ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เฮียมูหนุนกาก้าหวนซบมิลาน

เฮียมูหนุนกาก้าหวนซบมิลาน

Posted 26/01/2013 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มั่นใจ ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์เลือดแซมบ้า จะมีความสุขมากขึ้น และอาจงัดฟอร์มเก่งกลับมาได้ หากย้ายกลับไปเล่นให้ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน พร้อมเผย ตัวเขาก็ไม่ปิดโอกาสย้ายกลับไปคุมทัพ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เช่นกัน

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด แชมป์เก่าศึกลา ลีกา สเปน ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า การย้ายกลับมาค้าแข้งให้ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จะเป็นเรื่องดีสำหรับ ริคาร์โด้ กาก้า มิดฟิดล์ทีมชาติบราซิล หลังจากนักเตะตกเป็นข่าวเตรียมย้ายกลับต้นสังกัดเก่าตลอดช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา
 
อาเดรียโน่ กัลเลี่ยนี่ รองประธานทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ยอมรับว่าการย้ายทีมของ กาก้า ยังเกิดขึ้นไม่ได้เนื่องจาก "เหตุผลด้านการเงิน" อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ เชื่อว่า เพลย์เมกเกอร์วัย 30 ปี จะมีความสุขกว่าหากได้กลับไปซาน ซิโร่ กล่าวว่า "ก่อนอื่นผมอยากให้ กาก้า มีความสุข ผมคิดว่า มิลาน จะเป็นทางออกที่ดีสำหรับเขา ตอนนี้เขายังเป็นนักเตะมาดริด"
 
นอกจากนี้ กุนซือชาวโปรตุเกส ยอมรับว่ามีความเป็นไปได้ที่เขาจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และอาจจะย้ายกลับอิตาลีไปคุมทีม อินเตอร์ มิลาน ก็ได้ "ผมยังต้องการอยู่ในเกมฟุตบอลไปอีกสัก 20 ปี และระหว่างช่วงเวลานั้นจะเกิดอะไรขึ้นก็ได้ ซึ่งรวมถึงการกลับไปยัง อินเตอร์ ด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันแกว่งแน่!! ซาบี้ มั่น หลังกาซิยาสเจ็บยาว
    มิดฟิลด์ ชาวสแปนิชของทีมเจ้าบุญทุ่ม มั่นใจ ว่าการที่ทีมราชันชุดขาวต้องเสีย นายด่านวัย 31 ปีเป็นระยะเวลานานจะส่งผลกระทบต่อพวกเขาอย่างใหญ่หลวง
  • ด่วน!ชุดขาวดึงโลเปซเฝ้าเสาแก้วิกฤติ
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แก้วิกฤติขาดนายทวาร ด้วยการดึงเด็กเก่าอย่าง ดีเอโก้ โลเปซ กลับมาจาก เซบีย่า เรียบร้อย ด้วยสัญญา 4 ปีครึ่ง
  • ชุดขาวทรุด!กาซียาสพักยาว3เดือน
    เรอัล มาดริด งานเข้าซะแล้ว เมื่อ อีเกร์ กาซียาส ยอดนายทวารคนเก่ง หมดสิทธิ์ลงเฝ้าเสาให้ทีมนานร่วม 3 เดือน หลังขึ้นเขียงผ่าตัดมือเรียบร้อย เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • แข้งชุดขาวฟันโบนัสบานหากซิวแชมป์ชปล.
    งานนี้บรรดาพ่อค้าแข้งของ เรอัล มาดริด ได้เดินหน้าเล่นเต็มเหนี่ยวแน่ เมื่อพวกเขาได้รับสัญญาว่า จะได้รับเงินโบนัสคนละ 335,000 ปอนด์ ถ้าหากพาทีมคว้าแชมป์ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำซีซั่นนี้มาครองได้สำเร็จ แถมยังจะได้เงินอีก 295,000 ปอนด์ ด้วย หากพลิกนรกกลับมาซิวแชมป์ลีกได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »