ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มีเคือง!กิเลนเตรียมยื่นฟ้องเปาทำหวิดชวดชัย

มีเคือง!กิเลนเตรียมยื่นฟ้องเปาทำหวิดชวดชัย

Posted 09/03/2013 by goal.com

 

 

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดเตรียมทำหนังสือฟ้องร้องการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในเกมบุกเฉือนชนะ ศรีสะเกษ หืดจับหลังมีจังหวะประตูปัญหาของเจ้าถิ่น

รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมทำหนังสือไปถึง บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ให้พิจารณาการทำหน้าที่ของ ศิวกร ภูอุดม ผู้ตัดสินในเกมโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ที่ “กิเลนผยอง” บุกไปเฉือนเอาชนะ ศรีสะเกษ เอฟซี แบบหืดขึ้นคอ 2-1 เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมาเพราะมองว่ามีการทำหน้าที่ที่ต่ำกว่ามาตรฐาน

เกมดังกล่าว เมืองทอง ได้ประตูออกนำเร็วตั้งแต่นาทีที่ 8 จากลูกยิงไกลของ อัดนัน บาราคัต และน่าจะทิ้งห่างจากลูกพุ่งโหม่งของ โรลันด์ ลินซ์ แต่กลับถูกจับล้ำหน้า ก่อนที่ ศรีสะเกษ จะมาตามตีเสมอได้จากการหลุดเข้าไปยิงของ กิตติราช เสนาะ ที่ดูก้ำกึ่งว่าจะเป็นจังหวะล้ำหน้าเช่นกันแต่ผู้ตัดสินปล่อยให้ได้ประตูทว่าแชมป์เก่ามาได้ ธีรศิลป์ แดงดา โหม่งจ่อๆในช่วงทดเวลาบาดเจ็บทำให้คว้า 3 คะแนนไปครองพร้อมกับขึ้นนำจ่าฝูงชั่วคราว

อย่างไรก็ตาม บิ๊กเป้ ยังแสดงความไม่พอใจกับการตัดสินของเชิ้ตดำแม้ทีมจะเก็บชัยชนะได้โดยกล่าวว่า “ภายในสัปดาห์หน้าเราจะทำหนังสือร้องเรียนการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินที่ดูผิดพลาดหลายจังหวะ โดยเฉพาะจากจังหวะที่โดนตีเสมอ 1 - 1 เป็นลูกล้ำหน้าชัดเจน นอกจากนี้ผู้ตัดสินยังปล่อยให้ผู้เล่นเจ้าบ้านเล่นหนักกับนักเตะเราโดยไม่มีการตักเตือน”

ทั้งนี้บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด จะมีการประชุมร่วมกับผู้ควบคุมการแข่งขันเป็นประจำทุกสัปดาห์ในวันอังคารนี้ เพื่อพิจารณารายงานจากผู้ตัดสินในแต่ละเกม รวมทั้งข้อเรียกร้องต่างๆด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »