ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟล็ทช์รับเจอสิงห์โฉมใหม่เหมือนดวลบาร์ซ่า

เฟล็ทช์รับเจอสิงห์โฉมใหม่เหมือนดวลบาร์ซ่า

Posted 25/10/2012 by siamsport

 

ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ มิดฟิลด์จอมขยันของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้การดวลแข้งกับ เชลซี โฉมใหม่นี้ ให้ความรู้สึกเหมือนกับการเจอกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า หลังจากทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เปลี่ยนสไตล์มาเน้นนักเตะร่างเล็กที่มีเทคนิคแพรวพราวแทนที่จะเป็นผู้เล่นทรงพลังร่างกายบึกบึนเหมือนอย่างในอดีต
 
ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กองกลางกัปตันทีมชาติสก็อตแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่เวทีพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับการลงเล่นกับ เชลซี ในยุคนี้ นับเป็นเกมที่มีความยากในระดับเดียวกับการฟาดแข้งกับ บาร์เซโลน่า โคตรทีมศึกลา ลีกา เลย
 
เฟล็ทเชอร์ เผยว่าเปรียบเทียบ เชลซี กับ บาร์เซโลน่า เพราะขุนพล "สิงโตน้ำเงินคราม" เริ่มหันมาเน้นการผ่านบอลให้มากจังหวะเหมือนกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ที่ใช้สไตล์ดังกล่าวเดินหน้าประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งยืนยันว่า "ปีศาจแดง" พร้อมแล้วที่จะบุกไปเยือน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันอาทิตย์ที่ 28 ต.ค. นี้
 
 เฟล์ทเชอร์ กล่าวว่า "เราต้องการผลการแข่งขันที่ดีที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ มันเป็นเวลานนานแล้วที่เราบุกไปชนะพวกเขาได้ที่นั่นใน พรีเมียร์ลีก เรารู้ว่าพวกเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในลีก แต่พวกเขาเพิ่งจะแพ้ในเกมยุโรปมา มันจึงอาจจะช่วยเราได้บ้าง เรามีความมั่นใจในตัวเราเองและเราจะลงสนามไปเพื่อชัยชนะ แต่ว่า เชลซี เป็นทีมที่ต่างจากเดิมแล้วในเวลานี้"
 
 "พวกเขาเคยเป็นทีมที่เน้นพละกำลังและความแข็งแกร่ง ด้วยการมี มิชาเอล บัลลัค, โคล้ด มาเกเลเล่ และ แฟรงค์ แลมพาร์ด ในแผงมิดฟิลด์ โดยวาง ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา เป็นกองหน้า แต่ในเวลานี้คุณจะเจอกับนักเตะที่เหมือนกับนักเตะของ บาร์เซโลน่า มากกว่า พวกเขาตัวเล็กและเทคนิคสูงที่จะคอยแอบอยู่ข้างหลังคุณและเล่นบอลคิลเลอร์พาส มันแตกต่างจากที่เราเคยเจอ แต่มันจะเป็นความท้าทายครั้งใหม่"
 
"เพราะพวกเขามองหาทางที่จะเล่นงานคุณจากข้างหลังในฐานะมิดฟิลด์ คุณจะไม่รู้เลยว่าจะจัดการยังไงกับใคร คุณต้องตื่นตัว, มองข้ามไหล่ไปข้างหลัง, พูดคุยและสื่อสารกับเพื่อนร่วทีมให้ดีเพราะพวกเขา (เชลซี) อยากที่จะเข้ามาทางข้างหลังคุณ แต่ในเวลาเดียวกัน มันก็ให้โอกาสคุณในการที่จะเล่นงานพวกเขาเช่นกัน ผมคงจะไม่กล้าบอกว่าพวกเขาเป็นทีมที่เล่นด้วยได้ง่ายขึ้นในเวลานี้ มันเป็นความท้าทายของเราทั้ง 2 ทางเลย" ดาวเตะวัย 28 ปี ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รวยเละ!ผีจ่อถกขยายสัญญาไนกี้ฟันสถิติใหม่
    แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะแสดงศักยภาพความเป็นสโมสรมหาอำนาจลูกหนังของโลกต่ออีก เมื่อมีการเปิดเผยว่าเตรียมเปิดโต๊ะคุยกับไนกี้ผลิตภัณฑ์กีฬาชื่อดังสัญชาติสหรัฐฯ ในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า เพื่อเจรจาถึงความเป็นไปได้ในการขยายสัญญาชุดแข่งออกไป และนั่นจะทำให้ "ปีศาจแดง" รับค่าตอบแทนเป็นสถิติใหม่แน่
  • ผมก็มึน!นานี่รับพระเจ้าเท่านั้นที่รู้อยู่หรือไปจากผี
    นานี่ ปีกมากลีลาของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าอนาคตของตัวเองในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเวลานี้ มีแต่เพียงพระเจ้าเท่านั้นที่จะให้ความกระจ่างต่อไปได้ เนื่องจากเจ้าตัวโดนดรอปเป็นตัวสำรองบ่อยครั้งจนมีกระแสข่าวว่าอาจจะย้ายสังกัดในเร็ววันนี้
  • พี่น้องเฟอร์ดินานด์ยันไม่ปลื้มพีเอฟเอ,เอฟเอ
    ริโอ และ แอนทอน เฟอร์ดินานด์ 2 แข้งดังเลือดผู้ดี ยังเซ็งไม่หายต่อมาตรการรับมือปัญหาเหยียดผิวของ พีเอฟเอ และ เอฟเอ ยันยินดีพูดคุยแบบตัวต่อตัวเพื่อขจัดเรื่องอื้อฉาวลักษณะนี้ให้หมดไป
  • หัวคะแนนใหม่!รูนเชียร์โอบามาเป็นปธน.อีกสมัย
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงให้เห็นว่าไม่ได้คิดแต่เรื่องการบ้านเพียงอย่างเดียว ตอนนี้ถึงวัยที่เขาคิดถึงเรื่องการเมืองด้วยเช่นกัน ล่าสุดโพสต์ข้อความในเชิงเชียร์ บารัค โอบามา ให้ชนะเป็นประธานาธิบดีสหรัฐฯ อีกสมัย บอกดูการโต้วาทีแล้วต้องขอเทใจให้ท่านผู้นำรายนี้ไปเลยเต็มๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »