ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 'อินทรีเพื่อนตำรวจ' เซ็นสปอนเซอร์ใหม่ ได้งบ 90 ล้านลุยไทยลีก

'อินทรีเพื่อนตำรวจ' เซ็นสปอนเซอร์ใหม่ ได้งบ 90 ล้านลุยไทยลีก

Posted 22/12/2012 by ไทยรัฐ

 

“อินทรีเพื่อนตำรวจ” อู้ฟู่! เตรียมเซ็นสัญญาสปอนเซอร์ที่จะเข้าร่วมสนับสนุนทีมบู๊แข้งไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ 2013 ด้วยเม็ดเงินไม่ต่ำกว่า 90 ล้านบาท โดยพันธมิตรเดิม ทั้ง ปูนอินทรี, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา, Estar, อยุธยา อลิอันซ์ และช้าง ยังอยู่กันครบ ตั้งเป้าสร้างผลงานขยับสู่หัวแถวของตารางให้ได้...

ความเคลื่อนไหวของทีม “สุภาพบุรุษโล่เงิน” อินทรีเพื่อนตำรวจ ซึ่งที่ผ่านมาสามารถคว้านักเตะหลายๆ ตำแหน่งมาร่วมเสริมทัพเพื่อลุยศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ 2013 ที่กำหนดเปิดฉากกันในช่วงต้นเดือน มี.ค.ปีหน้า 2556 นอกจากนี้ก็ยังได้รับข่าวดีในเรื่องของบรรดาสปอนเซอร์ ต่างเข้าร่วมกันสนับสนุนทีมอินทรีเพื่อนตำรวจเพื่อลุยไทยลีกกันอย่างคับคั่ง

จากการเปิดเผยของนายฐิติวุฒิ สุขพรชัยกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สโมสรฟุตบอลโล่ห์เงิน จำกัด (มหาชน) ว่า สำหรับการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกปี 2013 ทางทีมอินทรีเพื่อนตำรวจได้รับข่าวดีในเรื่องของการที่มีผู้สนับสนุนหลายๆ ท่าน ยังคงเห็นถึงความมุ่งมั่นของทีมอินทรีเพื่อนตำรวจที่จะนำทัพก้าวขึ้นมาอยู่ ในอันดับแถวหน้าให้ได้ ต่างร่วมกันตอบรับพร้อมเซ็นสัญญากันที่จะสนับสนุนทีมอินทรีเพื่อนตำรวจ ไม่ว่าจะเป็น ปูนอินทรี, ธนาคารกรุงศรี, Estar, อยุธยา อลิอันซ์ และช้าง ที่มียอดเงินสนับสนุนรวมแล้วไม่น้อยกว่า 90 ล้านบาท ส่วนชุดแข่งขันของซีซั่นใหม่ คณะกรรมการบริษัทฯ อนุมัติให้ Kela เป็นผู้ดูแลเหมือนเดิม

นายฐิติวุฒิ เผยต่อด้วยว่า ในขณะนี้ก็ยังมีผู้สนับสนุนอีกหลายท่านกำลังที่จะคุยรายละเอียดและตัดสินที่ จะเข้าร่วมสนับสนุนทีมอินทรีเพื่อนตำรวจเข้ามาเพิ่มอีก ซึ่งจากความพร้อมของทั้งนักเตะและผู้สนับสนุนดังกล่าว ตนมั่นใจว่าฤดูกาล 2013 เราน่าจะทำอันดับขึ้นไปติดหัวแถวของตารางไทยลีกได้ไม่ยาก หลังจากปีที่ผ่านมาจบด้วยอันดับ 11

ด้านทีม “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ล่าสุด เรียกเสียงฮือฮาด้วยการเซ็นสัญญา “ท็อป” อดิศร์ ภัทรประสิทธิ์ กองหลังวัย 24 ปี ที่มีความสูงถึง 188 เซนติเมตร เป็นเวลา 1 ปี โดยดาวเตะใหม่ป้ายแดงของทีมแชมป์เซราะกราวผู้นี้ เป็นลูกชายของนายประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ อดีตรมช.การคลัง โดยผ่านการค้าแข้งกับทีมโรงเรียนประจำในอังกฤษอย่าง “มิลฟิลด์ สกูล” หลังจากนั้นได้ไปศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี ที่มหาวิทยาลัยแฟรงก์คลินเฟียส ของสหรัฐอเมริกา ซึ่งเจ้าตัวได้มีโอกาสลงเล่นฟุตบอลของทีมมหาลัยอย่างต่อเนื่อง จนฟอร์มสะดุดตาสตาฟฟ์โค้ชของทีมบุรีรัมย์ฯ กระทั่งมาทดสอบฝีเท้าและได้รับการเซ็นสัญญาในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »