ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เจ๊วิคหอบครอบครัวกลับลอนดอนหลังคืนดีเพื่อนได้

เจ๊วิคหอบครอบครัวกลับลอนดอนหลังคืนดีเพื่อนได้

Posted 22/01/2013 by siamsport

วิคตอเรีย เบ็คแฮม กับ เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ซูเปอร์สตาร์ไร้สังกัด ได้กลับมาอยู่ที่กรุงลอนดอนเรียบร้อย หลังจากที่ฝ่ายสาวกลับไปเป็นเพื่อนกับ เมลานี่ คริสโฮล์ม และ เอ็มม่า บันตัน 2 เพื่อนร่วมวง "สไปซ์ เกิร์ลส์" ได้แล้ว โดยวงในแฉ นี่เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ "เจ๊วิค" ตัดสินใจกลับมาอยู่ที่เมืองหลวงของเกาะอังกฤษ

วิคตอเรีย เบ็คแฮม ภรรยาคนสวยของ เดวิด เบ็คแฮม กองกลางชื่อดังชาวอังกฤษ ได้ตัดสินใจหอบครอบครัวย้ายกลับมาอยู่ในสหราชอาณาจักรแล้ว หลังจากที่เธอกลับไปสานสัมพันธ์ความเป็นเพื่อนกับ เมลานี่ คริสโฮล์ม กับ เอ็มม่า บันตัน ซึ่งเป็น 2 เพื่อนร่วมวง "สไปซ์ เกิร์ลส์" เกิร์ลกรุ๊ปขวัญใจวัยรุ่นในช่วงยุค 1990 ได้เป็นที่เรียบร้อย

"เจ๊วิค" กับอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ได้มองหาบ้านหลังใหม่ของพวกเขามาตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา นับตั้งแต่ที่แข้งวัย 37 ปี ยุติเส้นทางการค้าแข้งกับ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ แชมป์เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ทีมล่าสุด ไปเมื่อปีก่อน

อย่างไรก็ตาม แม้ทั้งคู่จะยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการ แต่ก็มีการอ้างว่า พวกเขากับลูกๆ อีก 4 คน ได้หอบข้าวหอบของย้ายมาอยู่ในกรุงลอนดอนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยที่มีคนเห็นอดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด พาบรรดาลูกๆ ไปที่โรงเรียนด้วย ซึ่งมีการระบุว่า พวกเขาเตรียมจะเช่าบ้านที่อยู่ใกล้กับเขต น็อตติ้ง ฮิลล์ ต่อไป

ทั้งนี้ วิคตอเรีย, คริสโฮล์ม และ บันตัน ได้เจอหน้ากันหลายครั้งตลอดช่วงปีก่อน เพราะพวกเธอต้องขึ้นแสดงในพิธีปิดของศึก โอลิมปิก เกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน เป็นเจ้าภาพ พร้อมกับอีก 2 เพื่อนร่วมวงอย่าง เจอรี่ ฮัลลิเวลล์ และ เมลานี่ บราวน์ ซึ่งแหล่งข่าวแฉว่า การที่ "เจ๊วิค" กลับมาสานสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ได้ คือส่วนสำคัญที่ทำให้เธอกลับมาอยู่ที่เมืองผู้ดีในท้ายที่สุด

วงในเปิดปากกับ "ฮีต" นิตยสารแวดวงบันเทิงของเกาะอังกฤษว่า "การที่เธอกลับไปเป็นเพื่อนกับสาวๆ อีกครั้งคือส่วนที่มีความสำคัญมากๆ กับการที่เธอย้ายบ้านมาอยู่ในกรุงลอนดอน พวกเธอมีเครือข่ายการสนับสนุนที่ยอดเยี่ยม และเธอ (วิคตอเรีย) ก็ตั้งตารอที่จะได้ใช้เวลาอยู่กับ แจ็คกี้ คุณแม่ของเธอและ หลุยส์ น้องสาวของเธอ มากกว่าเดิมด้วย พวกเธอ (ครอบครัวของ วิคตอเรีย) มีความสุขมากๆ ที่เธอกลับมาอยู่ที่นี่ และพวกเธอก็จะได้เห็นพวกเด็กๆ บ่อยขึ้นแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซี้ด!แฟนแฮมิลตันแต่งตัวสุดบางโชว์ผิว
    งานนี้ ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่งชาวอังกฤษของทีม เมอร์เซเดส คงได้กำลังใจเพิ่มอีกมากสำหรับการสู้ศึกในปี 2013 เมื่อแฟนสาวของเขาอย่าง นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ เล่นแต่งตัวบางเฉียบโชว์ผิวมาถ่ายโฆษณาสำหรับซิงเกิลใหม่ของเธอ ที่จะออกวางขายในเดือนมีนาคมนี้
  • 2ตัว8ขาแขกไม่ได้รับเชิญวิ่งเข้าสนาม
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเกมลูกหนังที่ประเทศ ตุรกี(ไก่งวง) ซึ่งเป็นเกมนัดกระชับมิตรระหว่าง!กาลาตาซาราย ลงสนามพบกับ อาเล่น ทีมตัวแทนจากเมืองเบียร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา! ขณะที่เกมกำลังเสมอกันอยู่ 0-0 และเล่นมาได้ถึงนาทีที่ 52 ผู้ตัดสินต้องเป่ายุติเกมการแข่งขันเพราะเห็นว่ามีแขกไม่ได้รับเชิญวิ่งเข้า มาในสนามแข่งด้วย
  • คนมันว่าง!คาริวผันตัวเป็นดารา
    ยอห์น คาริว กองหน้าว่างงานร่างโย่ง ผันตัวไปเป็นนักแสดงเป็นการชั่วคราว หลังตอนนี้ไม่มีทีมให้ลงเล่น โดยเจ้าตัวยังไม่ขอพูดถึงโปรเจคท์นี้มากนัก แต่เผย ยังคิดถึง แอสตัน วิลล่า หนึ่งในอดีตต้นสังกัดของตนอยู่ และอยากกลับไปเล่นให้ "สิงห์ผงาด" ด้วย
  • ชากีร่าอุ้มท้องถ่ายหวิวคู่ปิเก้ชวนแฟนๆทำบุ
    ฮือฮาทั่วโลกออนไลน์ ชากีร่า ควงแขน เคราร์ด ปิเก้ แฟนหนุ่มดาวเตะ บาร์เซโลน่า เปลือยท่อนบนอิงแอบแนบชิดกัน พร้อมเผยท้องแก่ใกล้คลอดให้แฟนๆ ได้ยลเป็นขวัญตา พลางวิงวอนร่วมด้วยช่วยกันสร้างกุศลบริจาคเงินเข้ากองทุน ยูนิเซฟ เสมือนหนึ่งเป็นของขวัญแด่ลูกคนแรกของเธอกับเขา และเด็กๆ ด้อยโอกาส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »