ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » นุ๊กเนย์มาร์มีลุ้น!แต๊กแย้มส่งสำรองฟัดบีจี,สถิติขี่กระต่ายบาน

นุ๊กเนย์มาร์มีลุ้น!แต๊กแย้มส่งสำรองฟัดบีจี,สถิติขี่กระต่ายบาน

Posted 08/03/2013 by goal.com

 

“โค้ชแต๊ก”เตรียมส่งผู้เล่นตัวสำรองในเกมพบกับ บางกอกกล๊าสฯ โดย นุ๊ก-เนย์มาร์ แข้งลูกครึ่งไทย-ลาว ลุ้นมีชื่อเป็นสำรองหลังกลับมาซ้อมได้แล้ว แต่ย้ำต้องการยืดสถิติเหนือคู่แข่งต่อไป

อรรถพล ปุษปาคม กุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นจากชุด 11 คนแรกในเกมที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ บางกอกกล๊าส เอฟซี ศึก โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 นัดสอง ที่ไอโมบาย สเตเดี้ยม วันเสาร์นี้เนื่องจากพวกเขาต้องลงเล่นเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ต่อในวันอังคาร

“ปราสาทสายฟ้า” ยึดผู้เล่นชุดเดิมมาตลอดในการเล่นต่อเนื่อง 3 เกมของสัปดาห์แรกในฤดูกาลนี้ ทำให้ โค้ชแต๊ก กังวลว่านักเตะจะมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกาย อย่างไรก็ตามเขายังหวังจะพาทีมเอาชนะ แร็บบิท เป็นเกมที่ 10 ติดต่อกัน ก่อนจะพบกับ เอฟซี โซล ยอดทีมของเค-ลีก

“เราอาจจะมีการส่งผู้เล่นตัวสำรองบางรายลงสนาม เนื่องจากเราต้องการให้นักเตะตัวหลักฟิตเต็มร้อยเปอร์เซนต์ ในเกมที่จะเจอกับ เอฟซี โซล แต่เราจะไม่มีทางประมาทเด็ดขาด เพราะ บางกอกล๊าสฯ ถือว่าเป็นทีมใหญ่ เราต้องการที่จะเก็บสามแต้มให้ได้ พร้อมกับการยืดชัยชนะเป็นนัดที่ 10 ติดต่อกัน ในการพบกันมาตลอดทั้ง 4 ปี”

ฮัน แจ-วุง กองหน้าชาวเกาหลีใต้ที่เพิ่งย้ายจากอินชอน ยูไนเต็ด มาร่วมทัพบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมามีโอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมนี้ รวมทั้ง อรรถพงศ์ หนูพรหม และ สุริยา ดอมไธสง นอกจากนี้ “นุ๊ก-เนย์มาร์” ชิตชนก ไชยเสนสุรินธร ปีกลูกครึ่งไทย-ลาว ที่เคยค้าแข้งกับซามพ์ โดเรีย มีลุ้นถูกใส่ชื่อเป็นตัวสำรองหลังเจ้าตัวสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาฝึกซ้อมได้ 3 วันแล้ว

สำหรับผลงานการพบกันของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ บางกอกกล๊าสฯ ตลอด 9 ครั้งที่ผ่านมา ปรากฏว่า “ปราสาทสายฟ้า”เก็บชัยชนะได้ทั้งหมด แบ่งเป็น ไทยพรีเมียร์ลีก 6 ครั้ง,โตโยต้า ลีก คัพ 2 ครั้ง และ มูลนิธิ ไทยคม เอฟเอ คัพ 1 ครั้ง

โดยการพบกันล่าสุดเกิดขึ้นในวันที่ 24 ต.ค.2012 ซึ่งเป็นศึกมูลนิธิ ไทยคม เอฟเอ คัพ 2012 ซึ่งเล่นกันที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน และเป็น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เอาชนะไปได้ 2-

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ้าชายปลาทูปัดทีมใหญ่ซบแม่กลองเพราะพ่อฉ่วย!
    สิทธิพันธ์ ชุมช่วย ปากหวานยิ่งกว่าน้ำตาลพันกระสอบ เผยซบ สมุทรสงคามฯ อีกครั้งเพราะสัญญาใจไว้กับ(พ่อ)"ฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม
  • "โลมา"เซ็นแข้งเกมรับกิมจิพ่วงแฟนหนุ่ม"แก้ม กวินตรา"
    พัทยา ยูไนเต็ด ดึงแข้งกิมจิอุดแนวรับ พร้อมเซ็น รชต ชัยจันทร์ แฟนหนุ่มนักแสดงสาวของ "แก้ม"กวินตรา โพธิจักร คุมแดนกลาง
  • Preview TPL : ศรีสะเกษฯ VS เอสซีจี เมืองทองฯ
    “กิเลนผยอง” เจ้าของแชมป์ไร้พ่ายฤดูกาลก่อนยังคงรักษาฟอร์มชั้นยอดได้อย่างดีเยี่ยม โดยในเกมล่าสุดก็ยังเปิดบ้านชนะอารมี่ฯ 2 -1 รักษาสถิติไม่แพ้ในลีกเป็นนัดที่ 36 นัดนี้ "ย็อคก้า" อาจเปลี่ยนแปลงผู้เล่นเพื่อรักษาความสดไว้บู๊ถ้วยเอเชีย( เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก) พบ อุราวะ เร้ด ที่ประเทศญี่ปุ่น อย่างไรก็ตามยังเชื่อว่าตัวสำคัญหลายคนทั้ง พิชิตพงษ์ เฉยฉิว และ ธีรศิลป์ แดงดา พร้อมลงเล่นเป็น 11 ตัวจริง
  • ว้อนท์อะ!!โกรันรับเสียดายอดซัลโวปราสาทเพราะติดยืมตัว
    โกรัน เยอร์โควิช กระสันอยากลงดวลโชว์ฝีเท้าที่ไอโมบาย สเตเดี้ยม เพื่อพิสูจน์ตัวเองเป็นอย่างมากแต่ไม่สามารถทำได้เพราะติดเรื่องสัญญายืมตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »