ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปธ.พีเอฟเอจวกอาซาร์ไร้ความเป็นมืออาชีพ

ปธ.พีเอฟเอจวกอาซาร์ไร้ความเป็นมืออาชีพ

Posted 25/01/2013 by siamsport

 

กอร์ดอน เทย์เลอร์ ประธานสมาคมนักฟุตบอลอาชีพ ออกโรงจวก เอแด็น อาซาร์ ปีก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ไม่มีความเป็นมืออาชีพ หลังจากไปเตะเด็กเก็บบอลของ "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ ในเกมแคปิตอล วัน คัพ เมื่อวันพุธ เพื่อพยายามแย่งบอลกลับมาเล่นเร็ว พร้อมยืนยันผู้ตัดสินไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากชัดใบแดงไล่ออก

กอร์ดอน เทย์เลอร์ ประธานสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ออกมาประณาม เอแด็น อาซาร์ ปีกชาวเบลเยียมของ เชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก ว่ามีพฤติกรรมที่ยอมรับไม่ได้และไม่เป็นมืออาชีพ หลังจากก่อเหตุเตะเด็กเก็บบอลในเกมที่บุกเสมอ สวอนซี ซิตี้ 0-0 ในศึกแคปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 23 ม.ค.ที่ผ่านมา
 
สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) กำลังตรวจสอบเทปบันทึกภาพเหตุการณ์ที่ ดาวเตะวัย 22 ปี โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม หลังจากดูเหมือนเขาไปเตะเข้าบริเวณชายโครงของ ชาร์ลี มอร์แกน เด็กเก็บบอลวัย 17 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของ มาร์ติน มอร์แกน ผู้อำนวยการทัพ "หงส์ขาว" ขณะพยายามแย่งลูกบอลกลับมาเล่นในช่วง 10 นาทีสุดท้าย
 
บิ๊กบอส พีเอฟเอ กล่าวกับสถานีโทรทัศน์สกาย สปอร์ตส์ ว่า "คุณไม่สามารถทำให้เยาวชนคนหนึ่งอยู่ในความเสี่ยงได้ ไม่ว่าเขาจะพยายามเก็บบอลไว้หรือไม่ กรรมการตัดสินไปตามสิ่งที่เกิดขึ้น มันมีกระบวนการอยู่แล้ว เขาโดนไล่ออก และตอนนี้อาจโดนแบน 3 นัด นั่นเป็นข้อความที่ต้องสื่อออกไป มันยอมรับไม่ได้ มันไม่ควรเกิดขึ้น มันไม่เป็นมืออาชีพ คุณไม่สามารถใช้กฎหมายด้วยมือคุณเอง"
 
ขณะที่ เกร็ก คล้าร์ก ประธานฟุตบอลลีกอังกฤษ ขอวิจารณ์ทั้ง อาซาร์, ชาร์ลี มอร์แกน และ สวอนซี โดยกล่าวว่า "ผมคิดว่าทั้งสองฝ่ายต้องพิจารณาตัวเอง มันไม่มีข้อแก้ตัวสำหรับการทำร้ายร่างกายใครก็ตามอยู่แล้ว เราไม่อยากเห็นนักฟุตบอลเตะเด็กเก็บบอลหรอก แต่เราก็อยากเห็นลูกบอลกลับมาในเกมโดยเร็วเช่นกัน ผมมั่นใจว่าเอฟเอจะพิจารณาอย่างใจเย็นและเป็นมืออาชีพ ถ้ามีการส่งบอลกลับมาตามปกติ สถานการณ์นี้อาจไม่เกิดขึ้น แต่ก็ไม่ถูกต้องที่นักเตะจะทำเรื่องแบบนี้ด้วยตัวเอง"
 
ทั้งนี้ อาซาร์ และ มอร์แกน ได้ขอโทษกันและกันเรียบร้อยในห้องแต่งตัวของ เชลซี หลังจบเกม ขณะที่ อดีตดาวเตะ ลีลล์ ก็ได้ออกมาขอโทษต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่จบ!เอฟเอยันสอบชอตอาซาร์เตะเด็กเก็บบอลอยู่
    เอฟเอ ยันเอง พวกเขากำลังพิจารณาคลิปของจังหวะที่ เอแด็น อาซาร์ ปีกตัวจี๊ดของ เชลซี ไปเตะใส่เด็กเก็บบอล ในเกม แคปปิตอล วัน คัพ รอบตัดเชือก นัดสอง ที่ทาง "สิงห์บลูส์" บุกไปเจ๊ากับ สวอนซี 0-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาอยู่ ทำให้แข้งวัย 22 ปี มีสิทธิ์ที่จะโดนแบนหนักกว่าปกติ
  • โอเว่น,เบลป้องอาซาร์กรณีเตะเด็กเก็บบอล
    ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอก สโต๊ค กับ แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ดของ สเปอร์ส กางปีกป้อง เอแด็น อาซาร์ ปีกดาวดังของ เชลซี เต็มที่ ต่อกรณีทีแข้งชาวเบลเยียมไปหวดใส่ชายโครงของ เจมส์ มอร์แกน เด็กเก็บบอลรายหนึ่ง ในเกม แคปปิตอล วัน คัพ รอบตัดเชือก นัด 2 ที่ทาง "สิงห์บลูส์" บุกไปเจ๊า สวอนซี 0-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่ด้าน กอร์ดอน เทย์เลอร์ ซีอีโอของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ ออกมาเฉ่งแข้งวัย 22 ปีอย่างหนัก
  • อาซาร์ซีด!ตำรวจเวลส์เรียกสอบเตะเด็กเก็บบอล
    เอแด็น อาซาร์ ปีกเลือดร้อน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ส่อแววอาจซวยโดนคดีนอกสนาม หลังตำรวจขีดเส้นเตรียมเรียกเจ้าตัวเข้าให้ปากคำคดีเตะเด็กเก็บบอลคาสนาม ในเกมเสมอ "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ 0-0 เกมแคปิตอล วัน คัพ รอบตัดเชือก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »