ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โลมาเฮ! "เชนโก้" จรดปากกายืดสัญญาอีก 2 ปี

โลมาเฮ! "เชนโก้" จรดปากกายืดสัญญาอีก 2 ปี

Posted 04/11/2012 by goal.com

 

"เซอร์เก โรดิออน ดยาเชนโก้" เพลเมคเกอร์เลือดหมีขาวของทัพ "โลมาฟ้าขาว" พัทยายูไนเต็ด จรดปากกา ขยายสัญญาร่วมทัพโลมาต่อไปอีก 2 ฤดูกาล

แม้ว่าช่วงเวลาที่ผ่านมาหลังจบซีซั่น 2012 ไปหมาดๆ จะมีข่าวคราวนักเตะตัวหลักบางรายย้ายออกจากทีมไป แต่ทีม “โลมาฟ้าขาว” พัทยา ยูไนเต็ด ก็ยังได้รับข่าวดี เมื่อ “เชนโก้” เซอร์เก โรดิออน ดยาเชนโก้ เพลย์เมกเกอร์เลือดหมีขาว กลับปฏิเสธข้อเสนอกับทีมอื่น จรดปากกาเซ็นต์สัญญาอยู่กับทีมต่อไปอีก 2 ปี ทำให้ดาวเตะรายนี้จะอยู่กับทีมไปจนถึงสิ้นปี 2014 พร้อมรับค่าเหนื่อยสูงลิ่วระดับเพดานบนของสโมสรเลยทีเดียว

เพลย์เมกเกอร์เลือดหมีขาว วัย 28 ปี ของ “โลมาฟ้าขาว” พัทยา ยูไนเต็ด ตัดสินใจต่อสัญญากับต้นสังกัดเพิ่มอีก 2 ปีเรียบร้อยแล้ว ทำให้เขาจะอยู่ในถิ่น หนองปรือ ไปจนถึงปี 2014 ซึ่งนี่นับเป็นการยุติข่าวลือที่เกี่ยวกับอนาคตของเจ้าตัวในทันที
 
ทั้ง นี้ เชนโก้ เผยความรู้สึกว่า ตนเชื่อว่า การต่อสัญญากับ พัทยา ยูไนเต็ด คือสิ่งที่เหมาะสมทุกประการ พร้อมเชื่อว่า "โลมา" จะกลับมาทำอันดับได้เป็นที่น่าพอใจอีกครั้ง

"ผมพูดอยู่ตลอดว่า ผมรู้สึกดีมากๆ กับที่นี่ จากความสัมพันธ์กันเพื่อนร่วมทีมที่เป็นมิตร นี่ยังเป็นการตัดสินใจที่เหมาะสมอีกด้วย เรายังเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม และเราสามารถที่จะประสบความสำเร็จได้ในอนาคต" แข้งรัสเซียเปิดใจ

ก่อนหน้านี้อนาคตของ เชนโก้ กับทีมพัทยา ยูไนเต็ด มีความสุ่มเสี่ยงที่จะย้ายออกจากทีมเป็นอย่างมาก เนื่องจากเพลย์เมกเกอร์เลือดหมีขาวโชว์ฝีเท้าได้อย่างโดดเด่นจนเป็นที่สนใจจากทีมต่างๆในศึกไทยพรีเมียร์ลีก แม้ว่าเจ้าตัวจะมาเล่นเพียงแค่ในเลกที่สองเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »