ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » โคบี้ปลื้มทำแต้มผ่านหลัก3หมื่นอายุน้อยสุด

โคบี้ปลื้มทำแต้มผ่านหลัก3หมื่นอายุน้อยสุด

Posted 07/12/2012 by siamsport

โคบี้ ไบรอันท์ การ์ดจอมเก๋า ลอสแองเจลิส เลเกอร์ส กลายเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์เอ็นบีเอ ที่ทำได้ถึง 30,000 คะแนน ด้วยวัย 34 ปี และเป็นผู้เล่นรายที่ 5 ที่ทำได้สำเร็จ หลังช่วยต้นสังกัดเอาชนะ นิวออร์ลีนส์ ฮอร์เนตส์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เจ้าตัวรับสุดปลื้ม บอกหายเหนื่อยกับสิ่งที่ทุ่มเทมาทั้งชีวิตการเล่น

โคบี้ ไบรอันท์ ยอดการ์ดมากประสบการณ์ของ ลอสแองเจลิส เลเกอร์ส ทีมดังแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ สหรัฐอเมริกา กลายเป็นผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุดที่ทำแต้มถึง 30,000 คะแนนในลีกยัดห่วงแดนมะกัน หลังช่วยต้นสังกัดเอาชนะ นิวออร์ลีนส์ ฮอร์เนตส์ 103-87 เมื่อวันพุธที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ขณะที่เวลาเหลืออีก 1.16 นาทีในควอร์เตอร์ที่ 2 ไบรอัน เลี้ยงลูกเข้ามาและกระโดดยิงลงไปเป็นคะแนนที่ 14 ของเขาในเกมและเป็นคะแนนที่ 30,001 ของชีวิตการเล่นอาชีพของเขา และทำให้เขากลายเป็นผู้เล่นรายที่ 5 ในประวัติศาสตร์ เอ็นบีเอ ที่ทำได้สำเร็จ ต่อจาก คารีม อับดุล-จับบาร์ (38,387), คาร์ล มาโลน (36,928), ไมเคิ่ล จอร์แดน (32,292) และ วิลต์ แชมเบอร์เลน (31,419)

ไบรอัน วัย 34 ปี กล่าวว่า "มันเป็นความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ มันรู้สึกดี ผมโชคดีมากที่ตัวเองไม่มีอาการบาดเจ็บหนักใดๆ มันต้องเสียสละอย่างมากทั้งในส่วนของผมและครอบครัวของผม เวลามากมายผ่านไปและก็แค่ทำงานหนักมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เศร้า!โค้ชผู้ปั้นเบ็คเกอร์,กราฟเสียชีวิตแล้ว
    สื่อเมืองเบียร์ เผยข่าวเศร้า บอริส เบรสค์วาร์ โค้ชเทนนิสตาเหยี่ยวซึ่งเป็นผู้ปลุกปั้น บอริส เบ็คเกอร์ และ สเตฟฟี่ กราฟ จนก้าวเป็นตำนานวงการลูกสักหลาดโลก เสียชีวิตแล้ว หลังจากป่วยมานาน ด้าน เบ็คเกอร์ สุดเศร้าจนไม่สามารถหาคำพูดใดออกมาบรรยายได้
  • สมรักษ์ลั่นไม่มีหนีมั่นใจเชือดจอมโหดไม่ยาก
    "ฮีโร่โอลิมปิก" สมรักษ์ (คำสิงห์) ท.เทพสุทิน มั่นใจเหลี่ยมเชิงฝีมือมวยที่เหนือกว่าต้องดักสาดแข้งแทงเข่าเอาชนะ จอมโหด หมอเบสกมลา ศึกวันสถาปนาเวทีมวยลุมพินี วันที่ 7 ธ.ค.นี้ ได้แน่นอน ลั่นเปรี้ยงไม่มีหนีขอให้ จอมโหด สบายใจได้เกมการชกต้องออกมาอย่างสนุกดุเดือดแน่ พร้อมมองข้ามชอตต้องการที่จะขึ้นดวลกับ "ดำ ดอทคอม" บัวขาว ป.ประมุข เป็นที่สุดเพื่อเป็นการยกระดับมวยไทยให้เป็นที่สนใจของแฟนมวยมากขึ้น
  • น้องโมสุดเจ๋ง!ซิวการ์ดลุยแอลพีจีเอทัวร์2013
    "น้องโม" โมรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟสาวน้อยชาวไทย บรรลุเป้าหมายขั้นแรกของเธอเรียบร้อยแล้ว หลังจากสามารถคว้าการ์ดร่วมแข่งขัน แอลพีจีเอ ทัวร์ ฤดูกาล 2013 ได้สำเร็จ หลังจบที่อันดับ 1 ร่วม ในทัวร์นาเมนต์คัดเลือก ที่รัฐฟลอริด้า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • โปรแหวนกระหึ่ม!ซิวแชมป์สวิงอินเดีย3สมัย
    "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ สร้างประวัตศาสตร์หลังหวดวันสุดท้าย 6 อันเดอร์พาร์ 66 คว้าแชมป์กอล์ฟ "รายการฮีโร่ วีเมนส์ อินเดียน โอเพ่น" ณ ประเทศอินเดีย ไปครอง ด้วยสกอร์รวม 13 อันเดอร์พาร์ 203 และนับเป็นคนแรกที่ครองแชมป์เป็นสมัยที่สามในรายการนี้ พร้อมกับรับเงินรางวัล 34,704.60 ยูโร หรือ รวว 1,422,555.60 บาท เมื่อวันที่ 2 ธ.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »