ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » แม่เชื่อปาเกียวแพ้เหตุเปลี่ยนนิกาย

แม่เชื่อปาเกียวแพ้เหตุเปลี่ยนนิกาย

Posted 13/12/2012 by siamsport

ไม่รู้ว่า แมนนี่ ปาเกียว โคตรมวยขวัญใจชาวฟิลิปปินส์ จะปลื้มหรือเปล่า หลังแม่บังเกิดเกล้าจวกเหตุที่ลูกชายต้องพ่ายน็อกจนหมดสภาพเพราะดันเปลี่ยนไปเชื่อนิกายโปรแตสแตนท์ ทั้งๆ ที่ตั้งแต่อ้อนแต่ออกอยู่ในความเชื่อแบบคาทอลิกมาตลอด

ดิโอนิเซีย แม่บังเกิดเกล้าของ แมนนี่ ปาเกียว ยอดมวยชาวฟิลิปปินส์ เชื่อเหตุที่ลูกชายสุดที่รักโดน ฮวน มานูเอล มาร์เกซ คู่ปรับคนสำคัญเลือดเม็กซิกัน น็อกในยกที่ 6  ที่สังเวียน เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ การ์เด้น อารีน่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เป็นเพราะเจ้าตัวโดนลงโทษหลังเปลี่ยนจากการนับถือศาสนาคริสต์นิกายคาทอลิก เป็นโปรแตสแตนท์ นั่นเอง
 
มาร์เกซ ซัดหมัดเข้าเต็มหน้าของ ปาเกียว จนหลับกลางอากาศ โดยขณะนั้นเวลาเหลือเพียงแค่ 1 วินาที ในยกที่ 6  โดยนี่เป็นการกำชัยเหนือ ปาเกียว ได้เป็นครั้งแรกจากการเจอกันทั้งหมด 4 ครั้ง และสำหรับความปราชัยในครั้งนี้ตามมุมมองของ ดิโอนิเซีย ซึ่งนับถือศาสนาคริสต์นิกายคาทอลิก เชื่อว่าเป็นการลงโทษจากพระเจ้าที่ลูกชายดันเปลี่ยนไปนับถืออีกนิกายหนึ่ง

แม่ของ ปาเกียว ซึ่งเสียเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวต องค์กรมวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีโอ) ไปให้กับ ทิโมธี แบรดลี่ย์ นักชกชาวอเมริกัน เมื่อเดือนมิถุนายน เผยว่า "นั่นเป็นสิ่งที่ลูกของฉันได้รับจากการที่เขาเปลี่ยนความเชื่อในศาสนา นับตั้งแต่ที่ศาสนนาจารย์โปรแตสแตนท์ เข้ามาในชีวิตของเขา เขาก็ไม่ค่อยให้ความสำคัญกับการชกมวยเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับติ้วซุปเปอร์ซีรีส์ไฟนอลส์ สาย'น้องเมย์'ไร้จีน-'บุญศักดิ์'หนักชนมือ 1 โลก
    "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ จะอยู่ร่วมสายกับ จูเลียน เชงก์, ไซนา เนห์วาล และ ติเน บวน เกมหญิงเดี่ยว ศึกบีดับเบิลยูเอฟ ซุปเปอร์ซีรีส์ ไฟนอลส์ 2012 ที่จีน ส่วน "ซุปเปอร์แมน" บุญศักดิ์ พลสนะ จะได้ดวลกับ ลี ชอง เหว่ย มือ 1 ของโลก จากมาเลเซีย ประเภทชายเดี่ยว...
  • สังคมออนไลน์ฮิต โพสต์รูปเลียนแบบท่า 'ปาเกียว' น็อกหมดสภาพ
    กลายเป็นเรื่องสนุก บนความทุกข์คนอื่น เกิดกระแส คนแห่เลียนแบบ ทำท่านอนคว่ำหน้า ของ "แมนนี ปาเกียว" หลังจากโดนหมัดน็อกของ ฮวน มานูเอล มาร์เกวซ ในการรีแมตช์ภาค 4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา...
  • 'ฟลอยด์' รับสยอง!! เห็น 'ปาเกียว' หน้าคว่ำคาเวที
    "ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์" รับสุดสยอง หลังเห็นคู่ปรับ "แมนนี ปาเกียว" ถึงกับหลับกลางอากาศ นอนนิ่งคว่ำหน้าบนเวที จากที่โดนหมัดของ "ฮวน มานูเอล มาร์เกวซ" น็อกเข้าปลายคาง พร้อมอวยพรให้ยอดนักชกฟิลิปปินส์กลับมาขึ้นสังเวียนอีกครั้งให้ได้...
  • วอซเนียคกี้ฮา!แอ่นก้นแซวเซเรน่า
    แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ แร็กเกตสาวเดนมาร์ก เรียกเสียงฮาจากผู้ชมได้มากมายระหว่างลงหวดแมตช์พิเศษ ที่แดนแซมบ้า เมื่อวันเสาร์ หลังทำท่าทางเดินแอ่นก้นเหมือน เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ นักหวดลูกสักหลาดสาวชาวเมืองลุงแซม ซึ่งเกมนี้เธอพ่ายต่อ มาเรีย ชาราโปว่า จากรัสเซีย 0-2 เซต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »