ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฟุตซอลไทยมากับดวง แต่เจอกระทิงรอบ 16 ทีม!!!

ฟุตซอลไทยมากับดวง แต่เจอกระทิงรอบ 16 ทีม!!!

Posted 10/11/2012 by ไทยรัฐ

 

ศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 จบรอบแรกแล้ว และผลการประกบคู่ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ออกมาแล้ว โดยทีมชาติไทย เจองานหนัก ต้องโคจรมาพบกับทีมสเปน อดีตแชมป์โลก 2 สมัย ส่วนแชมป์เก่า บราซิล ของงานเบากับทีมปานามา... 

โดยในรอบ 16 ทีมสุดท้าย จะแข่งวันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน ที่สนามอินดอร์หัวหมาก และสนามนิมิบุตร โดยคู่เอกจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก ทีมเจ้าภาพ ไทย พบกับ ทีมสเปน อดีตแชมป์โลก 2 สมัย ส่วนวันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน ที่สนามอินดอร์หัวหมาก และสนามชาติชาย ฮอลล์ จ.นครราชสีมา คู่เอกเป็นเกมระหว่างแชมป์เก่าและอดีตแชมป์ 4 สมัย บราซิล พบกับ ทีมปานามา

11 พ.ย.

ปารากวัย-โปรตุเกส (สนามอินดอร์หัวหมาก เวลา 16.00 น.)
สเปน-ไทย (สนามนิมิบุตร 18.30 น.)
ยูเครน-ญี่ปุ่น (สนามอินดอร์หัวหมาก เวลา 18.30 น.)
อิหร่าน-โคลอมเบีย (สนามนิมิบุตร 21.00 น.)

12 พ.ย.

อิตาลี-อียิปต์ (สนามชาติชาย ฮอลล์  16.00 น.)
บราซิล-ปานามา (สนามชาติชาย ฮอลล์  18.30 น.)
รัสเซีย-เช็ก (สนามอินดอร์หัวหมาก เวลา 18.30 น.)
เซอร์เบีย-อาร์เจนตินา (สนามอินดอร์หัวหมาก เวลา 21.00 น.)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Spacial scoop : เก็บตกงาน“Midnight Champions Day Party”
    หลังประกาศศักดาคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก สมัยที่ 3 ทีมแรกในประวัติศาสตร์ ขุนพล “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ร่วมฉลองแชมป์ลีกสุดยิ่งใหญ่ในค่ำคืน “Midnight Champions Day Party” เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา ณ สนามหญ้าเทียมสิงห์ฟุตบอลปาร์ค ซึ่งต้องบอกว่า เป็นงานฉลองแชมป์ครั้งยิ่งใหญ่ครั้งหนึ่งสำหรับวงการลูกหนังเมืองไทย ซึ่งจบลงด้วยความชื่นมื่นกันถ้วนหน้า ทั้งแฟนบอล ,นักเตะ ,ผู้บริหารสโมสรฯ และ สปอนเซอร์ผู้สนับสนุนสโมสรฯ กับกิจกรรมในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศการต้อนรับรถ“CHAMPIONS BUS” หน้าสนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ต่อด้วยการฉลองแชมป์บนเวที พร้อมอาหารเครื่องดื่มฟรีตลอดงาน ลุ้นรางวัลจากนักฟุตบอล และปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตสุดมันส์จากวงร็อกชื่อดัง “ซิลลี่ฟูลส์”
  • ธีราทรทึ่ง!! ฝีเท้าโกรันรับเหมือนเห็นอาร์วีพี
    ธีราทร บุญมาทัน ยอมรับฝีเท้า โกรัน เยอร์โควิช น่าอัศจรรย์เกินคาดพร้อมยกมาเปรียบเทียบว่าคล้ายกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เลยทีเดียว
  • เปี๊ยกคอนเฟิร์ม โตโยต้าอุ้มไทยลีก 3 ปีพร้อมหนุนลีกคัพต่อ
    พ่อบ้านลีกไทยยืนยันเองว่า "โตโยต้า" สนับสนุนไทยลีกฤดูกาล 2013 เม็ดเงินในการหนุนมากกว่า 175 ล้านบาท พร้อมหนุนบอลถ้วยโตโยต้าลีกคัพต่อ
  • ฉลามหวิดเสีย"คุนญ่า"เผยตกลงเบอร์เสื้อกับโปลิศแล้ว
    ชลบุรี เอฟซี เกือบเสีย ติอาโก้ คุนญ่า ไปให้กับอินทรีเพื่อนตำรวจ หลังมีรายงานว่าเจ้าตัวได้ตกลงเงื่อนไขทุกอย่างและเบอร์เสื้อเรียบร้อยแต่เปลี่ยนใจในนาทีสุดท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »