ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อัลเลนชูลูคัสคือตัวแปรนำหงส์คว้าตั๋วชปล.

อัลเลนชูลูคัสคือตัวแปรนำหงส์คว้าตั๋วชปล.

Posted 04/12/2012 by siamsport

 

โจ อัลเลน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล สุดมั่น "หงส์แดง" ได้ประโยชน์จากการได้ ลูคัส เลว่า กองกลางตัวเก่ง กลับมาลงเล่นคอยตัดเกมให้ทีมอีกครั้ง หลังเจ็บต้นขาต้องพักไปนานร่วม 3 เดือน เชื่อดาวเตะบราซิลคือฟันเฟืองสำคัญในการช่วยต้นสังกัดคว้าตั๋วลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

 โจ อัลเลน กองกลาง ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่นว่าการหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามได้อีกครั้งของ ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมชาวบราซิล สามารถช่วยทัพ "หงส์แดง" ได้ดีเป็นอย่างยิ่งกับการทำอันดับในตารางขึ้นไปจนคว้าโควต้าลุยถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าได้ในท้ายที่สุด

อัลเลน พูดถึง ลูคัส ที่เพิ่งจะกลับมาลงสนามให้ "เร้ด แมชีน" ได้เป็นครั้งแรก ในเกมเฉือนชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังต้องพักไปนานร่วม 3 เดือนกับอาการบาดเจ็บบริเวณต้นขา ว่า "คุณสูญเสียอยู่เสมอกับการขาดนักเตะอย่าง ลูคัส และมันก็เป็นเรื่องเยี่ยมที่ได้เขากลับมาสู่ทีม การกลับมาของเขา พร้อมกับศักยภาพฝีเท้าอันสุดยอด ซึ่งคงจะเข้ามามีส่วนช่วยทีมเป็นอย่างมากกับการก้าวเดินไปข้างหน้า"

"มันเป็นบทบาทที่สำคัญมาก หากคุณมองไปยังทีมชั้นนำ พวกเขาต่างใช้ประโยชน์กับนักเตะตำแหน่งนี้และก็มีนักเตะระดับคุณภาพอยู่ตรงนั้น และมันก็เป็นเหตุผล มันสำคัญมากสำหรับแนวทางที่เราต้องการจะเล่น กับการมีเขาลงเล่น ผมมั่นใจว่าเราได้ประโยชน์ในแง่ของการเก็บแต้มและทำอันดับในตาราง เราลดช่องว่างลง (จาก 4 อันดับแรก) และสำหรับสโมสรอย่าง ลิเวอร์พูลบ นั่นก็ต้องเป็นเป้าหมายของเรา เรามีเกมให้ลงเล่นมากมายในตอนนี้ ที่เราต้องการเก็บแต้มให้ได้และลดช่องว่างลงมาอีก" ดาวเตะทีมชาติเวลส์ กล่าว

เมื่อถูกถามถึงการมีอิสระในการเล่นเพิ่มมากขึ้นของเขา โดยเฉพาะการเล่นเกมบุก หลังจาก ลูคัส กลับมาลงสนามได้ อัลเลน ตอบว่า "นั่นเป็นตำแหน่งธรรมชาติของผมมากกว่า ผมไม่ได้เล่นตำแหน่งนั้นมาสักระยะแล้ว ผมรู้สึกปลอดภัยที่ได้รู้ว่า ลูคัส อยู่ตรงนั้น มันทำให้คุณมีโอกาสบทบาทของตัวเองในสนามเพิ่มมากขึ้น และพยายามที่จะมีส่วนสร้างสรรค์เกมและยิงประตูให้ได้มากๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ปล่อยค้อนรักษาเข่าแคร์โรลล์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตัดสินใจปล่อย "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทำการรักษาแอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกจอมโขก ที่มีอาการหัวเข่าพังจนต้องนอนเตียงพยาบาลนานกว่า 8 สัปดาห์
  • ร็อดเจอร์สป้องซัวเรซไม่ใช่พวกขี้โกง
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กางแขนป้องหลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมฉาว แค่ทำไปตามสัญชาตญาณไม่ได้จงใจใช้มือปัดบอลหวังทำประตูเหมือนที่หลายฝ่ายกล่าวหา ในเกมเชือด "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน 1-0 เมื่อวันเสาร์
  • จับติ้วเอฟเอคัพรอบ3!ผีบุกรังค้อน-สิงห์ชนนักบุญ
    เปิดโผจับสลากศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 ออกมาเรียบร้อย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก เจองานหนักต้องบุกไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ขณะที่ "แชมป์เก่า" เชลซี ยกพลปะทะ เซาธ์แฮมป์ตัน ส่วน อาร์เซน่อล บุกรัง สวอนซี ซิตี้ ด้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจอ วัตฟอร์ด ส่วน ลิเวอร์พูล พบผู้ชนะระหว่าง ลินคอล์น ซิตี้ และ แมนส์ฟิลด์ ทาวน์
  • ลูคัสลั่นพร้อมคัมแบ็กยึดตัวจริงหงส์แดง
    ลูคัส เลว่า ห้องเครื่องเลือดแซมบ้าของ ลิเวอร์พูล เผยตอนนี้อาการบาดเจ็บหายเป็นปลิดทิ้งแล้ว และตั้งเป้าที่จะยึดตัวจริง "หงส์แดง" อีกครั้ง รับการได้ลงเล่นในเกมชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เหมือนกับตอนที่ลงสนามเปิดตัวในฐานะพ่อค้าแข้งอาชีพกับ เกรมิโอ เมื่อปี 2005 เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »