ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พรีเมียร์ตกลงถ่ายสดบนเครื่องบิน-เรือสำราญ

พรีเมียร์ตกลงถ่ายสดบนเครื่องบิน-เรือสำราญ

Posted 04/12/2012 by rakball.net

 

 

เรียกได้ว่าเพิ่ม อรรถรส การรับชม ได้มากขึ้น เมื่อการถ่ายทอดสดการเเข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เตรียมเปิดที่บนเครื่องบิน และ ในเรือสำราญ

เรียกได้ว่าเพิ่ม อรรถรส การรับชม ในสถานที่ต่างๆ ได้มากขึ้น เมื่อมีการเปิดเผยว่าจะมีการถ่ายทอดสดการเเข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ทั้งบนเครื่องบิน และ บนเรือสำราญ ซึ่งจะเริ่มใช้ในฤดูกาลหน้า 

ศึกลูกหนัง พรีเมียร์ ลีก ได้ขายลิขสิทธิการถ่ายทอดให้กับสมาชิกใน 212 ประเทศทั่วโลก ซึ่งล่าสุดก็ได้เซ็นสัญญากับ"ไอเอ็มจี มีเดีย"เพื่อถ่ายทอดสดฟุตบอล พร้อมทั้ง ไฮไลท์ ผ่านทางช่อง"สปอร์ต 24"ซึ่งเป็นช่องกีฬา 24 ชั่วโมง บนสายการบิน ลุฟต์ฮันซ่า,กัล์ฟ แอร์ เเละในเรือสำราญของ นอร์เวเจี้ยน ครุยส์ อีกด้วย 

ริชาร์ด สคูดามอร์ประธานบริหารศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก กล่าว"เรารู้จักไอเอ็มจีเป็นอย่างดี และเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่พวกเขาเลือกมาลงทุนกับเรา เพื่อถ่ายทอดสดเกมบนเครื่องบินและเรือสำราญ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีงานเข้า!อันแดร์สันเดี้ยงส่ออดบู๊ร่วมเดือน
    งานนี้แฟนๆ "ปีศาจแดง" คงเซ็งกันเป็นแถว เมื่อ อันแดร์สัน มิดฟิลด์ฟอร์มร้อน แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววพักแข้งนานร่วมเดือน หลังเข่าพังจากเกมลีกนัดล่าสุด
  • อัลเลนชูลูคัสคือตัวแปรนำหงส์คว้าตั๋วชปล.
    โจ อัลเลน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล สุดมั่น "หงส์แดง" ได้ประโยชน์จากการได้ ลูคัส เลว่า กองกลางตัวเก่ง กลับมาลงเล่นคอยตัดเกมให้ทีมอีกครั้ง หลังเจ็บต้นขาต้องพักไปนานร่วม 3 เดือน เชื่อดาวเตะบราซิลคือฟันเฟืองสำคัญในการช่วยต้นสังกัดคว้าตั๋วลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • แนวใหม่!บาโลโพสท์ท่าแต่งชุดลายพราง
    ยังคงสร้างสีสันได้อย่างต่อเนื่อง สำหรับ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก แมนฯ ซิตี้ หลังล่าสุดเขาโชว์แต่งชุดลายพราง และถ่ายภาพโพสท์ลงบน "ทวิตเตอร์" แถมยังตกแต่งรถให้เป็นไปในแบบเดียวกันอีกต่างหาก
  • ตบหัวเเล้วลูบหลัง!เสี่ยหมีทาบแกรนท์ช่วยงานราฟา
    โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรเชลซี เตรียมทาบ อัฟราม แกรนท์ เข้ามารับงานในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์อีกครั้ง ในการเป็นที่ปรึกษา ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมป้ายเเดงทัพ"สิงห์บูลส์"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »