ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่จบ!เอฟเอยันสอบชอตอาซาร์เตะเด็กเก็บบอลอยู่

ไม่จบ!เอฟเอยันสอบชอตอาซาร์เตะเด็กเก็บบอลอยู่

Posted 25/01/2013 by siamsport

 

เอฟเอ ยันเอง พวกเขากำลังพิจารณาคลิปของจังหวะที่ เอแด็น อาซาร์ ปีกตัวจี๊ดของ เชลซี ไปเตะใส่เด็กเก็บบอล ในเกม แคปปิตอล วัน คัพ รอบตัดเชือก นัดสอง ที่ทาง "สิงห์บลูส์" บุกไปเจ๊ากับ สวอนซี 0-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาอยู่ ทำให้แข้งวัย 22 ปี มีสิทธิ์ที่จะโดนแบนหนักกว่าปกติ

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ยืนยันว่า พวกเขากำลังทำการตรวจสอบคลิปวิดีโอของเหตุการณ์ที่ เอแด็น อาซาร์ ปีกชาวเบลเยียมของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดนใบแดงไล่ออกจากสนามเพราะไปเตะใส่เด็กเก็บบอล ระหว่างเกม แคปปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ทาง "สิงห์บลูส์" บุกไปเสมอกับ สวอนซี ซิตี้ 0-0 ถึงสนาม ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมาอยู่

คริส ฟอย เชิ้ตดำในเกมดังกล่าว ตัดสินใจชักใบแดงไล่ อาซาร์ ออกจากสนาม หลังจากที่แข้งวัย 22 ปี ดันน็อตหลุดจนไปเตะใส่ชายโครงของ ชาร์ลี มอร์แกน เด็กเก็บบอลวัย 17 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของ มาร์ติน มอร์แกน ผู้บริหารของทาง "หงส์ขาว" เพราะเขาไม่พอใจที่เด็กเก็บบอลรายดังกล่าวเล่นนอนคว่ำหน้าทับลูกบอลเอาไว้แน่น เพื่อไม่ให้เขารีบเอาบอลกลับไปเล่น ในขณะที่ เชลซี กำลังต้องการประตูเป็นอย่างมาก

 ตามกฎแล้วนั้น ปีกทีมชาติเบลเยียมจะโดนแบนอย่างน้อยที่สุดเป็นจำนวน 3 เกม จากการที่เขาโดนใบแดงโดยตรงเพราะเล่นรุนแรงเกินกว่าเหตุ แต่การกระทำของอดีตปีก ลีลล์ ได้ทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง และมีการเรียกร้องให้ทำการลงโทษ อาซาร์ หนักกว่าเดิมด้วย

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำย่าน เซาธ์ เวลส์ ได้ยืนยันแล้วว่า จะไม่มีการตั้งข้อหาในคดีอาญากับทาง อาซาร์ แต่อย่างใด ขณะเดียวกันก็มีการเปิดเผยว่า ทั้งแข้งวัย 22 ปี และเด็กเก็บบอลคนดังกล่าว ต่างก็ได้สงบศึก และขอโทษสำหรับการกระทำของแต่ละฝ่ายแล้ว ภายในห้องแต่งตัวของ เชลซี หลังจากที่จบเกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »