ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แฟนบาร์ซ่าเฮ!อบิดัลกลับมาซ้อมเต็มที่ได้แล้ว

แฟนบาร์ซ่าเฮ!อบิดัลกลับมาซ้อมเต็มที่ได้แล้ว

Posted 06/02/2013 by siamsport

 

บาร์เซโลน่า ประกาศเอง เอริก อบิดัล ปราการหลังเลือดน้ำหอม กลับมาซ้อมกับทีมได้เต็มที่แล้ว หลังหายหน้าไปนานจากการเข้าผ่าตัดปลูกถ่ายตับ โดยแข้งวัย 33 ปี มีโอกาสติดทีม ชุดที่จะเจอกับ เกตาเฟ่ วันอาทิตย์นี้ด้วย

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยันเมื่อวันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า เอริก อบิดัล กองหลังชาวฝรั่งเศส ได้ร่วมซ้อมกับทีมอย่างเต็มรูปแบบแล้ว หลังจากหายไปนาน 10 เดือน จากการเข้ารับการผ่าตัดเพื่อปลูกถ่ายตับ

แข้งวัย 33 ปี ไม่ได้ลงเล่นเลยแม้แต่ครั้งเดียว นับตั้งแต่เข้ารับมีดหมอเมื่อช่วงเดือนเมษายน ปีก่อน แต่หลังจากมีการตรวจเช็กอาการเรียบร้อยแล้วนั้น เจ้าตัวก็สามารถกลับมาลงซ้อมกับยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู ได้อย่างเต็มรูปแบบแล้ว

"หลังจากเฝ้าติดตามการเจริญเติบโตของการปลูกถ่ายในโรงพยาบาลอยู่พักหนึ่งแล้วนั้น ดาวเตะชาวฝรั่งเศสก็ได้เริ่มซ้อมบนสนามแล้ว" แถลงการณ์บนเว็บไซต์ของ "อาซูลกราน่า" ระบุ โดยตอนนี้ อบิดัล มีโอกาสที่จะได้อยู่ในทีม ชุดที่ บาร์เซโลน่า จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เกตาเฟ่ ในเกมลีก วันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปีเก้-ชากีร่าเผยภาพลูกผ่านโลกออนไลน์ครั้งแรก
    ชากีร่า นักร้องสาวคุณแม่ป้ายแดง ได้ฤกษ์เผยแพร่ภาพลูกชายให้โลกได้เห็นอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันจันทร์ หลังโพสต์รูปที่ เคราร์ด ปิเก้ สามีสุดเลิฟกำลังจูบไปเบาๆ ที่แก้มของเจ้าหนู มิลาน ปิเก้ เมบารัค ผ่าน "ทวิตเตอร์" พร้อมระบุข้อความชัดนี่แหละคือลูกของพวกเขา
  • อิเนียสต้าลั่นบาร์ซ่าไม่ได้มีดีแค่เมสซี่
    อันเดรส อิเนียสต้า ยอดจอมทัพ บาร์เซโลน่า ยันทีมของตนไม่ได้มีดีแค่ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงจอมถล่มประตูเพียงคนเดียว ชี้การที่แข้งวัย 25 ปี ระเบิดฟอร์มโหดได้อย่างนี้ เป็นเพราะแข้งทุกคนของทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ทำงานร่วมกันด้วยความสามัคคี พร้อมยก เมสซี่ สมควรได้รางวัล "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์" ครั้งล่าสุดแล้ว
  • ห่างชั้น!อัลเวสหยันชุดขาวไม่ใช่คู่แข่งบาร์ซ่า
    ดาเนี่ยล อัลเวส ยอดแบ็กขวา บาร์เซโลน่า หยัน เรอัล มาดริด ไม่ใช่คู่แข่งของทีมตนในซีซั่นนี้ ยก แอต.มาดริด น่ากลัวกว่า พร้อมชมเพื่อนๆ ร่วมทีมเล่นกันฉลาดในเกมบุกเจ๊า บาเลนเซีย 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »