ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เรียบร้อย! นครพนมปล่อย ‘’วีระยุทธ’’ ซบตัก ‘’พลังเพลิง’’

เรียบร้อย! นครพนมปล่อย ‘’วีระยุทธ’’ ซบตัก ‘’พลังเพลิง’’

Posted 13/10/2012 by goal.com

 

ดาวซัลโวสูงสุดของลีก ดิวิชั่น 2 ปีนี้ ตัดสินใจย้ายทีมได้แล้ว หลังมีหลายทีมทั้งดิวิชั่น 1 และไทยลีก จ้องกันตาเป็นมัน

ตามคาด!! "เรือไฟพิฆาต’’ นครพนม เอฟซี ทีมดังจากศึกดิวิชั่น 2 โซนอีสาน ตัดสินใจปล่อยศูนย์หน้าตัวเก่งของทีมอย่าง ‘’เจ้าคอง’’ วีระยุทธ ศรีวิชัย ดาวซัลโวสูงสุดของลีกในฤดูกาลนี้ ซบตักสโมสร ‘’พลังเพลิง’’ ปตท.ระยอง ทีมดังจากศึกยามาฮ่าลีกวัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ภายหลังจากสวมบท ‘’เครื่องจักรสังหาร’’ ช่วยทีมผลิตสกอร์อย่างต่อเนื่อง สำหรับ ‘’เจ้าคอง’’ วีระยุทธ ศรีวิชัย ศูนย์หน้านามกระเดื่องแห่งค่าย ‘’เรือไฟพิฆาต’’ นครพนม เอฟซี จนกระทั่งสามารถก้าวขึ้นคว้าตำแหน่งยอดดาวยิงสูงสุดของศึกดิวิชั่น 2 โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือในฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ ด้วยผลงานทั้งสิ้น 23 ประตู

ส่งผลให้หลังจากสิ้นสุดฤดูกาล 2012 ที่ผ่านมา มีหลายสโมสรจ้องกระชากลายเซ็นเข้าไปร่วมทัพในฤดูกาลหน้า  ไม่ว่าจะเป็นทีมจากศึกยามาฮ่าลีกวันอย่าง แบงค็อก ยูไนเต็ด , กระบี่ เอฟซี รวมไปถึง ‘’ฮัลโหล’’ ทีโอที เอสซี สโมสรดังในศึกไทยพรีเมียร์ลีก หรือแม้กระทั่งมหาอำนาจลูกหนังแดนอีสานแห่ง ‘’ลีกรากหญ้า’’ อย่าง ‘’กระรอกข้าวจ้าวสนาม’’ ร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด

ทว่าล่าสุดเพชรฆาตวัย 24 กะรัตรายนี้ ตกลงปลงใจเซ็นสัญญาเข้าร่วมทัพ "พลังเพลิง’’ ปตท.ระยอง ยอดทีมลูกหนังแดนมาบข่า จากศึกยามาฮ่าลีกวีนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญาระยะเวลาทั้งสิ้น 3 ปี โดยไม่เปิดเผยค่าเหนื่อยและค่าตัว แต่คาดว่า ‘’เจ้าคอง’’ น่าจะรับทรัพย์ประมาณ 45,000-50,000 บาท ต่อเดือนเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หั่นแล้ว! โผ 18 แข้งโต๊ะเล็กไทย ศึกฟุตซอลโลก
    วิคเตอร์ เฮอร์แมน กุนซือฟุตซอลทีมชาติไทย ประกาศรายชื่อผู้เล่น 18 คนสุดท้าย ชุดทำศึกชิงแชมป์โลก 1-18 พ.ย.นี้ ออกมาแล้ว ด้าน "เสี่ยเซฟ" ผช.ผู้จัดการทีม ยอมรับเลือกยาก เพราะฝีเท้าใกล้เคียงกัน...
  • ฉลามจับตายต้องชนะทีโอที บีบีซียูพิงฝาท้าดวลอาร์มี่
    “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ไม่มีทางเลือกต้องเอาชนะ ทีโอที เอสซี ผู้มาเยือนให้ได้สถานเดียว ในศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก เสาร์นี้ (13 ต.ค.) ถ้าผลเป็นอื่น เสมอ หรือแพ้คาบ้าน ก็จะยกแชมป์ให้เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปในทันที โดยไม่ต้องรอลุ้นเกมฟาดแข้งในวันอาทิตย์ ซึ่งเกมคู่นี้ ทรูสปอร์ต 2 (ทรูฯ 102) จะถ่ายทอดสดให้ชม 18.30 น. ขณะที่ “เดอะบิ๊กแบง” บีบีซียู เอฟซี รองบ๊วยของตาราง ก็ต้องคว้าชัยเหนืออาร์มี่ ยูไนเต็ด ให้ได้ ไม่อย่างนั้นก็จะเป็นทีมที่ 2 ที่กระเด็นตกชั้นตามทีทีเอ็ม เชียงใหม่ กลับสู่ดิวิชั่น 1 ส่วนศึกหนีตาย อินทรีเพื่อนตำรวจ ปักหลักที่สนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต รอซดแข้ง การท่าเรือไทย เอฟซี โดยสยามกีฬาทีวี (ทรูฯ 69) จะยิงสดให้ชม 19.00 น.
  • เจ้าชายปลาทู!! สิทธิพันธ์ ชุมช่วย มีวันนี้เพราะพ่อ(ฉ่วย)ให้
    สิทธิพันธ์ ชุมช่วย สะกิด สมุทรสงคราม ซื้อสัญญาขาดจากทีทีเอ็ม ยกมีวันนี้เพราะพ่อ(ฉ่วย)ให้
  • เทโรลุ้น!! สเวน เนื้อหอมลีกยุโรปตามจีบคุมทัพเพียบ
    หลังจากมารับงานในเมืองไทยได้ไม่นาน ล่าสุด สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผอ.ฝ่ายเทคนิคสโมสรบีอีซีเทโรฯ ก็เนื้อหอมสุดขีดเมื่อหลายสโมสรในลีกยุโรปต่างให้ความสนไปคุมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »