ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » 'ฟลอยด์' รับสยอง!! เห็น 'ปาเกียว' หน้าคว่ำคาเวที

'ฟลอยด์' รับสยอง!! เห็น 'ปาเกียว' หน้าคว่ำคาเวที

Posted 10/12/2012 by ไทยรัฐ

"ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์" รับสุดสยอง หลังเห็นคู่ปรับ "แมนนี ปาเกียว" ถึงกับหลับกลางอากาศ นอนนิ่งคว่ำหน้าบนเวที จากที่โดนหมัดของ "ฮวน มานูเอล มาร์เกวซ" น็อกเข้าปลายคาง พร้อมอวยพรให้ยอดนักชกฟิลิปปินส์กลับมาขึ้นสังเวียนอีกครั้งให้ได้...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 10 ธ.ค. ว่า ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอมสงบศึกกับคู่ปรับ แมนนี ปาเกียว ด้วยการออกมาแสดงความเป็นห่วงกำปั้นคู่ปรับชาวฟิลิปปินส์ หลังถูกหมัดของ ฮวน มานูเอล มาร์เกวซ น็อกเข้าปลายคาง จนถึงกับหลับคว่ำหน้าบนเวที จอดป้ายเพียงยก 6 ในการชกชิงเข็มขัดแชมป์พิเศษ "แชมเปียนแห่งทศวรรษ" ขององค์กรมวยโลก (WBO) เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โดย เมย์เวทเธอร์ ที่เคยมีข่าวเกือบเคยได้ขึ้นดวลหมัดกับปาเกียว มาแล้วหลายครั้ง แต่การเจรจาไม่ลงตัว ได้อวยพรให้ ปาเกียว สามารถกลับมาขึ้นชกได้อีกครั้ง พร้อมแนะนำให้เจ้าของฉายา "แพ็คแมน" ควรทำจิตใจให้สบาย และคิดถึงแต่การพักร่างกายแต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น

"ผมขออวยพรให้ ปาเกียว โชคดี ผมเชื่อว่าเขาจะผ่านเรื่องนี้ไปได้ ผมคิดว่ามันยังมีสิ่งต่างๆ อีกมากมายที่เขาควรต้องคิดถึง แต่แน่นอนว่ามันจะเป็นสิ่งที่ดีมากถ้าเขากลับมาขึ้นชกได้อีกครั้ง"

"เมื่อสิ่งต่างๆ เกิดขึ้น คุณต้องเรียนรู้จากมัน และสิ่งเดียวที่เขาทำได้ในตอนนี้คือ ชาร์จร่างกายของตัวเอง แล้วค่อยกลับมาเป็นยอดนักมวยอีกครั้ง ในเวลานี้ ปาเกียว ควรคิดถึงแต่แค่การพักผ่อนร่างกาย ทำจิตใจให้สบาย แล้วเขาจะกลับมาได้ ผมไม่ได้ต้องการพูดถึงสิ่งที่ไม่ดีเกี่ยวกับเขา ด้วยความสัตย์จริง ผมรู้สึกเสียใจกับเขาจริงๆ มันมีวิธีมากมายที่จะถูกคู่ชกน็อก อย่างเช่นคุณล้มลงไป แล้วก็กลับมานั่งที่มุม มีคนมานวดให้คุณ ก่อนกลับบ้านไปเอาน้ำแข็งประคบร่างกายสักหน่อย แล้วไปโรงพยาบาลเพื่อเช็กอาการให้โอเค"

"แต่กับการที่คุณสลบจนต้องใช้ยาดมปลุกขึ้นมา และมีอาการถูกกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง รวมถึงยังต้องนอนโรงพยาบาลอีก มันดูน่ากลัวมาก ผมคิดว่าเขาเกือบจะตายแล้วจริงๆ"

"ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะโอเค ผมขอภาวนาให้เขาและครอบครัว ผมรู้ดีว่าเขารักการชกมวยมากแค่ไหน และหวังว่าเขาจะกลับมาได้" เมย์เวทเธอร์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วอซเนียคกี้ฮา!แอ่นก้นแซวเซเรน่า
    แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ แร็กเกตสาวเดนมาร์ก เรียกเสียงฮาจากผู้ชมได้มากมายระหว่างลงหวดแมตช์พิเศษ ที่แดนแซมบ้า เมื่อวันเสาร์ หลังทำท่าทางเดินแอ่นก้นเหมือน เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ นักหวดลูกสักหลาดสาวชาวเมืองลุงแซม ซึ่งเกมนี้เธอพ่ายต่อ มาเรีย ชาราโปว่า จากรัสเซีย 0-2 เซต
  • ล้างตาภาคที่4!มาร์เกซอัดปาเกียวร่วงยก6
    ล้างตาภาคที่4 ฮวน มานูเอล มาร์เกซ โชว์หมัดเด็ดอัดขวาเข้าหน้าแมนนี่ ปาเกียว เต็มๆจน "เดอะ แพ็คแมน" นอนแน่นิ่งแพ้น็อกไปในยกที่ 6
  • โม้ไม่ออก!!สมรักษ์ต้านไม่ไหวพ่ายแต้มจอมโหด
    สมรักษ์ คำสิงห์ โม้ไม่ออกสองยกโชว์ลีลาเป็นต่อ3-1แต่พอเสียดสีโดนแข้งขวาโดนฟัดยุบไปเอง ก่อนจะพลิกแพ้คะแนน จอมโหด หมอเบสกมลขาดลอย สูญเดิมพัน 3ล้านบาท ในศึกลุมพินีแชมเปี้ยนเกริกไกร นัดวันเกิดเวทีลุมพินี ส่วน เพชรบุญชู เอฟ.เอ.กรุ๊ป ปล้ำเข่าชนะคะนน ดีเซลเล็ก อู๊ดดอนเมืองขาดท้ายๆ "ขวัญใจนักเรียน" แสงมณี ส.เทียนโพธิ์ แพ้คะแนน ซุปเปอร์เล็ก ว.สังข์ประไพรขาดลอย เก็บค่าผ่านประตูได้ 4,214,250บาท ชาวต่างชาติ 489คน
  • กูรูชี้ 'ปาเกียว' คว่ำ 'มาร์เกซ' ยกเป็นต่อ 3-1
    ผู้เชี่ยวชาญด้านวงการมวย และกำปั้นแชมป์โลก แท็กทีมเป็นเอกฉันท์ เชื่อว่า แมนนี ปาเกียว จะย้ำแค้น ฮวน มานูเอล มาร์เกซ ได้อีกครั้ง ส่วน อัตราต่อรอง ยกให้ นักชกฟิลิปปินส์ เป็นต่อ 3-1...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »