผมเซ็นสัญญากับ เรอัล ไปแล้ว และที่ผมเซ็นสัญญากับพวกเขาก็เพราะผมอยากอยู่กับ เรอัล มาดริด ในช่วงนี้ของอาชีพการเป็นกุนซือ และผมไม่คิดเกี่ยวกับเรื่องสโมสรอื่นด้วย" นายใหญ่แห่งถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ระบุ

อย่างไรก็ตาม กุนซือมากฝีมือชาวโปรตุกีสก็ยอมรับว่า ตนยังมีการติดต่อกับ โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย และเจ้าของสโมสร เชลซี อยู่ แม้ทั้งคู่จะเคยตกเป็นข่าวเรื่องมีความบาดหมางระหว่างกันก็ตาม "เรายังมีการติดต่อกันอยู่หลายครั้ง และตัวอย่างครั้งล่าสุดก็คือการที่ ไมเคิ่ล เอสเซียง กำลังจะไปเล่นให้กับทีมอื่น และพอผมโทรศัพท์ไปบอกว่า -ได้โปรด ปล่อยให้เพื่อนของคุณจัดการเรื่องนี้เถอะ- แล้วนั้น เขา (อบราโมวิช) ก็ปล่อยให้เพื่อนของเขาจัดการกับมันจริงๆ (ปัจจุบัน เอสเซียง มาอยู่กับ เรอัล มาดริด ด้วยสัญญายืมตัว) ที่จริงแล้วเรามีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • การันก้ายันกาก้ายังมีบทบาทในทัพชุดขาว
    ไอตอร์ การันก้า ผู้ช่วยกุนซือทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยืนยันทีมต้องการเก็บ ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์เลือดแซมบ้า ไว้กับทีมต่อไป หลังจากยังอยู่ในแผนทำทีม และมีพัฒนาการที่ยอดเยี่ยมในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา พร้อมรับปากว่าจะได้รับโอกาสลงสนามในฤดูกาลนี้แน่นอน
  • หงส์หวังสูงแอบเหล่โอซิลปั้นเกมรุก
    สื่อผู้ดีตีข่าว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หวังสูงเล็งคว้าตัว เมซุต โอซิล ห้องเครื่อง "ราชันชุดชาว" เรอัล มาดริด เสริมทัพช่วงซัมเมอร์หลังดาวเตะทีมชาติเยอรมนีเริ่มตกเป็นตัวสำรองบ่อยครั้ง
  • โอ้ว้าว!โด้หวังได้ค่าจ้างแพงสุดในโลก
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้, "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี รวมถึง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง น่าจะหูผึ่งกับข่าวนี้ไม่ใช่น้อย หลังจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ตั้งเป้าหมายที่จะก้าวขึ้นไปนั่งแท่นพ่อค้าแข้งที่ได้รับค่าจ้างสูงที่สุดเป็นอันดับ 1 ของโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »