ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฮือฮา! "เดล" จับมือพระเอกดังฮอลลีวู้ด ฟอร์มทีมรถแข่ง

ฮือฮา! "เดล" จับมือพระเอกดังฮอลลีวู้ด ฟอร์มทีมรถแข่ง

Posted 22/01/2013 by goal.com

 

สงสัยเล่นฟุตบอลอย่างเดียวจะเบื่อ อดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลีจึงจับมือกับแพทริก เดมพ์ซีย์ พระเอกสุดฮ็อตจากฮอลลีวู้ด ฟอร์มทีมรถแข่งเพื่อลงแข่งขันในรายการทเวนตี้โฟร์ อาวส์ เรซ

อเลสซานโดร เดล ปิเอโร อดีตดาวยิงระดับตำนานของยูเวนตุส สร้างความฮือฮาให้กับเหล่าแฟนบอล ด้วยการก่อตั้งทีมรถแข่งของตัวเองร่วมกับแพทริก เดมพ์ซีย์ พระเอกชื่อดังของฮอลลีวู้ด เพื่อลงแข่งขันในรายการทเวนตี้โฟร์ อาวส์ เรซ จากการรายงานของ Daily Mail

ทีมของดาวเตะซิดนีย์ เอฟซีและนักแสดงชื่อดังชาวอเมริกัน ได้สมัครเข้าลงแข่งขันในรายการเลอ ม็องส์ ทเวนตี้โฟร์ อาวส์ เรซ ที่ประเทศฝรั่งเศส ในเดือนมิถุนายนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยพวกเขาจะลงทดสอบความพร้อมของรถในรายการอเมริกัน เลอ ม็องส์ ซีรีส์ เดือนมีนาคมนี้เป็นรายการแรก

ปัจจุบันทีมมีนักแข่งอยู่ 3 คน ประกอบไปด้วย ตัวของแพทริก เดมพ์ซีย์, โจ ฟอสเตอร์ และไมเคิล อเวนัตติ ส่วนกองหน้าทัพอัซซูรีคงทำหน้าที่บริหารงานอย่างเดียวและไม่ได้ลงแข่งแต่อย่างใด

โดย เดล ปิเอโร เผยว่า เขาหวังจะพาทีมลงร่วมการแข่งขันระดับนานาชาติและวางเป้าหมายไว้ที่การนำทีมคว้าตำแหน่งแชมป์โลกให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เศร้า!โค้ชเพิ่มประสิทธิภาพเปแอสเชเสียชีวิต
    วงการลูกหนังต้องพบเรื่องเศร้าอีกครั้ง!เมื่อ นิค บรอด ผู้ควบคุมด้านการเพิ่มประสิทธิภาพของสโมสร"เปแอสเช"ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกลูกหนังลีกเอิง ฝรั่งเศส ได้เสียชีวิตลงแล้วจากอุบัติเหตุรถชนด้วยวัยเพียง 38 ปีเท่านั้น
  • มาเรียยังแรงต้อนขาด,ทิปซาเรวิซเดี้ยงร่วงออสซี่
    มาเรีย ชาราโปว่า นักเทนนิสสาวสวยชาวรัสเซีย ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงในศึก ออสเตรเลียน โอเพ่น ล่าสุดทุบเอาชนะ เคิร์สเทน ฟลิปเก้นส์ แร็กเกตสาวเบลเยียม 2 เซตรวด เดินหน้าเข้ารอบ 5 ไปได้อย่างสะดวกโยธิน ขณะที่ยานโก้ ทิปซาเรวิซ หวดหนุ่มเลือดเซิร์บโชคร้ายเจ็บขาขอยอมแพ้นิโคลัส อัลมาโกร
  • นิโก้โผล่ซ้อมPSGเปรยเลิกเล่นอายุ33
    นิโกล่าส์ อเนลก้า อดีตกองหน้า"ตราไก่"ทีมชาติฝรั่งเศศ ได้เข้าร่วมฝึกซ้อมเพื่อรักษาสภาพร่างกายกับทีม"เปแอสเช"ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมกับมีข่าวออกมาว่า!จะประกาศแขวนสตั๊ดหันหลังเลิกเล่นฟุตบอลเมื่ออายุ 33 ปี จากการตีข่าวของ"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำประจำเกาะอังกฤษ
  • ลีลายังดี!อองรีโชว์สเต็ปฟุตซอลที่บราซิล
    งานนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล อาจจะต้องเปลี่ยนใจหันไปยืม เธียร์รี่ อองรี หัวหอกจอมเก๋าของ นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส มาร่วมทัพก็เป็นได้ เมื่อแข้งวัย 35 ปี โชว์ทักษะได้อย่างสุดเจ๋ง ในตอนไปเล่นฟุตซอลที่ประเทศบราซิล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »