ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ซึ้ด!ลูกสาวเจ้าพ่อเอฟวันโชว์อึ๋มย่ำราตรี

ซึ้ด!ลูกสาวเจ้าพ่อเอฟวันโชว์อึ๋มย่ำราตรี

Posted 09/10/2012 by siamsport

ทามาร่า เอ็คเคิ่ลสโตน ธิดาของ เบอร์นี่ เอ็คเคิ่ลสโตน เจ้าพ่อวงการ เอฟ วัน สวมชุดคอต่ำสีดำออกไปย่ำราตรีอย่างชื่นมื่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ที่น่าสนใจคือขากลับเธอเดินโอบไหล่ออกมากับชายที่ไหนก็ไม่รู้

ทามาร่า เอ็คเคิ่ลสโตน ลูกสาวคนสวยของ เบอร์นี่ เอ็คเคิ่ลสโตน ประธานบริหารองค์กรจัดการแข่งขันรถสูตรหนึ่ง ปลดปล่อยอารมณ์เต็มที่ เมื่อเธอไปเฮฮาปาร์ตี้ที่ไนต์คลับแห่งหนึ่ง ในย่านเมย์แฟร์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น)

ทามาร่า แต่งตัวไปเที่ยวในชุดคอต่ำสีดำ ที่โชว์ความอวบอึ๋มของเธอแบบเต็ม 2 ตา ซึ่งดูท่าเธอจะเมาหนักพอตัวเลยทีเดียว แต่ประเด็นที่น่าสนใจก็คือตอนที่เธอเดินออกมาจากไนต์คลับนั้น เธอเดินโอบไหล่มากับชายที่ไหนก็ไม่รู้ ซึ่งไม่แน่ว่า นั่นอาจจะเป็นหวานใจคนใหม่ของเธอก็ได้

ทั้งนี้ สาววัย 28 ปี เพิ่งอกหักรักคุดจากการที่เธอแยกทางกับ โอมาร์ คยามิ อดีตแฟนหนุ่มนายหน้าค้าหุ้นไปแล้ว เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา หลังจากที่เธอจับได้คาหนังคาเขาว่า ฝ่ายชายไปเล่นชู้กับสาวที่หนก็ไม่รู้ แถมยังมีเซ็กซ์เทปออกมาเป็นหลักฐานอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉาว!แข้งเบลเยียมซิ่งรถชนร้านค้าในปั๊มเละ
    โจนาธาน เลเกีย มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติเบลเยียม 2 นัด ก่อเรื่องฉาวเข้าเสียแล้ว เมื่อซิ่งรถพุ่งเข้าชนร้านค้าในปั๊มน้ำมันที่บ้านเกิด เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แถมยังทำให้มีคนได้รับบาดเจ็บ 1 คนด้วย
  • ช็อก!! โค้ชเยาวชนนิวยอร์ก เร้ดบูลส์ ถูกฆาตกรรม
    นับเป็นเรื่องเศร้าของวงการลูกหนังแดนลุงแซม หลังโค้ชเยาวชนของทีมดังในเมเจอร์ลีก ถูกฆ่าตายในนิวยอร์ค ในช่วงเช้ามืดของวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ไม่ตกเทรนด์!ยอโควิชเต้นกังนัมสไตล์ฉลองแชมป์
    โนวัค ยอโควิช แร็กเกตหนุ่มเลือดเซิร์บ เรียกเสียงฮาจากสาวกหวดลูกสักหลาดในแดนมังกรได้มากมาย ภายหลังเต้นท่า "กังนัม สไตล์" ของ ไซ แร็ปเปอร์หนุ่มจากเกาหลีใต้ ที่กำลังดังสนั่นโลกในเวลานี้ ร่วมกับเด็กเก็บลูกชาย-หญิง ต่อจากการคว้าแชมป์ ไชน่า โอเพ่น มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการเอาชนะ โจ-วิลเฟร็ด ซองก้า คู่แข่งจากแดนน้ำหอม 2 เซตรวด ในแมตช์ชิงดำ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บอกที่ทำไปเพราะสัญญากับแฟนๆ ไว้ว่าจะเต้นหากคว้าแชมป์ได้สำเร็จ
  • วงดนตรีอังกฤษเจ๋ง!สนับสนุนทีมลูกหนังเยาวชน
    "เดอะ โพรดิจี้" วงดนตรีแนวอีเล็กทรอนิกแดนซ์ ลงทุนให้การสนับสนุนทีมฟุตบอลอีสต์เลย์ ยูธ ซึ่งเป็นทีมรุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี จากการที่ทางทีมมีการเปิดเพลงของพวกเขาเพื่อเป็นการกระตุ้นก่อนลงสนาม โดย คริส แชปแมน กุนซือของทีม เปิดอก สุดปลื้มกับเรื่องในครั้งนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »