ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เผยโฉมชุดแข่ง อีสาน ยูไนเต็ด 2013

เผยโฉมชุดแข่ง อีสาน ยูไนเต็ด 2013

Posted 22/12/2012 by goal.com

 

อีสาน ยูไนเต็ด หลังยกเครื่องผ่าใหม่หมดตั้งแต่โลโก้ ย้ำความชัดเจนและก้าวใหม่ที่ต้องยิ่งใหญ่ขึ้น กับชุดแข่งฤดูกาล 2013 ที่มาในคอนเซ็ปต์ The Rising Sun แสงแรกแห่งรุ่งอรุณ

"แสงแรกแห่งรุ่งอรุณ" แสดงถึงความรุ่งโรจน์ สว่างไสว ตอกย้ำตัวตนที่ชัดเจน และความภูมิใจของชาวอีสาน ที่เน้นการออกแบบที่เรียบง่ายแต่โดดเด่นสะดุดตา ซึ่งเตรียมอวดโฉมในศึกไทยลีกฤดูกาล 2013 นี้

หลังสร้างเซอร์ไพรส์ใหญ่ด้วยการปรับเปลี่ยนหน้าตาโลโก้ของสโมสรไปเมื่อต้นเดือนที่แล้ว ล่าสุดทีม อีสาน ยูไนเต็ด ได้ปล่อยแบบชุดแข่งที่จะใช้ในการแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ออกมาเรียกน้ำย่อย ให้เหล่าสาวก ได้เตรียมเป็นเจ้าของกัน โดยยังคงเป็นชุดแข่งที่ผลิตโดย เอฟบีที ซึ่งมั่นใจได้ในคุณภาพ ความสวยงาม และมีมาตรฐานที่เป็นสากล

โดยภาพต้นแบบของชุดแข่งฤดูกาล 2013 ของอีสาน ยูไนเต็ดนั้น ได้รับการออกแบบภายใต้ คอนเซ็ปต์  The Rising Sun แสงแรกแห่งรุ่งอรุณ ที่ให้ความรู้สึกสว่างไสว และสื่อถึงความสามัคคีสมัครสมาน อันแสดงถึงความร่วมแรงร่วมใจที่เต็มไปเปี่ยมไปด้วยพลังที่กล้าแกร่ง และยิ่งใหญ่ ของ นักสู้แห่งดินแดนอาทิตย์สาดแสง อย่างแท้จริง

ซึ่งเส้นตั้ง 3 เส้น นั้นสื่อความหมาถึงความเป็นอีสาน, จิตวิญญาณความเป็นนักสู้ และความร่วมแรงร่วมใจ และยังปรากฏข้อความ "Long Live The King" เหนือบริเวณชื่อผู้เล่น เพื่อแสดงถึงความจงรักและภักดี ต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยมีทั้งหมด 3 สี คือ ชุดแข่งหลักชุดเหย้า คือสีแดง และชุดเยือนที่เลือกใช้สีดำ และสีขาว และที่สำคัญคือแฟนบอลจะสามารถเป็นเจ้าของชุดแข่งขันนี้ได้ในคุณภาพเดียวกันกับนักฟุตบอลและอยู่ในราคาที่หาซื้อได้

สำหรับกำหนดการวางจำหน่าย ชุดแข่ง อีสาน ยุไนเต็ด ทั้งในแบบเหย้าและแบบเยือนนั้น จะมาพบสาวกชาว อีสาน ยูไนเต็ด กันในปลายเดือน กุมภาพันธ์ 2556 ซึ่งคาดว่าสาวกจะสามารถเป็นเจ้าของและพร้อมสวมเพื่อร่วมเชียร์ทีมอีสาน ยูไนเต็ด ได้ในนัดแรก ของฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2013 แน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »