ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เมลิสซ่า คล้าร์ก จิ้มลิ้มกะทัดรัด

เมลิสซ่า คล้าร์ก จิ้มลิ้มกะทัดรัด

Posted 16/11/2012 by siamdara

       น่ารักจิ้มลิ้ม หุ่นก็เล็กกะทัดรัด เมลิสซ่า คล้าร์ก นางแบบชาวผู้ดี ทำเอาหนุ่มๆ ใจระทวยด้วยภาพเปลือยโชว์สัดส่วนแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วย เรียกว่าผิดวิสัยนางแบบผู้ดี ที่ส่วนใหญ่มักบะละฮึ่มดีกันทั้งนั้น 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกรซ โต้ กาวใจ โดม-กัสจัง รักรีเทิร์น...
    นางเอกสาวโอโม่ เกรซ กาญจน์เกล้า ปัด! เป็นกาวใจประสานรอยร้าวระหว่างสาว กัสจัง จิรันธนิน กับอดีตแฟนหนุ่ม โดม ปกรณ์ ลัม บอกไม่รู้ทั้งคู่กลับมารีเทิร์นกันอีกครั้ง เผยหากเป็นคู่กันแล้วไม่เเคล้วกัน พร้อมกับโต้! หวานใจ ก้อง กรุณ ตามมาเฝ้าถึงกองถ่ายหนัง เปรยฝ่ายชายไม่ซีฯ หากมีฉากถูกเนื้อต้องตัวกับหนุ่ม โทนี่ รากแก่น ย้ำตนมีลิมิตในการทำงานทุกครั้ง..
  • คิมเบอร์ลี่ ปลื้ม เจ็ท ดูแลดี หายป่วยเป็นปลิดทิ้ง...
    คงเป็นเพราะได้ยาดีจากหนุ่ม เจ็ท ณัฐพงศ์ หวานใจตัวจริง ถึงทำให้นางเอกหน้าหวาน คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส หายป่วยโดยเร็ว งานนี้เจ้าตัวเลยมีแรงฟุ้งเรื่องหัวใจ เผยรักแฮปปี้ดี รับช่วงนี้มีเวลาควงกันไปทานข้าวเสริมเลิฟ! นอกจากนี้ยังแอบเป็นห่วงแฟนหนุ่ม หลังจากฝ่ายชายระบายใน IG ว่ากำลังเครียดเรื่องงาน พร้อมทั้งส่งกำลังใจไปให้เต็มที่..
  • ''ตั๊ก''โพสต์รูปคู่ สนิทลูกสาว''บุญชัย''
    "ตั๊ก-บงกช" โพสต์ภาพกินข้าวพร้อมหน้าพร้อมตาลูกสาวของเจ้าสัว "บุญชัย" ด้านช่างทำผมระดับโลกเผยแบบทรงผมในงานหมั้นของว่าที่เจ้าสาวหมื่นล้านโดยตั้งชื่อไว้ว่า "ทรงผมบุญบงกช" ปัดได้ค่าตัวสูงถึง 5 แสนบาท ฟากเพื่อนเจ้าสาวได้เข้าไปลองชุดบ้างแล้ว แต่ยังไม่เรียบร้อยดี
  • ''แอน-ภูริ''ปลื้ม ฉลองวิวาห์สุดแฮปปี้ แพลนมีทายาทปีหน้า
    ''แอน'' อลิชา - '' ภูริ'' แฮปปี้ เปลี่ยนแผนฮันนีมูนจากยุโรปเป็นญี่ปุ่น พร้อมยันไม่ลาวงการบันเทิงแน่นอน รับใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน 2 อาทิตย์แฮปปี้ดี แพลนอยากได้ทายาทเป็นลูกชายคนเดียวเพราะอยากดูแลให้ดีที่สุด แย้ม 1 ธ.ค.55 ฉลองวิวาห์รอบ 2 ที่เกาะนาคาน้อย หลังจากที่คบหากันมานานถึง 7 ปีล่าสุด ''แอน'' อลิชา ไล่สัตรูไกล และ ภูริ หิรัญพฤกษ์ ก็มีโอกาสเข้าพิธีหมั้นหมายและเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ณ อาคารชัยพัฒนา พระตำหนักสวนจิตรลดา ถนนราชวิถี เขตดุสิต เมื่อวันที่ 11 ต.ค.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »