ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนไก่กรี๊ด!แข้งดาวรุ่งฟอร์มฮอตจนถูกยกนิวเบล

แฟนไก่กรี๊ด!แข้งดาวรุ่งฟอร์มฮอตจนถูกยกนิวเบล

Posted 24/01/2013 by siamsport

 

"นึกว่าพี่น้องกัน" สาวกของ สเปอร์ส ถึงกับยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ เมื่อเห็น เคนเน็ธ แม็คอีวอย ปีกดาวโรจน์ในทีมชุดเยาวชนของพวกเขาระเบิดฟอร์มอันสุดยอด ในเกม เอฟเอ ยูธ คัพ รอบ 4 นัดที่บุกไปไล่ต้อน เวสต์แฮม 5-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา จนถูกยกให้เป็นตัวตายตัวแทนของ แกเร็ธ เบล เลยทีเดียว

เคนเน็ธ แม็คอีวอย ปีกซ้ายดาวรุ่งชาวไอริชในทีมชุดเยาวชนของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม จนถูกยกให้เป็นตัวแทนของ แกเร็ธ เบล ปีกรุ่นพี่ในทัพ "ไก่เดือยทอง" เพราะนอกจากทักษะเลิศแล้ว ใบหน้ายังละม้ายคล้าย ดาวเตะทีมชาติเวลส์ อีกต่างหาก ตามรายงานของ "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา
 
แข้งวัย 18 ปี ซึ่งมองมุมไหนก็หน้าเหมือนกับ เบล ระเบิดฟอร์มโหด ในเกม เอฟเอ ยูธ คัพ รอบ 4 นัดที่ทีมชุดเยาวชนของ สเปอร์ส บุกไปคว้าชัยเหนือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 5-2 ถึงสนาม โบลีน กราวน์ด (อัพตัน พาร์ค เดิม) เมื่อวันอังคารที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา เมื่อเขาใช้ความเร็วกระชากผ่านแนวรับของ "ขุนค้อน" ก่อนที่จะผ่านบอลให้ โรมัน ไมเคิ่ล-เพอร์ซิล กองหลังเพื่อนร่วมทีมทำประตูขึ้นนำให้กับ "ไก่เดือยทอง" ไปได้
 
นอกจากนี้ ในเกมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมานั้น ปีกดีกรีทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ยังทำคนเดียว 2 ลูกด้วย ส่งผลให้ทีมรุ่นเด็กของ "ไก่เดือยทอง" ผ่านเข้าสู่รอบ 5 ไฟพบกับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ต่อไป โดยนี่นับเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องของ แม็คอีวอย หลังเมื่อซีซั่นก่อนเขาก็ซัดไปถึง 8 ประตู จนทำให้เป็นรองดาวซัลโวสูงสุดของทีมเยาวชน "ไก่เดือยทอง" เลยทีเดียว ทำให้หลายฝ่ายคาดการณ์กันว่า เขาจะก้าวมาเป็นตัวแทนของ เบล ได้ หากปีกชาวเวลส์ต้องย้ายออกจากทีมไป

 ด้าน จอห์น แม็คเดอร์ม็อตต์ ผู้จัดการทีมชุดเยาวชนของ สเปอร์ส กล่าวหลังจบเกมที่ไล่ถล่ม เวสต์แฮม ว่าปีกชาวไอริชนับเป็นคนที่มีความเร็วจี๊ดจ๊าดสุดๆ "เคนนี่ กับ โรมัน บุกทะลวงเข้าไปได้ด้วยความเร็วอันสุดยอด และสไตล์การเล่นในแดนหน้าของเราก็ยอดเยี่ยมสุดๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิลเลี่ยมส์จวกอาซาร์ถ่อย!เตะเด็กเก็บบอล
    แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์ กองหลังจอมฉุนของ สวอนซี ซิตี้ โกรธเกี้ยวพฤติกรรมของ เอแด็น อาซาร์ ปีกขาโหดของ เชลซี หลังเห็นเต็มตาที่ดาวเตะเบลเยียม ส่งแข้งเข้าซี่โครงเด็กเก็บบอลจนจุก จวกเป็นพฤติกรรมสุดถ่อยไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง
  • หงส์ขาวยันอยู่!เจ๊าสิงห์10ตัว0-0ลิ่วชิงลีกคัพ
      "หงส์ขาว" สวอนซี สร้างประวัติศาสตร์ได้สำเร็จหลังสามารถผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศ แคปปิตอล วัน คัพ ได้เป็นครั้งแรกของสโมสร หลังเปิดบ้านยันเสมอกับ เชลซี 0-0 รวมผลสองนัดผ่านเข้ารอบด้วยประตูรวม 2-0 ในศึกฟุตบอลแคปปิตอล วัน คัพ เมื่อวันพุธที่ 23 มกราคม 2556ฟุตบอลแคปปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสองวันพุธที่ 23 มกราคม 2556สวอนซี (พรีเมียร์ลีก) 0-0 เชลซี (พรีเมียร์ลีก)(รวมผลสองนัด สวอนซี ผ่านเข้ารอบด้วยประตู...
  • ปืนคืนฟอร์ม!เปิดบ้านไล่ยิงขุนค้อนเละ5-1
      "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล กลับมาโชว์ฟอร์มเก่งได้อีกครั้งหลังเป็นฝ่ายเปิดบ้านยำใหญ่ใส่ เวสต์แฮม ผู้มาเยือนไปแบบไม่ไว้หน้า 5-1 เก็บเพิ่มสามแต้ม อยู่ที่ 6 ของตารางเท่าเดิม แต่ทำแต้มจี้ สเปอร์ส อันดับ 4 เหลือแค่ 4 คะแนนเท่านั้น ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 23 มกราคม 2556ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันพุธที่ 23 มกราคม 2556อาร์เซน่อล 5-1 เวสต์แฮมสนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม  อาร์เซน่อล ลงเล่นนั...
  • บาโลปล่อยเช่าบ้านในอังกฤษโหมกระแสโยกซบมิลาน
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกรียน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โหมกระแสที่ว่าเขาเตรียมย้ายกลับอิตาลีไปร่วมทีม "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ให้แรงขึ้นไปอีก หลังจากประกาศปล่อยเช่าบ้านหรูของเขาในย่านอัลเดอร์ลี่ย์ เอดจ์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมก่อนหน้านี้ก็มีรายงานว่าได้ส่งของหลายอย่างกลับไปเมืองมิลานแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »