ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เรือเซ็ง!อิสโก้จ่อต่อสัญญาทำค่าฉีกสัญญาพุ่ง

เรือเซ็ง!อิสโก้จ่อต่อสัญญาทำค่าฉีกสัญญาพุ่ง

Posted 25/01/2013 by siamsport

 

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คงได้แต่เซ็งหากหวังที่จะคว้าตัว อิสโก้ กองกลางอนาคตไกลของ มาลาก้า หลังจากตัวนักเตะเตรียมตัวขยายสัญญากับทีมออกไปจนถึงปี 2018 แถมยังจะทำให้ค่าฉีกสัญญาจากเดิม 21 ล้านยูโร กระโดดขึ้นไปแตะที่ 35 ล้านยูโร อีกด้วย

มาริโอ อูซิยอส ผู้อำนวยการสโมสรของ มาลาก้า ทีมแกร่งศึกลา ลีกา ออกมาเปิดเผยว่า อิสโก้ เพลย์เมกเกอร์เลือดกระทิง กำลังจะจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดในเร็ววันนี้แล้ว หลังจากตัวนักเตะโชว์ฟอร์มเด่นจนตกเป็นเป้าหมายของบรรดายักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปรวมถึง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่แล้ว
 
 แมนฯ ซิตี้ สนใจที่จะคว้าตัว อิสโก้ ที่มีค่าฉีกสัญญาในสัญญาฉบับปัจจุบันเพียง 21 ล้านยูโร (ราว 820 ล้านบาท) แต่อาจจะต้องฝันสลายเสียแล้ว เมื่อสื่อเมืองกระทิงรายงานข่าวว่า ดาวเตะวัย 20 ปี เตรียมจะฝากอนาคตกับ มาลาก้า ไปจนถึงปี 2018 แถมค่าฉีกสัญญาก็จะพุ่งขึ้นไปอยู่ที่ 35 ล้านยูโร (ราว 1,400 ล้านบาท)
 
อิสโก้ นับเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่เนื้อหอมที่สุดในยุโรปในเวลานี้ หลังจากตกเป็นเป้าหมายของ แมนฯ ซิตี้ และ ยูเวนตุส แต่ อูซิยอส เปิดเผยว่า ดาวเตะทีมชาติสเปนรุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี พร้อมแล้วสำหรับการขยายสัญญากับต้นสังกัดออกไปอีก
 
อูซิยอส กล่าวว่า "การต่อสัญญาใหม่กับ อิสโก้ อยู่ในขั้นตอนที่ลุล่วงไปได้ด้วยดีและน่าจะมีการเซ็นสัญญากันในเร็วๆนี้ เราจะมาแถลงข่าวพร้อมกับ อิสโก้ ที่นี่ในเร็วๆนี้เกี่ยวกับเรื่องสัญญาใหม่ของเขา มันยังไม่มีการต่อสัญญาในเวลานี้ แต่ผมคิดว่ามันจะเกิดขึ้นในอีกไม่ช้านี้ เราเข้าใจว่ามันเป็นสัญญาที่ทั้ง 2 ฝ่ายต่างตกลงกันเรียบร้อยแล้ว"
 
"มันไม่มีอะไรที่แน่นอนในวงการฟุตบอล ทุกอย่างสามารถเปลี่ยนแปลงได้ในช่วงพริบตา ความตั้งใจของเราและสิ่งที่ อิสโก้ ยืนยันมาตลอดคือเขาอยากจะอยู่ที่นี่ต่อไป เขาจะต่อสัญญาใหม่ มันมีเรื่องเซอร์ไพรส์มากมายในชีวิตของเรา แต่นี่เป็นแถลงการณ์ที่แน่นอนที่สุดที่เราจะทำได้แล้วในเวลานี้"

อย่างไรก็ดี อูซิยอส ยอมรับว่าคงเป็นเรื่องยากในการรั้งตัว อิสโก้ เนื่องจากตัวนักเตะทำผลงานดีต่อเนื่องทำให้มูงค่าในตลาดเพิ่มสูงขึ้นตามไปด้วย พร้อมทั้งเชื่อว่า อดีตดาวรุ่งบาเลนเซีย จะได้ย้ายไปค้าแข้งกับยักษ์ใหญ่ลีกยุโรป ในท้ายที่สุดอย่างแน่นอน
 
 "อิสโก้ ได้รับความสนใจมากขึ้นเรื่อยๆ เขาเป็นนักเตะชั้นยอดและหลายสโมสรก็ต้องการตัวเขา เขาเป็นนักเตะทีมชาติสเปน เราตั้งใจที่จะรั้งตัวเขาไว้ที่  มาลาก้า ให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่ทุกคนย่อมต้องการที่จะพัฒนาตัวเอง และถ้าเขายังพัฒนาฝีเท้าเช่นนี้ต่อไป เขาคงจะต้องย้ายไปเล่นกับบรรดาสโมสรที่มีประวัติศาสตร์ยิ่งใหญ่ในยุโรปแน่นอน นั่นเป็นเรื่องที่ทุกคนยอมรับได้" ผอ. มาลาก้า กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งชุดขาวฟันโบนัสบานหากซิวแชมป์ชปล.
    งานนี้บรรดาพ่อค้าแข้งของ เรอัล มาดริด ได้เดินหน้าเล่นเต็มเหนี่ยวแน่ เมื่อพวกเขาได้รับสัญญาว่า จะได้รับเงินโบนัสคนละ 335,000 ปอนด์ ถ้าหากพาทีมคว้าแชมป์ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำซีซั่นนี้มาครองได้สำเร็จ แถมยังจะได้เงินอีก 295,000 ปอนด์ ด้วย หากพลิกนรกกลับมาซิวแชมป์ลีกได้
  • เมสซี่โขก!บาร์ซ่าอัดมาลาก้า4-2ลิ่วตัดชุดขาว
    ลีโอเนล เมสซี่ โหม่งประตูปิดกล่องช่วย "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยกพลออกเยือนไล่ถล่ม มาลาก้า แบบสนุก 4-2 รวมสองนัดบาร์ซ่าเข้ารอบด้วยประตูรวม 6-4 โดยจะผ่านเข้าไปทำศึก "เอล กลาซิโก้" กับ เรอัล มาดริด ในรอบรองชนะเลิศ ในศึกฟุตบอล สแปนิช โกปา เดล เรย์ รอบก่อนรองชนะเลิศ นัด 2 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 24 ม.ค. ที่ผ่านมา
  • โปรดฟังอีกครั้ง! มูย้ำชัด ไม่คุมเปแอสเชชัวร์
    โชเซ มูรินโญ ยืนยันว่าเขาไม่มีแผนย้ายไปคุมทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตามที่ตกเป็นข่าว และคิดว่า คาร์โล อันเชล็อตติ เป็นโค้ชชั้นยอดที่จะพาทีมดังแห่งฝรั่งเศสประสบความสำเร็จแน่นอน
  • ซิเมโอเน่ยันฟัลเกาเจ็บชวดดวลเบติสเกมโกปาฯ
    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด เผยข่าวร้าย ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกฟอร์มกระฉูด หมดสิทธิ์ช่วยทีมดวล เรอัล เบติส ศึกโกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัด 2 วันพฤหัสบดีนี้ เนื่องจากเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า แต่มั่นใจผู้เล่นที่เหลืออยู่สามารถทดแทนได้สบายๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »