ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Spacial scoop : เก็บตกงาน“Midnight Champions Day Party”

Spacial scoop : เก็บตกงาน“Midnight Champions Day Party”

Posted 10/11/2012 by mtutd.tv

 

หลังประกาศศักดาคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก สมัยที่ 3 ทีมแรกในประวัติศาสตร์ ขุนพล “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ร่วมฉลองแชมป์ลีกสุดยิ่งใหญ่ในค่ำคืน “Midnight Champions Day Party” เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา ณ สนามหญ้าเทียมสิงห์ฟุตบอลปาร์ค  ซึ่งต้องบอกว่า เป็นงานฉลองแชมป์ครั้งยิ่งใหญ่ครั้งหนึ่งสำหรับวงการลูกหนังเมืองไทย ซึ่งจบลงด้วยความชื่นมื่นกันถ้วนหน้า ทั้งแฟนบอล ,นักเตะ ,ผู้บริหารสโมสรฯ และ สปอนเซอร์ผู้สนับสนุนสโมสรฯ กับกิจกรรมในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศการต้อนรับรถ“CHAMPIONS BUS” หน้าสนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ต่อด้วยการฉลองแชมป์บนเวที พร้อมอาหารเครื่องดื่มฟรีตลอดงาน ลุ้นรางวัลจากนักฟุตบอล และปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตสุดมันส์จากวงร็อกชื่อดัง “ซิลลี่ฟูลส์”

โดยทีมงาน MTUTD ขอพาไปเก็บตกวันแห่งความสุขและความทรงจำของแฟนๆ “กิเลนผยอง” อีกครั้ง จะสนุกสนานแค่ไหน เชิญติดตามกันได้เลยครับ

“คาราวานแฟนบอลทัพใหญ่สู่สนามเทพหัสดิน”

ก่อนเกมนัดสุดท้าย แฟนบอล “กิเลนผยอง” หลายพันชีวิตได้นัดหมายรวมตัวกันที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เพื่อออกเดินทางสู่สนามเทพหัสดิน ทั้งรถจักรยานยนต์จากกลุ่มยามาฮ่าคลับและแฟนบอลกิเลนผยองกว่า 300 คัน รถยนต์และรถกะบะกว่าอีก 100 คัน ต่างเตรียมพร้อมที่จะเป็นหนึ่งในสักขีพยาน กับแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกสมัย 3 แห่งประวัติศาสตร์ของสโมสรฯ เมื่อได้เวลานัดหมายบ่ายสองโมงตรง ขบวนคาราวานรถจักรยานยนต์และรถยนต์จึงเคลื่อนพลออกจากเอสซีจี สเตเดี้ยม ผ่านถนนแจ้งวัฒนะ เข้าถนนวิภาวดี-รังสิต ระหว่างทางมีแฟนบอลที่นำรถมาดักรอร่วมขบวนตลอดเส้นทาง ขณะที่รถแห่ใหญ่เหล่าแฟนบอลกิเลนผยองนำกลองขึ้นไปตีร้องเพลงเชียร์กันอย่างสนุกสนาน เป็นที่ได้รับความสนใจจากผู้คนข้างทางจำนวนมาก ขบวนคาราวานรถกิเลนผยองใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ จนเข้าสู่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ บรรยากาศยิ่งคึกคักไปอีกเมื่อแฟนบอลที่รอรถประจำทางเห็นขบวนคาราวานรถกิเลนผยองวิ่งขึ้นมาร่วมขบวนกันอย่างคึกคักจนเข้าสู่สนามเทพหัสดิน ส่วนแฟนบอลที่ไม่ได้ไปสนามเทพหัสดินเดินทางมารวมที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เพื่อรอชมการถ่ายทอดสดผผ่านจอยักษ์

“CHAMPIONS BUS” กลับสู่เอสซีจี สเตเดี้ยม

ภายหลังพิธีการรับแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกที่สนามเทพหัสดินเสร็จสิ้น ก็ได้เวลาเคลื่อนทัพกลับไปฉลองกันต่อที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม รถบัสเปิดประทุนสองชั้น จอดรอเหล่าขุนพล กิเลนผยอง ซึ่งต้องบอกว่าเป็นมิติใหม่ของฟุตบอลไทยเลยทีเดียว เมื่อรถบัสเปิดประทุนถูกนำมาตกแต่งเป็นลวดลายของกิเลนผยองอย่างสวยงาม และตอกย้ำความสำเร็จด้วยประโยคตัวโตสะดุดตาข้างรถว่า “CHAMPIONS OF THAILAND” สวยงามยิ่งใหญ่ไม่แพ้รถฉลองแชมป์ที่สโมสรระดับโลกเคยใช้ งานนี้ได้รถตำรวจนำขบวน ซึ่งขากลับนี้จำนวนรถแฟนบอลที่มาเข้าร่วมขบวนมากขึ้นกว่าเดิม ทำให้ขบวนยาวเหยียดเลยทีเดียว ระหว่างทางขากลับได้รับความสนใจจากผู้คนมากมาย รวมถึงแฟนบอลกิเลนผยองที่กำลังเดินทางกลับไปฉลองแชมป์ที่เอสซีจี สเตเดี้ยม ขบวนรถของแฟนบอลมาส่ง  “CHAMPIONS BUS” จนถึงทางด่วนหัวลำโพง ระหว่างทางทีมงานแอบหวั่นใจว่าไปถึงสนามเอสซีจี สเตเดี้ยม กลัวแฟนบอลที่เดินทางกลับจากเทพหัสดินจะมาต้อนรับกันไม่ทัน แต่กลับผิดคลาด คลื่นมหาชนแฟนบอลกิเลนผยองนับหมื่น รอคอยฮีโร่ของพวกเขา ตั้งแต่สี่แยกทางลงทางด่วนเมืองทองธานีจนถึงประตูทางเข้าสนามฝั่งธันเดอร์โดมยาวเหยียด พลุสีแดงถูกจุดโชติช่วงและเสี่ยงโห่ร้องของแฟนบอลดังกึกก้องทั่งท้องถนนเมืองทองธานี บอกได้ว่าบรรยากาศไม่แพ้งานฉลองแชมป์ของเมืองนอกเลยทีเดียว

“กัปตันโก้พิธีกรพาลูกทีมโชว์ฮา”

หลังจาก “CHAMPIONS BUS” มาส่งนักเตะกิเลนผยองมาถึงสนามเอสซีจี สเตเดี้ยม พิธีการบนวิธีฉลองแชมป์ผู้บริหารและนักฟุตบอลกล่าวขอบคุณผู้สนับสนุนและแฟนบอลที่ตามเชียร์มาตลอดทั้งปี จากนั้นกัปตันโก้ “ดัสกร ทองเหลา” ก็รับบทพิธีกรจำเป็น ทั้งหยอด ทั้งแซว นักเตะเอสซีจี เมืองทองฯ งานนี้เพื่อนร่วมทีมทุกคนโดนกัปตันโก้จัดการอำบนเวทีกันถ้วนหน้า งานนี้นักเตะคนใดที่ขี้อาย ไม่ค่อยให้สัมภาษณ์ ถูกกัปตันโก้เชิญมาเปิดใจหมดทุกราย เรียกเสียงหัวเราะและความสุขจากแฟนบอลกิเลนผยองตลอดงาน

“ของรางวัลล้ำค่าจากทัพกิเลนผยอง”

อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญประจำค่ำคืน “Midnight Champions Day Party” อีกช่วงหนึ่ง คือการลุ้นของรางวัลพิเศษจากนักฟุตบอลและโค้ชใหญ่ของทีมนั่นเอง งานนี้ของรางวัลแต่ละอย่างบอกได้เลยว่าสุดยอดมาก ไม่ว่าจะเป็น “รองเท้าของดาวซัลโว” สตั๊ดคู่ใจที่ ธีรศิลป์ แดงดา ใส่ยิงคู่แข่งจนคว้าตำแหน่งซัลโวไทยลีกประจำปีนี้ไปครอง หรือจะเป็น “ถุงมือจอมเซฟ” ของ “เทพกวินบินได้” กวิน ธรรมสัจจานันท์ ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด ซุปเปอร์เซฟลูกยิงสำคัญจนทีม เอสซีจี เมืองทองฯ เป็นทีมที่เสียประตูน้อยที่สุดในลีก “เสื้อแข่งซุปเปอร์มาริโอ” เสื้อแข่งของมาริโอ ยูรอฟสกี้ เพลย์เมกเกอร์ชาวมาซิโดเนียที่แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวในปีแรกที่ค้าแข้งบนเวทีไทยพรีเมียร์ลีก จนได้ชื่อว่าเป็นแข้งต่างชาติที่ฝีเท้าฉกรรจ์ที่สุดในปีที่ผ่านมา และปิดท้ายที่รางวัล “เสื้อกุนซือ” เสื้อโปโลที่สลาวิซ่า โยคาโนวิช ใส่คุมทีมเป็นประจำ ทั้งวางแผน และแก้เกม จนพาทีมเอสซีจี เมืองทองฯ เถลิงแชมป์ลีกเป็นสมัยที่ 3 ได้อย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งแฟนบอลผู้โชคดีที่ได้ไปครอบครองต้องบอกว่าเป็นสิ่งที่น่าจดจำจริงๆ

“ประมูลการกุศลกิจกรรมอุลตร้าเมืองทองฯ เพื่อน้อง”

นอกเหนือจากการได้ร่วมฉลองความสำเร็จกันแล้ว งานนี้แฟนบอล “กิเลนผยอง” ยังได้อิ่มบุญกันถ้วนหน้า เมื่อยามาฮ่าจัดรถจักรยานยนต์ลายพิเศษนำมาประมูลในงาน โดยรายได้ทั้งหมดเพื่อสมทบทุนโครงการอุลตร้าเมืองทองเพื่อน้อง ซึ่งเป็นกิจกรรมดีๆ ของแฟนคลับทีจะเดินทางไปช่วยเหลือเด็กๆที่ขาดแคลน และผู้ชนะประมูลครั้งนี้ด้วยจำนวนเงิน 48,000 บาท ซึ่งนอกจากจะร่วมแรงร่วมใจเชียร์ขุนพลนักเตะ “กิเลนผยอง” ตลอด 90 นาทีแล้ว ยังช่วยให้สังคมที่เป็นอยู่นี้ เต็มไปด้วยความเมตตาและแบ่งปันซึ่งกันและกัน

“ระเบิดความมันส์ปิดท้ายกับคอนเสิร์ตซิลลี่ฟูลส์”

งานฉลองใหญ่สิ่งที่ขาดไปเสียไม่ได้คือ เสียงดนตรี งานนี้แฟนๆ “กิเลนผยอง” ได้โดดกันอย่างเต็มที่ เมื่อวงร็อกชื่อดังของเมืองไทยอย่าง “Silly Fools” จัดเต็มทั้งร้องทั้งเต้นให้แฟนบอลได้สนุกกันอย่างสุดเหวี่ยงกว่า 2 ชั่วโมงให้แฟนเพลงได้รำลึกถึงบทเพลงแนวร็อกได้ร้องกันอย่างถ้วนหน้าไม่ว่าจะเป็นเพลง จิ๊จ๊ะ ,ขี้หึง ,วัดใจ และเพลงอื่นๆอีกมากมาย ปิดท้ายค่ำคืน “Midnight Champions Day Party” แบบสมบูรณ์แบบ

เห็นอย่างนี้แล้ว แฟนบอลท่านใดที่พลาดกิจกรรมครั้งนี้ไป คงบอกได้คำเดียวว่า “เสียดาย” เพราะบรรยากาศครบถ้วนจริงๆ แต่งานนี้คงเกิดขึ้นไม่ได้ทั้งขาดผู้สนับสนุนใจดีทุกท่าน และแฟนบอลกิเลนผยองทุกคน เชื่อได้ว่า ปีหน้าทุกคนคงอยากให้มีงานดีๆแบบนี้ขึ้นมาอีก นั่นหมายความว่า เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะป้องกันแชมป์ได้สำเร็จ ดังนั้น มาช่วยกันเชียร์ให้เต็มที่ในฤดูกาลหน้ากันนะครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »