ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สุดโหด!ช่างภาพโวยหวิดถูกแคร์โรลล์ควักตา

สุดโหด!ช่างภาพโวยหวิดถูกแคร์โรลล์ควักตา

Posted 04/12/2012 by siamsport

 

ช่างภาพ เดอะ ซัน แท็บลอยด์จอมสาระแน โวยลั่น โดน แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้าร่างใหญ่ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พยายามควักลูกตาของเขา หลังจากแค่ถ่ายรูปนักเตะตอนออกมาจากไนท์คลับในกรุงดับลิน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่ "เดอะ แฮมเมอร์ส" อ้าง ช่างภาพถูก รปภ. คุมตัวออกไป โดยไม่ได้โดนตัวกับ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ เลย

แอนดี้ แคร์โรลล์ ศูนย์หน้าของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดนกล่าวหาว่าเข้าไปทำร้ายร่างกายช่างภาพคนหนึ่งที่ด้านหน้าไนท์คลับแห่งหนึ่งในกรุงดับลิน ประเทศไอร์แลนด์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 2 ธ.ค.ที่ผ่านมา ระหว่างเดินทางร่วมทริปมาสังสรรค์กับบรรดาเพื่อนร่วมทีม
 
แพดดี้ คัมมินส์ ช่างภาพของ เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดัง อ้างว่า ศูนย์หน้าวัย 23 ปี ซึ่ง เวสต์แฮม ยืมตัวมาจาก ลิเวอร์พูล และกำลังมีปัญหาบาดเจ็บหัวเข่า เข้าทำร้ายร่างกายด้วยการเอานิ้วเข้ามากดที่ตา และพยายามแย่งกล้องไป หลังจากเขาถ่ายภาพ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ
 
แพดดี้ วัย 33 ปี ซึ่งเป็นแฟนบอล ลิเวอร์พูล ได้ให้ปากคำกับตำรวจระหว่างเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล และอ้างว่า แคร์โรลล์ พยายามจะกัดเขาได้ หลังผลักเขาล้มลงไปแล้ว "เขาเหมือนสัตว์ป่า ผมรู้สึกเจ็บสุดๆ ตอนเขาพยายามควักลูกตาผม ผมร้องลั่นเลย "ตาฉัน!!" แต่เขายังทำต่อ มันเจ็บสุดๆ เลย"
 
แคร์โรลล์ เดินทางมายังกรุงดับลิน พร้อมกับเพื่อนร่วมทัพ "ขุนค้อน" อย่าง คาร์ลตัน โคล, เจมส์ คอลลินส์, เควิน โนแลน และ ยุสซี่ ยัสเคไลเน่น หลังเปิดบ้านเอาชนะ เชลซี ได้ 3-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 1 ธ.ค.ที่ผ่านมา ทั้งหมดสวมชุดขาวล้วน และสังสรรค์กันยาวจนถึงเวลา 5.30 น.
 
แพดดี้ อ้างว่าเขาถูกทำร้ายระหว่างที่คนดูแลกำลังพยายามพา แคร์โรลล์ ไปที่รถ และกล่าวอีกว่า "ผมไม่ได้ยั่วยุอะไรเขาเลย ผมแค่ทำงานของผม"
 
ทั้งนี้ อดีตดาวยิง นิวคาสเซิ่ล ไม่ขอพูดถึงเหตุการณ์นี้ บอกแค่ว่านี่เป็น "คืนที่ยอดเยี่ยม" ขณะที่ เวสต์แฮม ระบุว่า แพดดี้ ถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคุมตัวออกไป โดยไม่ได้มีการถึงเนื้อต้องตัวกับนักเตะแต่อย่างใด

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พรีเมียร์ตกลงถ่ายสดบนเครื่องบิน-เรือสำราญ
    เรียกได้ว่าเพิ่ม อรรถรส การรับชม ได้มากขึ้น เมื่อการถ่ายทอดสดการเเข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เตรียมเปิดที่บนเครื่องบิน และ ในเรือสำราญ
  • ผีงานเข้า!อันแดร์สันเดี้ยงส่ออดบู๊ร่วมเดือน
    งานนี้แฟนๆ "ปีศาจแดง" คงเซ็งกันเป็นแถว เมื่อ อันแดร์สัน มิดฟิลด์ฟอร์มร้อน แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววพักแข้งนานร่วมเดือน หลังเข่าพังจากเกมลีกนัดล่าสุด
  • อัลเลนชูลูคัสคือตัวแปรนำหงส์คว้าตั๋วชปล.
    โจ อัลเลน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล สุดมั่น "หงส์แดง" ได้ประโยชน์จากการได้ ลูคัส เลว่า กองกลางตัวเก่ง กลับมาลงเล่นคอยตัดเกมให้ทีมอีกครั้ง หลังเจ็บต้นขาต้องพักไปนานร่วม 3 เดือน เชื่อดาวเตะบราซิลคือฟันเฟืองสำคัญในการช่วยต้นสังกัดคว้าตั๋วลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • แนวใหม่!บาโลโพสท์ท่าแต่งชุดลายพราง
    ยังคงสร้างสีสันได้อย่างต่อเนื่อง สำหรับ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก แมนฯ ซิตี้ หลังล่าสุดเขาโชว์แต่งชุดลายพราง และถ่ายภาพโพสท์ลงบน "ทวิตเตอร์" แถมยังตกแต่งรถให้เป็นไปในแบบเดียวกันอีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »