ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » วอซเนียคกี้ฮา!แอ่นก้นแซวเซเรน่า

วอซเนียคกี้ฮา!แอ่นก้นแซวเซเรน่า

Posted 10/12/2012 by siamsport

แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ แร็กเกตสาวเดนมาร์ก เรียกเสียงฮาจากผู้ชมได้มากมายระหว่างลงหวดแมตช์พิเศษ ที่แดนแซมบ้า เมื่อวันเสาร์ หลังทำท่าทางเดินแอ่นก้นเหมือน เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ นักหวดลูกสักหลาดสาวชาวเมืองลุงแซม ซึ่งเกมนี้เธอพ่ายต่อ มาเรีย ชาราโปว่า จากรัสเซีย 0-2 เซต

แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ อดีตนักหวดลูกสักหลาดสาวมือ 1 โลก ชาวเดนมาร์ก เรียกเสียงหัวเราะจากผู้ชมรอบสนามได้อย่างล้นหลาม ด้วยการทำท่าล้อเลียน เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ แร็กเกตสาวชาวอเมริกัน ระหว่างการแข่งขันแมตช์พิเศษ ในประเทศบราซิล เมื่อวันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา

แม้ในเกมนี้ วอซเนียคกี้ วัย 22 ปี จะต้องเป็นฝ่ายพ่ายต่อ มาเรีย ชาราโปว่า นางฟ้าแห่งวงการเทนนิสโลกชาวรัสเซีย 0-2 เซต 2-6, 5-7 แต่เธอก็ยังมีความสุขด้วยการแสดงอาการหยอกเย้ากับเหล่ากองเชียร์อยู่ตลอดเวลา รวมไปถึง รอรี่ แม็คอิลรอย แฟนหนุ่มยอดนักกอล์ฟเบอร์ 1 ของโลก ชาวไอร์แลนด์เหนือ ของเธอด้วย

วอซเนียคกี้ กล่าวว่า "ฉันชอบเสียงเชียร์ที่นี่จริงๆ พวกเขามีความเปิดเผยและพวกเขาก็มีความสนุกมาก"

หลังจากนั้น วอซเนียคกี้ ก็ยังได้ส่งข้อความหยอกเย้ากระเซ้าแหย่ เซเรน่า ที่เดินทางมาที่แดนแซมบ้า เพื่อโปรโมตการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก "เซา เปาโล เกมส์ 2016" อยู่ด้วยเช่นกัน ในเชิงว่าเธอก็ไม่ได้มีก้นเซ็กซี่น้อยไปกว่านักหวดสาวมะกันเลยแม้แต่น้อย โดยทวีตข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ส่วนตัวว่า "พวกเขาได้ออกแบบบิกินี่ของชาวบราซิลมาให้สำหรับ...อืมม..ฉันด้วยเหรือเปล่า ?"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ล้างตาภาคที่4!มาร์เกซอัดปาเกียวร่วงยก6
    ล้างตาภาคที่4 ฮวน มานูเอล มาร์เกซ โชว์หมัดเด็ดอัดขวาเข้าหน้าแมนนี่ ปาเกียว เต็มๆจน "เดอะ แพ็คแมน" นอนแน่นิ่งแพ้น็อกไปในยกที่ 6
  • โม้ไม่ออก!!สมรักษ์ต้านไม่ไหวพ่ายแต้มจอมโหด
    สมรักษ์ คำสิงห์ โม้ไม่ออกสองยกโชว์ลีลาเป็นต่อ3-1แต่พอเสียดสีโดนแข้งขวาโดนฟัดยุบไปเอง ก่อนจะพลิกแพ้คะแนน จอมโหด หมอเบสกมลขาดลอย สูญเดิมพัน 3ล้านบาท ในศึกลุมพินีแชมเปี้ยนเกริกไกร นัดวันเกิดเวทีลุมพินี ส่วน เพชรบุญชู เอฟ.เอ.กรุ๊ป ปล้ำเข่าชนะคะนน ดีเซลเล็ก อู๊ดดอนเมืองขาดท้ายๆ "ขวัญใจนักเรียน" แสงมณี ส.เทียนโพธิ์ แพ้คะแนน ซุปเปอร์เล็ก ว.สังข์ประไพรขาดลอย เก็บค่าผ่านประตูได้ 4,214,250บาท ชาวต่างชาติ 489คน
  • กูรูชี้ 'ปาเกียว' คว่ำ 'มาร์เกซ' ยกเป็นต่อ 3-1
    ผู้เชี่ยวชาญด้านวงการมวย และกำปั้นแชมป์โลก แท็กทีมเป็นเอกฉันท์ เชื่อว่า แมนนี ปาเกียว จะย้ำแค้น ฮวน มานูเอล มาร์เกซ ได้อีกครั้ง ส่วน อัตราต่อรอง ยกให้ นักชกฟิลิปปินส์ เป็นต่อ 3-1...
  • โคบี้ปลื้มทำแต้มผ่านหลัก3หมื่นอายุน้อยสุด
    โคบี้ ไบรอันท์ การ์ดจอมเก๋า ลอสแองเจลิส เลเกอร์ส กลายเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์เอ็นบีเอ ที่ทำได้ถึง 30,000 คะแนน ด้วยวัย 34 ปี และเป็นผู้เล่นรายที่ 5 ที่ทำได้สำเร็จ หลังช่วยต้นสังกัดเอาชนะ นิวออร์ลีนส์ ฮอร์เนตส์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เจ้าตัวรับสุดปลื้ม บอกหายเหนื่อยกับสิ่งที่ทุ่มเทมาทั้งชีวิตการเล่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »