ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ราฟาสะดุ้ง!ปธ.เชลซียันเสี่ยหมีสุดเซ็งผลงาน

ราฟาสะดุ้ง!ปธ.เชลซียันเสี่ยหมีสุดเซ็งผลงาน

Posted 01/02/2013 by siamsport

 

บรูซ บัค ประธาน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยืนยันเองผ่านการตอบอีเมล์ของแฟนบอล ว่าทั้งบอร์ดบริหารและ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม ล้วนแต่ผิดหวังกับผลงานของทีมภายใต้การคุมของ ราฟาเอล เบนิเตซ แต่วอนให้แฟนบอลช่วยสนับสนุนสโมสรต่อไปในขณะที่ทุกฝ่ายกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อเปลี่ยนแปลงสถานการณ์

บรูซ บัค ประธานสโมสร เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร รู้สึกผิดหวังกับผลงานการทำทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชั่วคราว นับตั้งแต่ได้รับแต่งตั้งเข้ามาคุมทีมแทน โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือชาวอิตาเลียน เมื่อเดือน พ.ย. ปีที่แล้ว
 
แดน ซิลเวอร์ แฟนบอล เชลซี รายหนึ่ง เขียนอีเมล์ถึง บัค โดยเนื้อหาแสดงความไม่พอใจ เบนิเตซ ทั้งผลงานที่ทำอยู่และย้อนไปถึงทัศนคติของเขาต่อทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" สมัยยังคุม ลิเวอร์พูล ซึ่ง บัค วัย 66 ปี เขียนตอบกลับมาว่า "บอร์ดบริหารและ โรมัน ก็ผิดหวังไม่ต่างกับคุณ จากผลการแข่งขันในช่วงที่ผ่านมา"
 
ซิลเวอร์ ได้โพสต์อีเมล์ของเขาลงใน "สวีตเอฟเอ" เว็บไซต์กระทู้ฟุตบอลในอังกฤษ มีใจความว่า "ทัศนคติต่อต้านเชลซีของเขา (เบนิเตซ) จะไม่มีวันถูกลืม มันจะเป็นชะนักติดหลังเขาตลอดไป แต่ผลงาน การเปลี่ยนตัว และแท็กติกที่พิกลพิการ และการไร้ความสามารถที่จะเปลี่ยนเกมเมื่อเจอกับทีมที่มาแบบตั้งรับนั้น มันยิ่งไม่ดีพอ"

"การมาของเขาทำให้เกิดความแตกแยก แฟนตัวจริงโกรธและผิดหวัง เขาขัดขวางพัฒนาการของเรา เรามีกลุ่มนักเตะยอดเยี่ยมที่สโมสรแห่งนี้ เราแค่ต้องการคนที่เหมาะสมมาผลักดันให้มันเดินทาง ราฟา ไม่ใช่คนคนนั้น เขาตกงานมา 2 ปี หลังจากคุม อินเตอร์ โค้ชชั้นนำจะไม่ว่างงานนานนอกจากเขาจะเลือกทำอย่างนั้นเอง ในความเห็นผม ราฟา ควรไปก่อนที่เขาจะเสียหายมากกว่านี้"

ด้าน บัค เขียนตอบอีเมล์ว่า "ขอบคุณสำหรับอีเมล์ของคุณ คุณอาจไม่คาดหวัง แต่ผมได้อ่านมัน ผมอาจไม่สามารถตอบได้อย่างเฉพาะเจาะจงนัก แต่บอร์ด และ โรมัน ก็ผิดหวังไม่ต่างกับคุณ จากผลการแข่งขันในช่วงที่ผ่านมา เราทำงานกันอย่างหนักเพื่อเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ ผมหวังว่าคุณจะสนับสนุนสโมสรต่อไป เพราะพวกเขาต้องการการสนับสนุนจากคุณ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 ดีลยอดเยี่ยม วันสุดท้ายตลาดนักเตะพรีเมียร์ลีก
    โกล.คอม ขอพาทุกท่านไปพบกับ 10 ดีล ยอดเยี่ยมของศึกพรีเมียร์ลีก ในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะ และหวังว่าทุกทีมที่ท่านรักจะโชคดีเช่นนี้
  • ราฟาครวญสิงห์ใช้โอกาสเปลืองทำเจ๊าเรดดิ้ง
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือขัดตาทัพของ "สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี เผยสุดเสียดายที่ลูกทีมทิ้งขว้างโอกาสทำประตูมากมาย ก่อนจะต้องจบเกมด้วยผลเสมอ 2-2 กับ "เดอะ รอยัลส์" เรดดิ้ง แบบน่าเจ็บใจ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • เร้ดดิ้ง 2-2 เชลซี
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ยังคงต้องพบกับความผิดหวังอีกครั้งเมื่อเป็นฝ่ายออกนำ เร้ดดิ้ง ไปก่อนถึง 2-0 แต่สุดท้ายต้องมาโดน เจ้าบ้านไล่ยิงตีเสมอในช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้าย 2-2 เก็บได้เพียงแต้มเดียว ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา
  • สิงห์ยังแย่!เร้ดดิ้งสุดแสบตีเจ๊าทดเจ็บ2-2
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ยังคงต้องพบกับความผิดหวังอีกครั้งเมื่อเป็นฝ่ายออกนำ เร้ดดิ้ง ไปก่อนถึง 2-0 แต่สุดท้ายต้องมาโดน เจ้าบ้านไล่ยิงตีเสมอในช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้าย 2-2 เก็บได้เพียงแต้มเดียว ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันพุธที่ 30 มกราคม 2556เร้ดดิ้ง 2-2 เชลซีสนาม : มาเด็จสกี้ สเตเดี้ยมเชลซี ยกพลมาเยือน เร้ดดิ้ง โดยเกมนี้ "สิงห์บลูส์" ส่ง ฆวน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »