ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รามอสลั่นศึกเอลกลาซิโก้ไม่ใช่แมตช์ชี้แชมป์

รามอสลั่นศึกเอลกลาซิโก้ไม่ใช่แมตช์ชี้แชมป์

Posted 02/10/2012 by siamsport

 

เซร์คิโอ รามอส ยอดปราการหลัง เรอัล มาดริด ฟันธง ศึก "เอล กลาซิโก้" วันอาทิตย์นี้ ไม่ใช่แมตช์ชี้แชมป์ ลา ลีกา อย่างแน่นอน ลั่นต่อให้ "ราชันชุดขาว" เป็นฝ่ายปราชัย ก็ยังคงต้องลุ้นแบบยาวๆ เหมือนเดิม

เซร์คิโอ รามอส กองหลังคนสำคัญของ เรอัล มาดริด แสดงทัศนะว่า ศึก "เอล กลาซิโก้" ที่ต้นสังกัดของตนมีโปรแกรมบุกไปเยือน บาร์เซโลน่า สโมสรคู่ปรับตลอดกาล ณ สังเวียนแข้ง คัมป์ นู ในวันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคมนี้ ยังไม่ใช่แมตช์ชี้แชมป์ ลา ลีกา สเปน ประจำฤดูกาลปัจจุบันแต่อย่างใด ต่อให้ "ราชันชุดขาว" เป็นฝ่ายปราชัยในเกมนี้ก็ตาม
 
ปัจจุบัน เรอัล มาดริด รั้งอันดับ 6 ในตารางคะแนน ลา ลีกา โดยเพิ่งมีแค่ 10 แต้มเท่านั้น หลังลงแข่งไปแล้ว 6 นัด ซึ่งถ้าหากเป็นฝ่ายแพ้ บาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูง ในวันอาทิตย์นี้ พวกเขาก็จะถูก "บาร์ซ่า" ทิ้งไปไกลถึง 11 แต้มเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม รามอส มองว่า หลังจบเกมดังกล่าวทุกอย่างยังคงเปิดกว้างเหมือนเดิม
 
"ต่อ ให้เราเป็นฝ่ายปราชัยในศึก กลาซิโก้ ก็ไม่ได้หมายความว่า ลีกถูกตัดสินแชมป์เรียบร้อยแล้ว แน่นอนว่า ระยะห่าง 11 แต้ม ถือเป็นอะไรที่เยอะมาก อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านๆ มาเราเคยตามหลังมากกว่านี้อีก และก็สามารถกลับมาได้ด้วย สำหรับตอนนี้เราต้องพุ่งสมาธิไปที่เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก (เยือน อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรแชมป์ เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ วันพุธที่ 3 ตุลาคมนี้) หลังจากนั้นค่อยคิดถึงเกมที่ คัมป์ นู" ยอดแนวรับทีมชาติสเปนวัย 26 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูเผยเล็งกลับคุมทีมพรีเมียร์ฯหลังลาชุดขาว
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมากฝีมือของ เรอัล มาดริด เผย ตนวางแผนที่จะกลับไปคุมทีมในลีกสูงสุดแดนผู้ดีอีกคำรบ เมื่อสิ้นสุดการทำงานกับ "ราชันชุดขาว" แล้ว แต่ยังอุบไต๋เรื่องสนคุมทีมไหน พร้อมระบุ ทุกวันนี้ยังมีการติดต่อกับ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี อยู่เหมือนเดิม
  • การันก้ายันกาก้ายังมีบทบาทในทัพชุดขาว
    ไอตอร์ การันก้า ผู้ช่วยกุนซือทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยืนยันทีมต้องการเก็บ ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์เลือดแซมบ้า ไว้กับทีมต่อไป หลังจากยังอยู่ในแผนทำทีม และมีพัฒนาการที่ยอดเยี่ยมในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา พร้อมรับปากว่าจะได้รับโอกาสลงสนามในฤดูกาลนี้แน่นอน
  • หงส์หวังสูงแอบเหล่โอซิลปั้นเกมรุก
    สื่อผู้ดีตีข่าว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หวังสูงเล็งคว้าตัว เมซุต โอซิล ห้องเครื่อง "ราชันชุดชาว" เรอัล มาดริด เสริมทัพช่วงซัมเมอร์หลังดาวเตะทีมชาติเยอรมนีเริ่มตกเป็นตัวสำรองบ่อยครั้ง
  • โอ้ว้าว!โด้หวังได้ค่าจ้างแพงสุดในโลก
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้, "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี รวมถึง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง น่าจะหูผึ่งกับข่าวนี้ไม่ใช่น้อย หลังจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ตั้งเป้าหมายที่จะก้าวขึ้นไปนั่งแท่นพ่อค้าแข้งที่ได้รับค่าจ้างสูงที่สุดเป็นอันดับ 1 ของโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »