ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เจ้าชายปลาทูปัดทีมใหญ่ซบแม่กลองเพราะพ่อฉ่วย!

เจ้าชายปลาทูปัดทีมใหญ่ซบแม่กลองเพราะพ่อฉ่วย!

Posted 08/03/2013 by goal.com

 

สิทธิพันธ์ ชุมช่วย ปากหวานยิ่งกว่าน้ำตาลพันกระสอบ เผยซบ สมุทรสงคามฯ อีกครั้งเพราะสัญญาใจไว้กับ(พ่อ)"ฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม

"เจ้าชายปลาทู" สิทธิพันธ์ ชุมช่วย แข้งใหม่หน้าเก่าของ "ปลาทูคะนอง" สมุทรสงคราม เอฟซี เผยเองเขาปัดข้อเสนอเงินก้อนโตของหลายทีมดังใน ด.1 และ ไทยพรีเมียร์ลีก เพื่อมาเล่นกัน "(พ่อ)ฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม ขรัวเฒ่ามากฝีมือผู้เปรียบเหมือนพ่อคนที่สอง

มิดฟิลด์สารพัดประโยชน์วัย 24 ปี กลับมาร่วมงานกับ สมชาย ชวยบุญชุม เป็นคำรบสามหลังอีสานฯ ปล่อยตัวมาให้ สมุทรสงคราม เอฟซี ยืมตัวจนจบฤดูกาล

สิทธิพันธ์ ชุมช่วย กล่าวกับโกล.คอม  ว่า "มีหลายข้อเสนอยื่นมาให้ผมไปร่วมสังกัดทั้งดิวิชั่น 1 และ ไทยพรีเมียร์ลีก แต่ผมปัดขอ้เสนอไป และ ขอบคุณที่พวกเขายื่นข้อเสนอที่ดีให้ผมพิจารณา"

"ผมแทบไม่ต้องคิดกับการกลับมาที่นี้ ผมสัญญาใจไว้กับพ่อฉ่วย(สมชาย ชวยบุญชุม)ว่าหากมีโอกาสจะกลับมาร่วมงานอีกครั้ง และวันนี้ผมทำตามสัญญา"

ทั้งนี้ สิทธิพันธ์ ชุมช่วย ถือเป็นเด็กปั้นศิษย์รักของ "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม หลังเคยร่วมงานกันมานานกว่า 6 ปี 3 สโมสร ทั้ง สมุทรสงคราม , จันทบุรี , ทีทีเอ็ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โลมา"เซ็นแข้งเกมรับกิมจิพ่วงแฟนหนุ่ม"แก้ม กวินตรา"
    พัทยา ยูไนเต็ด ดึงแข้งกิมจิอุดแนวรับ พร้อมเซ็น รชต ชัยจันทร์ แฟนหนุ่มนักแสดงสาวของ "แก้ม"กวินตรา โพธิจักร คุมแดนกลาง
  • Preview TPL : ศรีสะเกษฯ VS เอสซีจี เมืองทองฯ
    “กิเลนผยอง” เจ้าของแชมป์ไร้พ่ายฤดูกาลก่อนยังคงรักษาฟอร์มชั้นยอดได้อย่างดีเยี่ยม โดยในเกมล่าสุดก็ยังเปิดบ้านชนะอารมี่ฯ 2 -1 รักษาสถิติไม่แพ้ในลีกเป็นนัดที่ 36 นัดนี้ "ย็อคก้า" อาจเปลี่ยนแปลงผู้เล่นเพื่อรักษาความสดไว้บู๊ถ้วยเอเชีย( เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก) พบ อุราวะ เร้ด ที่ประเทศญี่ปุ่น อย่างไรก็ตามยังเชื่อว่าตัวสำคัญหลายคนทั้ง พิชิตพงษ์ เฉยฉิว และ ธีรศิลป์ แดงดา พร้อมลงเล่นเป็น 11 ตัวจริง
  • ว้อนท์อะ!!โกรันรับเสียดายอดซัลโวปราสาทเพราะติดยืมตัว
    โกรัน เยอร์โควิช กระสันอยากลงดวลโชว์ฝีเท้าที่ไอโมบาย สเตเดี้ยม เพื่อพิสูจน์ตัวเองเป็นอย่างมากแต่ไม่สามารถทำได้เพราะติดเรื่องสัญญายืมตัว
  • สุรีย์เชื่อย้ายมาปราสาทช่วยให้คัมแบ็กทีมชาติ
    สุรีย์ สุขะ เชื่อมั่นการย้ายมาร่วมทัพปราสาทสายฟ้าเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เขามีชื่อกลับ มาอยู่ในทีมชาติไทยอีกครั้ง ยกรูปแบบการฝึกซ้อมใหม่ทำให้ตัวเองทำผลงานได้ดีขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »