ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อย่างนี้ก็มีด้วย!เว็บเรืออำตัวเองปิ๋วแข้งใหม่อื้อ27คน

อย่างนี้ก็มีด้วย!เว็บเรืออำตัวเองปิ๋วแข้งใหม่อื้อ27คน

Posted 02/02/2013 by siamsport

 

อำตัวเองก็เป็น เว็บไซต์ทางการของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ลิสต์รายชื่อนักเตะที่ถูกโยงกับ "เรือใบสีฟ้า" ในตลาดหน้าหนาว ม.ค. 2013 ที่ปิดตัวลงไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ว่ามีมากถึง 27 ราย ซึ่งไม่ได้ลงเอยที่เอติฮัด สเตเดี้ยม แม้แต่คนเดียว

แมนฯ ซิตี้ นิ่งสนิทในตลาดรอบนี้ มีเพียงการปล่อยตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าทีมชาติอิตาลี ให้กับเอซี มิลาน และไม่ได้คว้าใครมาเพิ่มทั้งสิ้นทีมแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก ขยับตัวในวันสุดท้ายด้วยการเซ็นสัญญากับ ก๊อดส์เวย์ ดอนโยห์ กองหน้าดาวรุ่งกานามาจาก ไรท์ ทู ดรีม อะคาเดมี่ ทว่าก็ปล่อยตัวให้กับยอร์การ์เดนส์ ทีมในสวีเดน ใช้งานไปตลอดปีนี้ทันที

เว็บไซต์แมนฯ ซิตี้ ระบุว่า นักเตะที่ถูกโยงว่าจะย้ายมาเล่นกับทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ ช่วงนี้ มีมากถึง 27 คน แต่สุดท้ายจำนวนที่ย้ายเข้าคือ 0 "ถ้าตลาดเมื่อซัมเมอร์คือนิยายเรื่องยาวของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เดือนมกราคมนี้ก็เป็นโชว์ของซูเปอร์มาริโอ (บาโลเตลลี่) โรแบร์โต้ มันชินี่ ปฏิเสธข่าวการซื้อตัวราคาแพงมาตลอดทั้งเดือน แต่ก็ไม่ทำให้ข่าวซาลงไปได้ บางชื่อที่ยืนยาวมาตั้งแต่ซัมเมอร์ เช่น เอดินสัน คาวานี่ และ ฟัลเกา ก็ยังอยู่กับนาโปลี และ แอตเลติโก มาดริดจนถึงซัมเมอร์หน้าเป็นอย่างน้อย"

"ดาบิด บีย่า, เฟร์นานโด ยอเรนเต้ และ เนย์มาร์ ก็เป็นข่าวเช่นกัน แต่ไม่มีสิ่งไหนเป็นความจริง นั่นทำให้เป็นโอกาสของ จอห์น กุยเด็ตติ ที่จะเป็นกองหน้าคนที่ 4 ของทีม"

 สรุปรายชื่อนักเตะที่ถูกโยงกับ แมนฯ ซิตี้ ในตลาดหน้าหนาว

มาร์กินยอส (โรม่า), โอมาร์ อับดุลระห์มาน (อัล-ไอน์), เอดินสัน คาวานี่ (นาโปลี), คริสติย็อง เบนเตเก้ (แอสตัน วิลล่า), อัสเมียร์ เบโกวิช (สโต๊ค ซิตี้), เนย์มาร์ (ซานโตส), เนธาน เร้ดมอนด์ (เบอร์มิงแฮม ซิตี้), อิสโก้ (มาลาก้า), แจ็ค บัตแลนด์ (เบอร์มิงแฮม), วิลล์ ฮิวจ์ส (ดาร์บี้ เคาน์ตี้), แอร์กวิน ออนเยนด้า (ปารีส-แซงต์ แชร์กแมง),กินเตโร่ (อัตเลติโก นาซิโอนาล), มัตส์ ฮุมเมลส์ (โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์), เนเว่น ซูโบติช (โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์), สเตฟาน โยเวติช (ฟิออเรนติน่า)

 หลุยส์ ซัวเรซ (ลิเวอร์พูล), ไทสัน (เมตาลิสต์ คาร์คีฟ), ลูก้า โมดริช (เรอัล มาดริด), เบนัต เอ็ตเซบาร์เรีย (เรอัล เบติส), ฟาบิโอ โกเอนเตรา (เรอัล มาดริด),เฟร์นานโด ยอเรนเต้ (แอธเลติก บิลเบา), ราดาเมล ฟัลเกา (แอตเลติโก มาดริด), วิกเตอร์ วันยาม่า (เซลติก), ไรอัน ชอว์ครอสส์ (สโต๊ค ซิตี้), ธีโอ วัลค็อตต์ (อาร์เซน่อล),เวสลี่ย์ สไนเดอร์ (อินเตอร์ มิลาน/ย้ายไปกาลาตาซาราย), เปโดร โอเบียง (ซามพ์โดเรีย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันโช่หนุนเกรียนโอ้สร้างชื่อกับมิลาน
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกป้ายแดง เอซี มิลาน กลายเป็นซุปตาร์ระดับโลกร่วมกับทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ได้อย่างแน่นอนแบบไม่ต้องสงสัย หลังเพิ่งยุติชีวิตค้าแข้งในแดนผู้ดีไปในสัปดาห์นี้ บอกเสียดายที่ต้องปล่อยออกไป แต่เมื่อบวกลบคูณหารดูแล้ว ทางออกนี้น่าจะดีสำหรับทุกฝ่าย ทำให้ไม่มีทางเลือก จำเป็นต้องเปิดไฟเขียวเพียงแค่สถานเดียว
  • โจ รอยล์หยัน! บาโลเตลลี นักเตะไร้ประโยชน์
    อดีตกุนซือเรือใบสีฟ้า มั่นใจว่าอดีตทีมของเขาตัดสินใจถูกแล้วที่ปล่อยตัว มาริโอ บาโลเตลลี ให้กับ เอซี มิลาน เพราะคิดว่าซุปเปอร์มาริโอ ไม่มีประโยชน์กับทีมมากเท่าไหร่
  • บ๊ายบายบาโล,ปืนซิวแบ๊กเสริมตลาดหน้าหนาว
    ปิดฉากเรียบร้อยสำหรับ ตลาดฤดูหนาวซึ่งปีนี้ทีมพรีเมียร์ลีกไม่มีอะไรให้ฮือฮามากนักมีบิ๊กเนมอย่าง เดมบา บา,แดเนียล สเตอร์ริดจ์,มาริโอ บาโลเตลลี่,นาโช่ มอนเรอัล,ฟิลิปเป้ เคาตินโญ่,เลวิส โฮลท์บี้ ที่ขยับเปลี่ยนสีเสื้อและเป็นเรื่องปกติที่ทีมบิ๊กเนมไม่ค่อยจับจ่ายเท่า ไหร่ในตลาดเดือนมกราคม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »