ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ฮัตตันแขวนนวมรอบ2หลังแพ้น็อกนักชกยูเครน

ฮัตตันแขวนนวมรอบ2หลังแพ้น็อกนักชกยูเครน

Posted 25/11/2012 by siamsport

"เดอะ ฮิตแมน" ริคกี้ ฮัตตัน นักชกขวัญใจชาวอังกฤษ ประกาศแขวนนวมรอบ 2 หลังโดน วยาเชสลาฟ เซนเชนโก้ กำปั้นยูเครน น็อกยก 9 ที่สังเวียนในบ้านเกิด ยันตัวเองทำดีที่สุดแล้ว และไม่มีอะไรต้องผิดหวังเลย

ริคกี้ ฮัตตัน อดีตแชมป์โลกรุ่นไลต์เวลเตอร์เวต และเวลเตอร์เวต ของสมาคมมวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีเอ) ชาวเมืองผู้ดี ประกาศแขวนกำปั้นอีกรอบ หลังจากพ่ายน็อกเอาต์ให้กับ วยาเชสลาฟ เซนเชนโก้ นักมวยชาวยูเครน ในยกที่ 9 ที่ สังเวียน แมนเชสเตอร์ อารีน่า เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

กำปั้นวัย 33 ปี เจ้าของฉายา "เดอะ ฮิตแมน" เคยประกาศอำลาวงการไปแล้วรอบหนึ่งตั้งแต่โดน แมนนี่ ปาเกียว ยอดนักชกฟิลิปปินส์ น็อกยก 2 เมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2009 ก่อนเปลี่ยนใจกลับคืนสู่วงการผืนผ้าใบอีกครั้ง แต่สุดท้ายฝืนสังขารไม่ไหวต้องขอโบกมือลาอีกรอบ

ฮัตตัน เผยหลังพ่าย เซนเชนโก้ ว่า "ผมต้องการขึ้นชก 1 ไฟต์ เพื่อดูว่าตัวเองยังพร้อมที่จะสู้ต่อหรือเปล่า แต่มันก็ไม่เป็นเช่นนั้น ผมเป็นคนตรงไปตรงมา และผมก็ต้องการบอกความจริง ผมสามารถส่งกระจกแล้วพูดกับตัวเองว่า นายทำดีที่สุดแล้ว"

"ผมเป็นชายหนุ่มที่มีความสุขในคืนนี้ ผมไม่รู้สึกเหมือนเป็นการแทงตัวเอง ผมผ่านการชกมาหลายไฟต์ ผมลดน้ำหนักเพื่อขึ้นเวทีครั้งนี้ การฝึกซ้อมของผมยอดเยี่ยมมาก ผมเป็นชายหนุ่ม และมันก็เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมในการกล่าวว่า นี่เป็นจุดสิ้นสุดของ ริคกี้ ฮัตตัน แล้ว" กำปั้นผู้ดี ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โบลต์-เฟลิกซ์คว้ารางวัลนักกรีฑายอดเยี่ยมแห่งปี
    ยูเซน โบลต์ สุดยอดนักวิ่งหนุ่มชาวจาเมกา และ อัลลิสัน เฟลิกซ์ ลมกรดสาวมะกัน ผงาดรับรางวัลนักกรีฑายอดเยี่ยมแห่งปีของสหพันธ์กรีฑานานาชาติ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นครั้งที่ 4 จาก 5 ครั้งล่าสุดของ "เจ้าสายฟ้าฟาด" ที่ได้รางวัลนี้ ส่วนฝ่ายหญิงถือเป็นครั้งแรกของตัวเธอ
  • แฮมิลตันผงาดซิวโพลบราซิเลียนกรังด์ปรีซ์
    ลูอิส แฮมิลตัน นักขับชาวอังกฤษสังกัดแม็คลาเรน คว้าตำแหน่ง โพล โพซิชั่น ของศึก บราซิเลียน กรังด์ปรีซ์ ที่บราซิล ไปนอนกอด หลังทำเวลาเข้ามาเร็วสุดที่ 1:12.458 นาที ขณะที่เพื่อนร่วมชาติจากทีมเดียวกันอย่าง เจนสัน บัตตัน ตามมาเป็นที่ 2 ด้วยเวลา 1:12.513 นาที
  • เศร้า!คามาโช่สิ้นใจแล้วหลังถอดเครื่องช่วยหายใจ
    เฮคเตอร์ "มาโช่" คามาโช่ อดีตแชมป์โลกจอมสีสัน แห่งยุค 80 ชาวเปอโตริกัน เสียชีวิตลงอย่างสงบด้วยวัย 50 ปี ที่โรงพยาบาลเซนโตร เมดิโก้ ในเมืองริโอ ปิเอดราส เมื่อวันเสาร์ ภายหลังครอบครัวยินยอมให้ถอดเครื่องช่วยหายใจแล้ว หลังเจ้าตัวมีอาการสมองตาย เนื่องจากถูกยิงและนอนไม่มีสติมาตั้งแต่วันอังคารที่ผ่านมา
  • เอรียาคว้าแชมป์โปโลกอล์ฟพร้อมประกาศเทิร์นโปร
    เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟเยาวชนไทย ซิวแชมป์ส่งท้ายให้กับตนเองด้วยการคว้าชัยเหนือ แองเจิ้ล ยิน นักกอล์ฟเอเชีย 5 และ 4 ในการแข่งขันกอล์ฟเยาวชนรายการ โปโลกอล์ฟ จูเนียร์ คลาสสิก ในรอบชิงชนะเลิศรอบแมตช์เพลย์ ซึ่งทำการแข่งขันเมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2555 ที่สนามพีจีเอ เนชั่นแนล รีสอร์ท แอนด์ สปา ในปาล์มบีช การ์เดนส์ รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »