ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ส่งซัวเซกระชากซัด,สโต๊คจัดโย่งเคร้าช์โขกชัย

หงส์ส่งซัวเซกระชากซัด,สโต๊คจัดโย่งเคร้าช์โขกชัย

Posted 07/10/2012 by siamsport

 
 
"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำโดย หลุยส์ ซัวเรซ ที่พึ่งระเบิดฟอร์มเก่งเกมลีกที่ผ่านมา เตรียมเปิด แอนฟิลด์รับ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ ที่ ปีเตอร์ เคร้าช์ ดาวยิงร่างโย่งเป็นตัวความหวังล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 7 ต.ค. ศกนี้

ปรีวิว ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม 2555

ลิเวอร์พูล    -     สโต๊ค



สนาม : แอนฟิลด์


        เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ หงส์แดง พาทีมคว้าชัยชนะในลีกนัดแรกเหนือ นอริช 5-2 จากแฮตทริกของ หลุยส์ ซัวเรซ ไปแล้ว แต่กลางสัปดาห์กลับเสียท่าพ่ายคาบ้านต่อ อูดิเนเซ่ 2-3 ในถ้วยยูโรปา ลีก


        สภาพทีมของ ร็อดเจอร์ส ยังขาด จอนโจ เชลวี่ย์ กองกลางดาวรุ่งที่ติดโทษแบนในลีกเหลืออีก 1 นัด ขณะที่ มาร์ติน เคลลี่ กองหลังดาวรุ่งผ่าตัดเข่า และ ลูคัส เลว่า เจ็บต้นขาพักยาว


        ส่วนในราย โฆเซ่ เอ็นริเก้ (เข่า) กับ โจ โคล (เอ็นหลังหัวเข่า) อยู่ในช่วงฟื้นฟูสภาพความฟิต ยังไม่พร้อมคืนทีมชุดใหญ่


        บรรดาตัวหลักที่ได้พักเป็นสำรองในเกมยุโรปจะกลับคืนทีมทั้ง หมด ไม่ว่าจะเป็น สตีเว่น เจอร์ราร์ด, หลุยส์ ซัวเรซ, มาร์ติน สเคอร์เทล, นูริ ซาฮิน, ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์ และ ราฮีม สเตอร์ลิง


        การจัดทัพ 4-2-3-1 โฆเซ่ เรน่า ลงเฝ้าเสา แผงหลัง อันเดร วิสดอม, มาร์ติน สเคอร์เทล, ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์, เกล็น จอห์นสัน แดนกลาง โจ อัลเลน คุมเกมกับ นูริ ซาฮิน โดยมีแนวรุก ซูโซ่, สตีเว่น เจอร์ราร์ด, ราฮีม สเตอร์ลิง และกองหน้าตัวเป้า หลุยส์ ซัวเรซ


        ทางฝั่ง โทนี่ พูลิส กุนซือ ช่างปั้นหม้อ เพิ่งพาทีมเก็บชัยชนะนัดแรกในลีกหลังผ่านไป 6 นัดแรก โดยเปิดบ้านชนะ สวอนซี 2-0 จากสองประตูของ ปีเตอร์ เคร้าช์


        สภาพทีม พูลิส ยังขาด แอนดี้ วิลกินสัน แบ็กขวาที่ติดโทษแบนเป็นนัดที่ 3 ซึ่งเป็นนัดสุดท้ายแล้ว ทำให้ต้องใช้ เจฟฟ์ คาเมรอน แข้งสารพัดประโยชน์ชาวอเมริกัน ยืนแบ็กขวาต่อ


        อย่างไรก็ตาม คาดว่า พูลิส จะไม่เปลี่ยนทีมจากนัดก่อนที่ทำผลงานได้ดีแล้ว เริ่มจากผู้รักษาประตู อัสเมียร์ เบโกวิช ลงเฝ้าเสา แผงหลังจากขวาไปซ้าย เจฟฟ์ คาเมรอน, โรเบิร์ต ฮูธ, ไรอัน ชอว์ครอสส์ และ มาร์ค วิลสัน


        กองกลางประกอบไปด้วย สตีเว่น เอ็นซอนซี่, เกล็น วีแลน, ชาร์ลี อดัม และ ไมเคิ่ล ไคท์ลี่ คู่หน้า โจนาธาน วอลเตอร์ส ยืนคู่ ปีเตอร์ เคร้าช์ ไม่มีเปลี่ยน โดย ไมเคิ่ล โอเว่น ที่จะบุกเยือนรังเก่า ต้องรอโอกาสข้างสนาม


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม


        ลิเวอร์พูล :
โฆเซ่ เรน่า - อันเดร วิสดอม, มาร์ติน สเคอร์เทล, ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์, เกล็น จอห์นสัน - โจ อัลเลน, นูริ ซาฮิน - ซูโซ่, สตีเว่น เจอร์ราร์ด, ราฮีม สเตอร์ลิง - หลุยส์ ซัวเรซ


        สโต๊ค :
อัสเมียร์ เบโกวิช - เจฟฟ์ คาเมรอน, โรเบิร์ต ฮูธ, ไรอัน ชอว์ครอสส์, มาร์ค วิลสัน - สตีเว่น เอ็นซอนซี่, เกล็น วีแลน, ชาร์ลี อดัม, ไมเคิ่ล ไคท์ลี่ - โจนาธาน วอลเตอร์ส, ปีเตอร์ เคร้าช์


        ผู้ตัดสิน :
ลี เมสัน


หงส์แกร่งรับมือสโต๊คที่แอนฟิลด์



        ลิเวอร์พูล กับ สโต๊ค ซิตี้ พบกันมาในศึกพรีเมียร์ลีกเพียง 4 ฤดูกาลเท่านั้น นับตั้งแต่ปี 2008 เป็นต้นมา ซึ่งผลปรากฏว่าผลงานค่อนข้างสูสี หงส์แดง เป็นฝ่ายเอาชนะได้ 2 นัด เสมอกัน 4 นัด และ ช่างปั้นหม้อ ชนะ 2 นัด


        อย่างไรก็ตาม หากนับเฉพาะเกมที่ แอนฟิลด์ ปรากฏว่า สโต๊ค บุกมายิงประตูที่นี่ไม่ได้เลยทั้ง 4 ฤดูกาล เริ่มจากเสมอ 0-0 ฤดูกาล 2008-09, ลิเวอร์พูล ถล่ม 4-0 ฤดูกาล 2009-10, ลิเวอร์พูล ชนะ 2-0 ฤดูกาล 2010-11 และเสมอ 0-0 อีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว


        ฤดูกาลที่แล้ว ทั้งสองทีมยังถูกโฉลกในการพบกันด้วย เพราะนอกจากพรีเมียร์ลีกที่ สโต๊ค ชนะ 1-0 ที่ บริทานเนีย และเสมอ 0-0 ที่ แอนฟิลด์ แล้ว ยังมี ลีกคัพ ที่ หงส์แดง บุกชนะ 2-1 ที่ บริทานเนีย และเอฟเอ คัพ ที่ แอนฟิลด์

โปรแกรมฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
19.30 น.
เซาธ์แฮมป์ตัน - ฟูแล่ม 
21.00 น. ลิเวอร์พูล - สโต๊ค ซิตี้
21.00 น. สเปอร์ส - แอสตัน วิลล่า
22.00 น. นิวคาสเซิ่ล - แมนฯ ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สตีวี่จีให้คำมั่นอยู่กับหงส์จนเลิกเล่น
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ให้คำมั่นสัญญาจะขออยู่กับ "หงส์แดง" ไปจนถึงเวลาที่ต้องแขวนสตั๊ดแน่นอน พร้อมเผยเคยมีโอกาสที่จะย้ายออกจากทีมไปเมื่อ 5 ปีก่อน แต่เพราะเป็นแฟนตัวยงของสโมสรมาตลอดเลยตัดสินใจที่จะอยู่ต่อไป
  • หงส์ยึดทีมแข้งละอ่อนสุดพรีเมียร์
    การผลักดันดาวรุ่งขึ้น มาของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อย่างต่อเนื่องทำให้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลายเป็นทีมที่มีอายุเฉลี่ยของนักเตะน้อยที่สุดในพรีเมียร์ลีกไปแล้ว
  • เลิกลือ! แอ็กเกอร์เซ็นยาวอยู่หงส์ต่อ
    ดาเนียล แอ็กเกอร์ กองหลังลิเวอร์พูล ยุติข่าวลือทั้งหมดเกี่ยวกับอนาคตของเขาด้วยการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ที่จะทำให้ เขาอยู่ยาวในถิ่นแอนฟิลด์
  • ซัวเรซปั่นฟรีคิกโค้งเสียบเสาแรกสวยงาม
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูลูกยิงประตูของ หลุยซ์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่งของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ที่เจ้าตัวลงเป็นตัวสำรองในเกมลูกหนังยูฟ่ายูโรป้าลีก ฤดูกาล 2012-2013 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สอง กลุ่มเอ ช่วยให้"หงส์แดง"ไล่ตามมาเป็น 2-3 ก่อนที่ต้นสังกัดจะพังคาบ้านด้วยการแพ้ต่ออูดิเนเซ่ 2-3 ในที่สุด เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »