ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ปล่อยค้อนรักษาเข่าแคร์โรลล์

หงส์ปล่อยค้อนรักษาเข่าแคร์โรลล์

Posted 03/12/2012 by siamsport

 

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตัดสินใจปล่อย "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทำการรักษาแอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกจอมโขก ที่มีอาการหัวเข่าพังจนต้องนอนเตียงพยาบาลนานกว่า 8 สัปดาห์

แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ จะอยู่รักษาตัวกับเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต้นสังกัดในเวลานี้ต่อไป แม้ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าที่ได้รับระหว่างเกมแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมายาวนานกว่า 8 สัปดาห์
 
หัวหอกร่างใหญ่ ต้องออกจากสนามในเกมเมื่อวันพุธที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เพราะมีปัญหาอาการเดี้ยงรบกวน ซึ่งหลังจากเข้ารับการตรวจอย่างละเอียดแล้ว กลับพบว่าอาการบาดเจ็บนี้รุนแรงกว่าที่ได้คาดหมายเอาไว้ในตอนแรก
 
แม้มีการคาดหมายว่า แคร์โรลล์ อาจถูกส่งกลับไปให้ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดตัวจริงทำการรักษา แต่เชื่อว่าเจ้าตัวคงอยู่พักฟื้นร่างกายในถิ่นอัพตัน พาร์ค ต่อไปในช่วงเวลา 2 เดือนข้างหน้า
 
แซม อัลลาไดซ์ กุนซือ "ขุนค้อน" กล่าวว่า "มันเป็นอาการบาดเจ็บเส้นเอ็นด้านข้างนอกหัวเข่า เขาต้องใช้เครื่องพยุง แต่เขาจะอยู่กับพวกเรา เราติดต่อไปยังลิเวอร์พูล และพวกเขาก็ให้ข้อมูล และส่งตัวแทนลงมาตอนที่เราไปหาแพทย์ พวกเขาใช้ผู้เชี่ยวชาญคนเดียวกัน และแอนดี้ หวังว่าจะพักฟื้นได้เร็วที่สุดตามที่คุณหมอได้บอกเอาไว้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อดเจอร์สป้องซัวเรซไม่ใช่พวกขี้โกง
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กางแขนป้องหลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมฉาว แค่ทำไปตามสัญชาตญาณไม่ได้จงใจใช้มือปัดบอลหวังทำประตูเหมือนที่หลายฝ่ายกล่าวหา ในเกมเชือด "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน 1-0 เมื่อวันเสาร์
  • จับติ้วเอฟเอคัพรอบ3!ผีบุกรังค้อน-สิงห์ชนนักบุญ
    เปิดโผจับสลากศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 ออกมาเรียบร้อย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก เจองานหนักต้องบุกไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ขณะที่ "แชมป์เก่า" เชลซี ยกพลปะทะ เซาธ์แฮมป์ตัน ส่วน อาร์เซน่อล บุกรัง สวอนซี ซิตี้ ด้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจอ วัตฟอร์ด ส่วน ลิเวอร์พูล พบผู้ชนะระหว่าง ลินคอล์น ซิตี้ และ แมนส์ฟิลด์ ทาวน์
  • ลูคัสลั่นพร้อมคัมแบ็กยึดตัวจริงหงส์แดง
    ลูคัส เลว่า ห้องเครื่องเลือดแซมบ้าของ ลิเวอร์พูล เผยตอนนี้อาการบาดเจ็บหายเป็นปลิดทิ้งแล้ว และตั้งเป้าที่จะยึดตัวจริง "หงส์แดง" อีกครั้ง รับการได้ลงเล่นในเกมชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เหมือนกับตอนที่ลงสนามเปิดตัวในฐานะพ่อค้าแข้งอาชีพกับ เกรมิโอ เมื่อปี 2005 เลยทีเดียว
  • ล่าดาวยิง!หงส์เล็งทุ่ม12ล.ปอนด์ขอซื้อลอง
    "เดลี่ สตาร์ ซันเดย์" สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว ลิเวอร์พูล กำลังเล็งที่จะดึงตัว เชน ลอง หัวหอกชาวไอริชของ เวสต์บรอมฯ มาช่วยล่าตาข่าย โดย "หงส์แดง" พร้อมให้เงินถึง 12 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของแข้งวัย 25 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »