ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » สุดเจ๋ง!9ก้านเหล็กพัตต์ลงหลุมเดียวพร้อมกัน

สุดเจ๋ง!9ก้านเหล็กพัตต์ลงหลุมเดียวพร้อมกัน

Posted 20/02/2013 by siamsport

การพัตต์แค่ครั้งเดียวก็นับเป็นสิ่งที่บีบหัวใจบรรดาก้านเหล็กระดับมืออาชีได้มากพอตัวอยู่แล้ว แต่นักศึกษาชั้นปีสุดท้ายในสาขาวิชาการบริหารจัดการกอล์ฟ พีจีเอ ของมหาวิทยาลัยแคมป์เบลล์ โชว์ให้เห็นถึงสิ่งที่เจ๋งกว่านั้น เมื่อพวกเขา 9 คนพัตต์ลูกลงหลุมๆ เดียว ในเวลาเดียวกันเลย!

นักเรียนของมหาวิทยาลัยแคมป์เบลล์ ในรัฐนอร์ธแคโรไลน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา โชว์ความแม่นยำและพร้อมเพรียงกัน เมื่อพวกเขาทั้ง 9 คนสามารถพัตต์ลูกลงหลุมเดียวกันได้ในเวลาพร้อมกัน ชนิดที่โปรกอล์ฟตัวจริงยังต้องขอซูฮกให้

ทั้ง 9 คนดังกล่าวนั้น เป็นนักศึกษาชั้นปีสุดท้ายในสาขาวิชาการบริหารจัดการกอล์ฟ พีจีเอ ของมหาวิทยาลัยแคมป์เบลล์ ซึ่งทางสาขาได้ให้นักเรียกทุกคนถ่ายคลิปการพัตต์พร้อมกันส่งเข้าประกวด โดยนี่เป็นงานใหญ่มาก เพราะได้รับการสนับสนุนจากสมาคมนิสิตนักศึกษาของมหาวิทยาลัยด้วย

หลังจากครุ่นคิดอยู่นาน นักศึกษาชั้นปีสุดท้ายของสาขาก็ปิ๊งไอเดียเด็ด ด้วยการวางแผนที่จะพัตต์ในหลุมเดียวกันพร้อมกัน 9 คน ซึ่งพวกเขาก็กะจังหวะได้อย่างพอเหมาะพอเจาะ จนทำให้แต่ละลูกกลิ้งลงหลุมไปอย่างแม่นยำ และเมื่อทำสำเร็จแล้วนั้น พวกเขาทุกคนก็กระโดดดีใจกันเต็มที่ โดยท้ายที่สุด พวกเขาก็ชนะการประกวดด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่รอด!ศาลตั้งข้อหาพิสโตเรียสเจตนาฆ่า
    ศาลประจำนครพริโตเรีย ขึ้นนั่งบัลลังก์อ่านคำพิพากษาตั้งข้อหา ออสการ์ พิสโตเรียส ลมกรดขาเทียมชาวแอฟริกาใต้ ว่ามีเจตนาฆ่า รีว่า สตีนเคมป์ หวานใจคนงาม ด้วยการบันดาลโทสะรัวกระสุนปืนใส่เมื่อสัปดาห์ก่อน ส่งผลให้โอกาสที่จะได้รับการประกันตัวนั้นแทบไม่มีความเป็นไปได้เลย
  • เล่นแรง!สื่ออาเซอร์ฯตีข่าวปลื้มจิตร์เสียชีวิต
    สื่ออาเซอร์ไบจานเล่นแรงตีข่าวปลื้มจิตร์ ถินขาว เสียชีวิตแถมเฟชบุ๊กสโมสร อิกทิสซัสชิ บากูยังเอาไปโพสต์ทำให้เป็นที่ตกตื่นไปทั่วสังคมโลกออนไลน์เมืองไทยก่อนที่เจ้าตัวจะยืนยันว่ายังสบายดีและขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง
  • สมานฉันท์!ไทสันกอดโฮลิฟิลด์ชื่นมื่น
    มิตรภาพคือสิ่งที่สวยงาม และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างสำหรับเรื่องนั้น เมื่ออดีตคู่อริที่เคยเหม็นขี้หน้ากันสุดๆ อย่าง ไมค์ ไทสัน อดีตโคตรกำปั้นชาวอเมริกัน กับ อีแวนเดอร์ โฮลิฟิลด์ ยอดนักมวยจอมเก๋า สวมกอดกันราวกับเป็นพี่น้องร่วมสาบาน ระหว่างที่ทั้งคู่เจอหน้ากัน แถมทั้ง 2 ต่างก็ชมกันและกันด้วย
  • Harlem shake ระบาดถึงวงการกีฬาแล้ว!
    Harlem shake การเต้นที่เริ่มต้นด้วยการเต้นเพียงคนเดียว ท่ามกลางในหมู่ของเพื่อนๆหรือคนรอบข้างที่ทำเป็นไม่สนใจ แต่พอถึงช่วงที่จังหวะเพลงเปลี่ยนผู้คนรอบข้างจะลุกออกมาเต้นในท่วงทีที่บ้าคลังหรือจะเรียกว่าหลุดโลกเลยก็ว่าได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »