ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » สื่อวอนปาเกียวลงโทษทีมงานฉาวถีบช่างภาพตกเวที

สื่อวอนปาเกียวลงโทษทีมงานฉาวถีบช่างภาพตกเวที

Posted 14/12/2012 by siamsport

สื่อตากาล็อก ออกแถลงการณ์วอนขอให้ แมนนี่ ปาเกียว ยอดนักชกขวัญใจของพวกเขา เร่งแก้ภาพลักษณ์จัดการลงโทษทีมงานจอมฉาวโฉ่ 2 รายเป็นการด่วน หลังระเบิดอารมณ์โกรธถีบช่างภาพรายหนึ่งตกจากเวทีระหว่างกดชัตเตอร์ถ่ายต่อจากการที่โดน ฮวน มานูเอล มาร์เกซ สอยลงไปหลับกลางเวทีเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ ชี้นี่เป็นความผิดทางอาญาชัดๆ หากไม่มีการดำเนินการใดๆ คนที่รักใคร่ชอบพอใจก็คงจะผิดหวังกันตามๆ กัน

สหภาพสื่อมวลชนฟิลิปปินส์ ออกโรงเรียกร้องเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมาให้ แมนนี่ ปาเกียว ยอดมวยชาวตากาล็อก จัดการลงโทษทีมงานของเขา 2 คนเป็นการด่วน หลังถูกกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกายช่างภาพรายหนึ่งในช่วงเวลาหลังจากที่โดน ฮวน มานูเอล มาร์เกซ คู่ปรับคนสำคัญชาวเม็กซิกัน น็อกลงไปนอนกองอยู่กับพื้นในยกที่ 6  ที่สังเวียน เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ การ์เด้น อารีน่า ลาส เวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปในวงกว้าง โดยแสดงให้เห็นว่าชายในชุดวอร์มยืดขาออกมาจากด้านในเวทีไปยังชายที่ถือกล้องรายหนึ่ง จนตกลงไปจากเวที และก็พยายามที่จะตามไปเอาเรื่องต่อ ทว่ามีคนฉุดห้ามเอาไว้ ซึ่งชายร่างท้วมในชุดวอร์มเห็นได้อย่างชัดเจนว่าคือ บูบอย เฟร์นานเดซ ผู้ช่วยของ ปาเกียว และช่างภาพผู้โชคร้ายก็คือ อัล เบลโล่ จาก เก็ตตี้ อิเมจ ส่วนผู้ถูกกล่าวหาอีกรายในชุดสูทสีเทาที่พยายามจับเสื้อของช่างภาพเอาไว้ก็คือ ไมเคิ่ล คอนซ์ ที่ปรึกษาของเขานั่นเอง

ตามแถลงการณ์สหภาพสื่อฟิลิปปินส์ ระบุว่า "มันเป็นได้อย่างชัดเจนว่า เบลโล่ ได้กระทำตามหน้าที่ของเขาในฐานะช่างภาพ และนอกเหนือไปจากนั้นเขาก็มีสิทธิ์ทุกอย่างที่จะถ่ายภาพของการล้มลงไปกองบนเวทีของ ปาเกียว แน่นอนว่าบุคคลทั้งสองรายนั้นไม่มีเหตุผลใดๆ ที่จะทำร้ายร่างกาย ซึ่งจริงๆ แล้วนั่นมีความผิดทางอาญา"

"ปาเกียว สมควรเป็นอย่างยิ่งที่จะดำเนินการบางอย่างกับบุคคลทั้งสอง ที่แสดงพฤติกรรมไม่มีความเป็นมืออาชีพกับความพ่ายแพ้ ที่อาจจะทำให้ชื่อเสียงของความมีน้ำใจเป็นนักกีฬาของเขาต้องหมองหม่นพร้อมกับทำให้แฟนๆ ที่รักเขาเป็นจำนวนหลายล้านคนต้องรู้สึกผิดหวัง"

ขณะที่ เบลโล่ ช่างภาพกีฬาที่ตกเป็นเหยื่อของความหัวเสียจากทีมงานของ ปาเกียว กล่าวว่า "หากผมไม่ร่วงลงมาจากเวที ไม่ต้องสงสัยเลยว่าพวกเขาทั้งคู่คงจะต้องอัดผมจนหมอบแน่ และผมก็คงต้องบาดเจ็บสาหัสเลยทีเดียว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พูนสวัสดิ์ช็อก!!ตรวจเลือดไม่ผ่านอดชิงWBA
    "ไอ้รถถัง" พูนสวัสดิ์ กระทิงแดงยิม งานเข้าทำเอาเจ้าตัวกับทีมงานช็อก หลังจากที่ตรวจเลือดตามกฎของคณะกรรมาธิการมวยรัฐเทกซัสไม่ผ่าน ทำเอามีโอกาสที่จะชวดชกชิงแชมป์โลกกับ กิลเญอร์โม่ ริกองเดอซ์ แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวต สมาคมมวยโลก "ดับเบิลยูบีเอ" ชาวคิวบา โดยโอกาสที่จะได้ขึ้นชกนั้นคงเป็นไปไม่ได้แล้ว ด้าน "แชแม้" นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ ทราบข่าวถึงกับอึ้ง เตรียมแถลงข่าวหลังกลับสู่เมืองไทย
  • รัชนกตบยํ้าแค้น2-0ประเดิมชัยแบดฯไฟนัล
    ''น้องเมย์'' รัชนก อินทนนท์ นักตบลูกขนไก่ มืออันดับ 9 ของโลก ตบยํ้าแค้นเอาชนะ จูเลี่ยน เชงค์ มืออันดับ 4 ของโลกจากเยอรมันไปขาดลอย2-0เกมประเดิมเก็บชัยในเกมแรกในการแข่งขันแบดมินตัน '' ซูเปอร์ซีรีส์ ไฟนัล 2012'' ที่เมืองเสิ่นเจิ้น ประเทศจีน เมื่อวันที่ 12 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • แม่เชื่อปาเกียวแพ้เหตุเปลี่ยนนิกาย
    ไม่รู้ว่า แมนนี่ ปาเกียว โคตรมวยขวัญใจชาวฟิลิปปินส์ จะปลื้มหรือเปล่า หลังแม่บังเกิดเกล้าจวกเหตุที่ลูกชายต้องพ่ายน็อกจนหมดสภาพเพราะดันเปลี่ยนไปเชื่อนิกายโปรแตสแตนท์ ทั้งๆ ที่ตั้งแต่อ้อนแต่ออกอยู่ในความเชื่อแบบคาทอลิกมาตลอด
  • จับติ้วซุปเปอร์ซีรีส์ไฟนอลส์ สาย'น้องเมย์'ไร้จีน-'บุญศักดิ์'หนักชนมือ 1 โลก
    "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ จะอยู่ร่วมสายกับ จูเลียน เชงก์, ไซนา เนห์วาล และ ติเน บวน เกมหญิงเดี่ยว ศึกบีดับเบิลยูเอฟ ซุปเปอร์ซีรีส์ ไฟนอลส์ 2012 ที่จีน ส่วน "ซุปเปอร์แมน" บุญศักดิ์ พลสนะ จะได้ดวลกับ ลี ชอง เหว่ย มือ 1 ของโลก จากมาเลเซีย ประเภทชายเดี่ยว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »