ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปุ๊กลุก เสียงหลง โต้ขอแยกห้องแต่งตัว อั้ม...

ปุ๊กลุก เสียงหลง โต้ขอแยกห้องแต่งตัว อั้ม...

Posted 14/11/2012 by Gossip Star

        ดาราสุดมั่น ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ปฏิเสธเสียงหลง! เปล่าขอแยกห้องแต่งตัวนางเอกตลอดกาล อั้ม พัชราภา ที่กอง อุบัติเหตุ ชมไม่ขาดปากนางเอกรุ่นพี่ น่ารัก นิสัยดี โต้พยายามตีซี้เหตุอยากเข้าร่วมก๊วนซุป'ตาร์ ก่อนวอนอย่าเทียบเด่นกว่า สาวอั้ม ในละคร แย้งทุกคนสำคัญหมด พร้อมน้อมรับคำวิจารณ์เอาธงชาติอังกฤษห่มตัวถ่ายแบบเซ็กซี่หวิดแก้มก้นโผล่!!!

 

          ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวเม้าท์ว่าขอแยกห้องแต่งตัวกับนางเอกซุป'ตาร์  อั้ม พัชราภา ในกองละคร อุบัติเหตุ จริงหรือเปล่า ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ปฏิเสธเสียงหลงก่อนแจงว่า

 

           ''โอ้โห....ไม่จริงค่ะ พี่อั้มน่ารักแล้วก็เพิ่งมีข่าวว่าเราเลิฟพี่อั้มมากอันนี้ไม่จริง (อั้มบอกว่าน้องอยากทำสมาธิหรือเปล่า?) อุ๊ย....ในส่วนของหนูไม่มีอะไรเลยค่ะพี่อั้มน่ารักมากๆ ไม่เคยขอแยกห้องแต่งตัวเลยในกองถ่ายมีพื้นที่ให้นั่งก็พอใจแล้ว (มีข่าวว่าพยายามเข้าแก๊งค์อั้ม?) หนูว่าเวลาที่เรารู้สึกดีๆ กับใครสักคนมันไม่จำเป็นที่จะต้องอยู่กลุ่มเดียวกันประเด็นสำคัญแค่เรารักกัน รู้สึกดีๆ ต่อกันแค่นั้นพอแล้ว (บางกระแสเปรียบเทียบว่าเราเด่นกว่าอั้มในอุบัติเหตุ?) เรื่องอุบัติเหตุตัวเดินเรื่องคืออารุมกับวิศนีหนูเป็นแค่ตัวละครที่เพิ่มสีสันมาอย่าเอาไปเปรียบเทียบกันเลย เพราะตัวละครทุกตัวสำคัญหมดถ้าขาดตัวใดตัวนึงไปละครเรื่องนั้นคงสมบูรณ์ (สนิทกันแค่ไหน?) พี่อั้มเป็นคนน่ารักมากไม่ใช่กับหนูแต่ว่ากับทุกคนในกองถ่ายบางวันก็เอาโดนัท 10 กล่องมาให้กองถ่ายกินเราก็บอกว่าหนูลดน้ำหนักอยู่พี่อั้มก็บอกว่าน้องปุ๊กต้องกินชิ้นนึงก็ยังดีพี่เขาน่ารักมีน้ำใจกับทุกคนมากๆ (หลายคนมองว่าพยายามตีซี้ซุป'ตาร์?) หนูรู้สึกว่าหนูมีมิตรภาพที่ดีกับพี่ๆ ทุกคนไม่ใช่แค่กับใครแต่พี่อั้มก็เป็นคนนึงที่หนูชื่นชอบทั้งผลงานและนิสัย การวางตัวทุกอย่างมันก็ไม่แปลกถ้าเรายังจะชื่นชอบเขาอยู่''

 

          พอถามถึงกระแสแฟชั่นใน นิตยสารอิมเมจ เซ็กซี่มากหวิดแก้มก้นโผล่เลยทีเดียว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ตอบว่า

 

          ''จริงๆ ตอนที่ถ่ายหนูใส่กางเกงอยู่ค่ะ แต่เวลาที่หนังสือออกมามันก็มีการรีทัชเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วคือมันเป็นหน้าที่ของทีมงานซึ่งหนูเองก็ไว้ใจอิมเมจและใหญ่ อมาตย์ ในการที่จะดูแลหน้าปกให้คนแฮปปี้ (กลัวกระแสมั้ยเพราะเอาธงชาติอังกฤษมาห่มคุมร่างกาย?) ตัวหนูเองน้อมรับทั้งคำติและคำชมแต่ตัวเราเองก็ทำหน้าที่ของการเป็นนางแบบวันนั้นให้ดีที่สุดค่ะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อั้ม หายป่วย ซึ้ง แอมป์ ดูแลดีเว่อร์...
    ซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา เผยอาการป่วยกระเพาะอาหารและลำไส้อักเสบดีขึ้น ซึ้ง! หวานใจหนุ่ม แอมป์ พิธาน ดูแลไม่ห่าง รับควงแขนเที่ยวญี่ปุ่น ชมฝ่ายชายน่ารัก คอยเทคแคร์ดี พร้อมปัด! บิ๊กบอสแห่งวิก3 นายประวิทย์ มาลีนนท์ ทาบร่วมงาน โต้! เปลี่ยนคนดูแลคิว เหตุมีปัญหาเรื่องเงิน ป้อง! นางเอกรุ่นน้อง ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ ตีสนิท เพราะอยากเข้าก๊วน!!
  • ''โดนัท''สยิวเปิดก้นประชัน ซาร่า,ปุ๊กลุก,มะลิ
    ''โดนัท'' ยันเซฟดีถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่โชว์ก้นขึ้นปกนิตยสาร ครอบครัวรับรู้ เชื่ออนันดาเข้าใจ โต้ฝ่ายชายซื้อกระเป๋าแบรนด์ดังให้ ยันตังค์ของตน เล็งปีใหม่มอบของขวัญกันและกัน
  • มือโปรเมคอัพ ‘ปุ๊กลุก’ โชว์ฝีมือแต่งหน้าเอง
    เป็นคนที่มีฝีมือในการแต่งหน้าลงเมคอัพมากๆ สำหรับนางเอกสาวตาคม “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่เจ้าตัวมักจะแต่งหน้าเองอยู่บ่อยครั้ง และแถมยังโชว์รูปลงอินสตาแกรมส่วนตัวเสมอ หลังจากโพสต์รูปลงไปแล้วก็มีกระแสชื่นชมมากมายว่าแต่งหน้าสวยมาก จนช่วงหลังๆ มานี้ เจ้าตัวก็เผยเคล็ดไม่ลับ บอกวิธีแต่งหน้าฉบับปุ๊กลุก ว่าทำอย่างไรบ้าง ใช้เครื่องสำอางอะไร เรียกว่าบอกแบบครบถ้วนเลยทีเดียว แว่วมาว่าหลายคนเรียกร้องให้สาวปุ๊กลุกทำเป็นคริปวิดีโอสอนแต่งหน้าลงเว็บไซต์ชื่อดังอย่างยูทูบอีกด้วย
  • นางงาม ‘ปุ๊กลุก’ แหวกหน้าอกสู้!
    มีโอกาสไปร่วมเดินแฟชั่นพร้อมเพื่อนๆ พี่น้องนางงามจากเวทีต่างๆ กว่า 30 ชีวิต ในงาน The Nine Beauty Legend 2012 งานนี้นางงามสาวสุดเปรี้ยว “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ก็พกพาความสวยหน้าหวาน แต่แฝงด้วยความเปรี้ยวเซ็กซี่ไม่แพ้ใคร กับชุดราตรีสีครีมหรูหราที่นอกจากจะเกาะอกแล้ว ยังผ่าร่องลึกกลางระหว่างสองเต้า พาให้เห็นช่องว่างระหว่างเนินเนื้อหน้าอกพองาม ใครๆ ได้เห็นก็ยังออกปากชมว่าทั้งสวยเซ็กซี่ไม่แพ้ใครใน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »