ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » กูรูชี้ 'ปาเกียว' คว่ำ 'มาร์เกซ' ยกเป็นต่อ 3-1

กูรูชี้ 'ปาเกียว' คว่ำ 'มาร์เกซ' ยกเป็นต่อ 3-1

Posted 07/12/2012 by ไทยรัฐ

ผู้เชี่ยวชาญด้านวงการมวย และกำปั้นแชมป์โลก แท็กทีมเป็นเอกฉันท์ เชื่อว่า แมนนี ปาเกียว จะย้ำแค้น ฮวน มานูเอล มาร์เกซ ได้อีกครั้ง ส่วน อัตราต่อรอง ยกให้ นักชกฟิลิปปินส์ เป็นต่อ 3-1...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 7 ธ.ค.ว่า บรรดากูรูมวยชื่อดัง ฟันธงให้ แมนนี ปาเกียว จะย้ำชัดเหนือ ฮวน มานูเอล มาร์เกซ อีกครั้ง ในการรีแมตช์ครั้งที่ 4 ของทั้งคู่ ซึ่งจะเปิดฉากดวลหมัดกัน ที่ลาสเวกัส เนวาดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 8 ธ.ค.นี้

โพลดังกล่าว จัดทำโดย "เดอะริงทีวี ดอทคอม" ซึ่งเปิดให้ผู้เชี่ยวชาญด้านวงการหมัดมวยได้แสดงความเห็น และปรากฏว่า 18 จาก 27 เสียง เลือกให้สตาร์นักชกชาวฟิลิปปินส์ จะรักษาสถิติไม่แพ้ มาร์เกวซได้อีกครั้ง และมีเพียง 9 เสียงที่เชื่อว่า มาร์เกซ วัย 39 ปี อาจจะพลิกล็อกคว่ำ ปาเกียว ได้

ส่วนการความเห็นของนักมวยด้วยกัน ปรากฏว่า 3 ใน 4 ได้แก่ เอเดรียน โบรเนอร์ แชมป์รุ่นไลท์เวท ของสภามวยโลก (ดับเบิลยูบีซี), อดีตแชมป์รุ่นแบนตัมเวท ริชี ซานโดวัล และ ทอมมี ไรโนเน เลือกให้ ปาเกียวจะเป็นผู้ชนะ เนื่องจากมีความรวดเร็วและหมัดอันทรงพลัง มีเพียง แชมป์โลกรุ่น ไลท์มิดเดิลเวท ของสภามวยโลก ซาอูล "คาเนโล" อัลวาเรซ มองว่า มาร์เกซ ได้เป็นต่อ เพราะมีหมัดสวนกลับที่อันตราย และจะสร้างปัญหาให้ปาเกียวได้

ขณะที่บริษัทรับพนันถูกกฎหมาย ส่วนใหญ่ ต่างก็ยกให้ ปาเกียว (54-4-2) เป็นต่อ มาร์เกซ (54-6-1) ด้วยอัตรา 3-1

สำหรับ ปาเกียว วัย 34 ปี เคยเอาชนะ ยอดกำปั้นชาวเม็กซิโก 2 ไฟต์ 2008 และ 2011 ในปี และเสมอกัน 1 ไฟต์ ในปี 2004 ท่ามกลางเกมการชกที่คู่คี่สูสี และผลการตัดสินที่ค้านสายตา.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคบี้ปลื้มทำแต้มผ่านหลัก3หมื่นอายุน้อยสุด
    โคบี้ ไบรอันท์ การ์ดจอมเก๋า ลอสแองเจลิส เลเกอร์ส กลายเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์เอ็นบีเอ ที่ทำได้ถึง 30,000 คะแนน ด้วยวัย 34 ปี และเป็นผู้เล่นรายที่ 5 ที่ทำได้สำเร็จ หลังช่วยต้นสังกัดเอาชนะ นิวออร์ลีนส์ ฮอร์เนตส์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เจ้าตัวรับสุดปลื้ม บอกหายเหนื่อยกับสิ่งที่ทุ่มเทมาทั้งชีวิตการเล่น
  • เศร้า!โค้ชผู้ปั้นเบ็คเกอร์,กราฟเสียชีวิตแล้ว
    สื่อเมืองเบียร์ เผยข่าวเศร้า บอริส เบรสค์วาร์ โค้ชเทนนิสตาเหยี่ยวซึ่งเป็นผู้ปลุกปั้น บอริส เบ็คเกอร์ และ สเตฟฟี่ กราฟ จนก้าวเป็นตำนานวงการลูกสักหลาดโลก เสียชีวิตแล้ว หลังจากป่วยมานาน ด้าน เบ็คเกอร์ สุดเศร้าจนไม่สามารถหาคำพูดใดออกมาบรรยายได้
  • สมรักษ์ลั่นไม่มีหนีมั่นใจเชือดจอมโหดไม่ยาก
    "ฮีโร่โอลิมปิก" สมรักษ์ (คำสิงห์) ท.เทพสุทิน มั่นใจเหลี่ยมเชิงฝีมือมวยที่เหนือกว่าต้องดักสาดแข้งแทงเข่าเอาชนะ จอมโหด หมอเบสกมลา ศึกวันสถาปนาเวทีมวยลุมพินี วันที่ 7 ธ.ค.นี้ ได้แน่นอน ลั่นเปรี้ยงไม่มีหนีขอให้ จอมโหด สบายใจได้เกมการชกต้องออกมาอย่างสนุกดุเดือดแน่ พร้อมมองข้ามชอตต้องการที่จะขึ้นดวลกับ "ดำ ดอทคอม" บัวขาว ป.ประมุข เป็นที่สุดเพื่อเป็นการยกระดับมวยไทยให้เป็นที่สนใจของแฟนมวยมากขึ้น
  • น้องโมสุดเจ๋ง!ซิวการ์ดลุยแอลพีจีเอทัวร์2013
    "น้องโม" โมรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟสาวน้อยชาวไทย บรรลุเป้าหมายขั้นแรกของเธอเรียบร้อยแล้ว หลังจากสามารถคว้าการ์ดร่วมแข่งขัน แอลพีจีเอ ทัวร์ ฤดูกาล 2013 ได้สำเร็จ หลังจบที่อันดับ 1 ร่วม ในทัวร์นาเมนต์คัดเลือก ที่รัฐฟลอริด้า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »