ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ช็อก!! โค้ชเยาวชนนิวยอร์ก เร้ดบูลส์ ถูกฆาตกรรม

ช็อก!! โค้ชเยาวชนนิวยอร์ก เร้ดบูลส์ ถูกฆาตกรรม

Posted 09/10/2012 by goal.com

 

นับเป็นเรื่องเศร้าของวงการลูกหนังแดนลุงแซม หลังโค้ชเยาวชนของทีมดังในเมเจอร์ลีก ถูกฆ่าตายในนิวยอร์ค ในช่วงเช้ามืดของวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

วงการลูกหนังสหรัฐฯต้องพบกับข่าวเศร้า เมื่อไมค์ โจนส์ โค้ชเยาวชนของนิวนอร์ค เร้ดบลู ถูกคนร้ายใช้มีดแทงจนเสียชีวิตใกล้ๆกับยูเนียน สแควร์ ในรัฐแมนฮัตตัน เมื่อช่วงเช้ามืดวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โค้ชชาวอังกฤษวัย 25 ปี มีหน้าที่ฝึกสอนนักเตะเยาวชนของเร้ดบูล ก่อนที่พวกเขาจะก้าวเข้ามาในอะคาเดมี่ของสโมสร

ทีมดังในศึกเอ็มแอลเอสได้กล่าวแสดงความเสียใจที่ต้องเสียทรัพยาการบุคคลชั้นเลิศอย่างโจนส์ไปแบบไม่มีวันกลับ และขอบคุณที่เขาอุทิศตัวเองเพื่อฟุตมาโดยตลอด

"เรารู้สึกเสียใจกับโศกนาฏรรมที่เกิดขึ้นในสโมสรของเรา เราอยากจะแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งไปถึงครอบครัว เพื่อนๆ และคนรักของไมค์ " แถลงการณ์ของเร้ดบูล

"เขาเป็นโค้ชที่มีความสามารถสุดพิเศษที่รักฟุตบอล และเป็นเพื่อนที่ยอดเยี่ยมของพวกเราหลายคน"

"นี่มันเป็นวันที่น่าเศร้าของวงการฟุตบอล เราจะพยายามช่วยสืบสวนข้อเท็จจริงจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้มากที่สุด เราขอสวดภาวนาไปยังครอบครัวของไมค์"

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามค้นหาแรงจูงใจสำหรับการฆาตกรรมครั้งนี้ เพื่อสืบหาเบาะแสในการจับกุมตัวคนร้ายมาลงโทษต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ตกเทรนด์!ยอโควิชเต้นกังนัมสไตล์ฉลองแชมป์
    โนวัค ยอโควิช แร็กเกตหนุ่มเลือดเซิร์บ เรียกเสียงฮาจากสาวกหวดลูกสักหลาดในแดนมังกรได้มากมาย ภายหลังเต้นท่า "กังนัม สไตล์" ของ ไซ แร็ปเปอร์หนุ่มจากเกาหลีใต้ ที่กำลังดังสนั่นโลกในเวลานี้ ร่วมกับเด็กเก็บลูกชาย-หญิง ต่อจากการคว้าแชมป์ ไชน่า โอเพ่น มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการเอาชนะ โจ-วิลเฟร็ด ซองก้า คู่แข่งจากแดนน้ำหอม 2 เซตรวด ในแมตช์ชิงดำ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บอกที่ทำไปเพราะสัญญากับแฟนๆ ไว้ว่าจะเต้นหากคว้าแชมป์ได้สำเร็จ
  • วงดนตรีอังกฤษเจ๋ง!สนับสนุนทีมลูกหนังเยาวชน
    "เดอะ โพรดิจี้" วงดนตรีแนวอีเล็กทรอนิกแดนซ์ ลงทุนให้การสนับสนุนทีมฟุตบอลอีสต์เลย์ ยูธ ซึ่งเป็นทีมรุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี จากการที่ทางทีมมีการเปิดเพลงของพวกเขาเพื่อเป็นการกระตุ้นก่อนลงสนาม โดย คริส แชปแมน กุนซือของทีม เปิดอก สุดปลื้มกับเรื่องในครั้งนี้
  • "เชอร์ซิงเกอร์"งานงอก ภาพจ๊วบปาก"บราวน์" "ลูอิส แฮมิลตัน"จ่อเลิก
    นึกว่าความรักจะไปได้สวย แต่ดูเหมือนว่า นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ นักร้องสาวพราวเสน่ห์ หาเหาใส่หัวตัวเองซะแล้ว เมื่อดันทะลึ่งแลกลิ้นชิมรสน้ำลายกับ คริส บราวน์ หนุ่มฮิพฮอพสุดซ่า งานนี้มีภาพแฉให้เห็นแบบเต็มๆ โดยชอตนี้ทำเอา ลูอิส แฮมิลตัน แฟนหนุ่มนักขับรถสูตรหนึ่งรับไม่ได้ จนถึงขนาดเตรียมบอกเลิกเลยทีเดียว!!
  • ไม่ธรรมดา! 4 นักกีฬาหนุ่มหล่อ ติดโผ 50 หนุ่มโสดคลีโอ 2012
    มิกา ชูนวลศรี, แซนดี้ นิโคลัส สตูวิค, ศุภนร ศุขสวัสดิ์ ณ อยุธยา และ เอก บุญสวัสดิ์ 4 นักกีฬาหนุ่มชื่อดัง ติดโผ 50 หนุ่มโสดในฝันของ นิตยสาร คลีโอ ประจำปี 2012...วันที่ 4 ต.ค. บรรดานักกีฬาชื่อดัง ถูกคัดเลือกให้มีชื่อติดโผ 50 หนุ่มโสดในฝันของ คลีโอ (CLEO) นิตยสารแฟนชั่นชื่อดังในเมืองไทย ประจำปี 2012 ท่ามกลางหนุ่มหล่อจากหลากหลายอาชีพ ซึ่งจะเปิดให้แฟนๆ ได้ร่วมโหวตให้คะแนนกัน ภายใต้คอนเซปต์ "ผู้ชายหล่อ ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »